"Ika Labing Dalawampu na Kabanata"

3 0 0
                                    

Napatakip ako saaking bibig at tinawag ang nurse.

"Nurse maaari ko bang kunin itong sulat isa kasi ako sa nag iimbestiga sa pag kamatay niya at saka nga pala pwede bang tignan ko ang Ibat ibang parte ng kaniyang katawan"

Tanong ko sa nurse tumango naman siya saakin tinanggal ko ang kumot sa kaniyang katawan at nagulat ako dahil totoo ang nasa sulat na inaabuso siya nang sarili niyang ina.

Pagkatapos kung mag paalam sa nurse na aalis na ako ay lumabas na ako nang morgue at bumalik sa university.

Pag ka balik sa university ay dali dali akong nag tungo sa harap ng building sa 1st floor pumunta ako doon nandoon parin iyong mga pulis dali dali akong pumunta sa harapan nila at nag salita.

"This is not a crime incidents this is a suicide meron akong ibidensiya para mapatunayang suicide ito"

Pinakita ko sa kanila ang papel saka nag salita.

"Nakuha ko ito sa damit nung biktima bago siya mamatay meron siyang isinulat na tungkol sa kaniyang ina nag punta ako sa hospital na kinalalagyan ng kaniyang bangkay meron din siyang mga pasa sa iba't ibang parte ng kaniyang katawan ang nakalagay sa sulat ay inaabuso siya ng kaniyang ina at ang mga inaasawa nito araw araw daw nilang ginawa iyon sa kaniya   kaya siya nag pa kamatay dahil ayaw na niyang maranasan iyong pag mamalupit nila sa kaniya.

Ika ko sa kanila pagkatapos kung isalaysay sa kanila ang naisulat doon sa papel ay lumapit sila saakin at binasa ang nasa papel nung nabasa na nila ay pinauwi na nila ang apat na pinag kamalang suspect.









HANGGANG DIYAN MUNA MGA ANAK 200+ HINDI KO KASI ALAM KUNG MA I PUBLISHED KO ITO MULI PAUMANHIN.

PLEASE

VOTE,COMMENT,SHARE MGA ANAK

HUWAG SILENT READERS :)

The Evil DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon