Pagkatanggal ko nang kumot sa mukha niya ay nag taas ang aking mga balahibo dahil putlang putla ang kaniyang mukha.
tinakluban ko ulit saka hinanap ang kaniyang suot bago ito mag pakamatay baka nandoon ang kaniyang isinulat sa kapirasong papel pero wala akong nakita.
Hinalughug ko na ang loob ng morgue pero wala pa din.
Nang biglang may nurse na pumasok sa morgue napatingin naman siya saakin meron siyang hawak na kapirasong papel kaya tinanong ko siya kung saan niya iyon nakuha.
"Nurse saan mo nakuha iyang hawak mong kapirasong papel"
Tanong ko sa kaniya.
"Ay ito po ba ma'am sa suot po nung namatay itong nasa morgue"
Ika niya saakin sabay turo kay sunshine Lee lumapit naman ako sa kaniya saka hiningi ang sulat ibinigay niya naman iyon binuklat ko ang sulat at totoo ang hinala ko suicide ang nangyari binasa ko iyong pahina.
Mahal kung ina,
Ako'y nagpapasalamat sa inyong ibinigay na pasakit,hirap na dinanas ko sa inyong mga kamay nais ko lang malaman niyo na kahit sinasaktan niyo ako araw-araw ay itinuring ko kayong ina kahit hindi niyo ako itinuring na totoong anak,baka ipinanganak lang akong sinasaktan sa mundong ito pago na ako pagod na akong masaktan gusto ko nang mag pahinga kung maari sana.
Isinulat ko ito para malaman mo inay na nasasaktan din ako may pakiramdam din ako ,inay maki ramdam kanaman ohh sarili mong anak sinasaktan mo.
Inay iniwan ka lang ni itay huwag mo naman akong idamay sa sakit na nararamdaman mo araw araw pag uwi ko ay meron kanang ibang lalake araw araw mo din akong pinapa-abuso sa mga ina asawa mo inay mag isa lang ako,minsan na Isip ko rin na balang araw mag kakaroon ako ng dioerensiya sa utak ay gawin ko rin sa iyo ang ginawa mo saakin pero marami pang pang aabusong dadaanan ko sa inyo bago mangyari iyon kaya mas gusto ko nalang na mag pa kamatay kaysa lagyan ng plantiya araw araw sa ibat ibang parte ng katawan ko,araw araw may mang aabuso sa akin,araw araw na sinasaktan sinong gustong mabuhay sa mala impyernong bahay namin ayaw ko na pagod na ako pagod na pagod... Paalam………
Namamaalam
Sunshine Lee ……HANGGANG DIYAN MUNA ANG UD MGA ANAK :)
VOTE COMMENT SHARE ;)
HUWAG SILENT READERS :(
BINABASA MO ANG
The Evil Dream
Misterio / Suspenso"Isang babaeng nag-ngangalang 'Sakura Dela Cruz isang babaeng tahimik,babaeng walang kaibigan,ang babaeng hindi nilalayuan ng masasamang panaginip,Ang masasamang panaginip ay totoong nangyayari sa kaniyang paligid.Pilit niyang isinasalba ang buhay...