Chương 1 Nhị Khuyết hệ thống
Tám tháng mạt sáng sớm mang theo điểm lơ lỏng lạnh lẽo, một con màu xám nâu phì điểu đứng ở mau trọc chi đầu nhảy nhảy, đậu xanh đại đôi mắt nhỏ nhìn phía trước, tiếp theo cùng đã chịu cái gì kinh hách giống nhau, chỉ oa gọi bậy mà vùng vẫy ngắn nhỏ cánh, mang theo mập mạp thân hình, lấy cùng chi không hợp tia chớp tốc độ bay khỏi chi đầu.
“Nhị Khuyết, ngươi cho ta trở về!” Bạch Hi bóp eo đứng ở dưới tàng cây, ngửa đầu nhìn trên cây kia chỉ mập mạp nhưng linh hoạt Maine miêu.
“Miêu, ngượng ngùng, biến thành miêu về sau, giống như có một chút tập tính cũng thay đổi,” bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, từ nhánh cây nhảy đến Bạch Hi trên người, Maine miêu, không, phải nói là tra lậu bổ khuyết hệ thống 002 hào, chút nào không biết hối cải.
Sáng sớm tinh mơ vây quanh toàn bộ khu biệt thự tới cái trường bào, Bạch Hi một tay xách theo tra lậu bổ khuyết 002 sau cái gáy, “Lại có lần sau, ngươi liền ở bên ngoài tự sinh tự diệt đi, đi ngươi cứt chó nhiệm vụ, cùng lắm thì chúng ta cùng đi chết a.”
Bạch Hi, cũng không nên nói là Bạch Hi, liền ở nửa tháng trước, còn một giây mấy ngàn vạn trên dưới, hợp đồng đánh dấu nương tay, rượu cục bài đến năm sau thanh niên nữ xí nghiệp gia, Bạch Hi Bạch tổng, bởi vì nào đó theo 002 nói hẳn là tuyệt đối bảo mật nguyên nhân, đã chết.
Sau đó nghe nói là 002 xem nàng cốt cách ngạc nhiên, tài tình nhạy bén, đốn sinh ái tài chi tâm, cho nên cho phép nàng giữ lại ký ức, tới cá nhân sinh Plus phiên bản!
Bạch Hi: Ta liền lẳng lặng nhìn ngươi quỷ xả.
Cuối cùng thật sự xả không nổi nữa, 002 lựa chọn thẳng thắn từ khoan, kỳ thật hiện tại Bạch Hi nơi, là một quyển sách trung, mà hiện tại Bạch Hi, chính là quyển sách này trung ác độc nữ xứng, chính là cái loại này có được đỉnh cấp phối trí, nhưng luôn là luẩn quẩn trong lòng đi cấp nam nữ chủ tặng người đầu cái loại này.
Bởi vì nguyên chủ thực rõ ràng không nghĩ đương cái này tặng người đầu, cho nên ở biết được chính mình kết cục sau, dứt khoát lưu loát mà lưu, phụ trách phương diện này 002 không có biện pháp, chỉ có thể trảo cái tráng đinh tới bổ thượng, cho nên xa ở dị thế giới Bạch Hi liền như vậy tới, đương nhiên, nếu Bạch Hi cũng lựa chọn trốn chạy nói, 002 cùng nàng đều sẽ bị nhân đạo hủy diệt, bởi vì bọn họ hiện tại sở làm, chính là nghịch thiên mà đi.
Nghe đi lên đột nhiên có một loại thực bi tráng cảm giác.
Mà ở xem hoàn chỉnh cái kịch bản lúc sau, Bạch Hi lâm vào trầm tư, xem xét chính mình bên người trầm mê biến hình Nhị Khuyết hệ thống, “Trong quyển sách này, tay xé ác độc nam xứng chính là nữ chủ, cấp vai chính đoàn nữ xứng giải vây chính là nữ chủ, cấp nam phối ra mưu hoa sách vẫn là nữ chủ, ngụy trang bạch liên hoa huyết ngược ác độc nữ xứng vẫn là nữ chủ, như vậy vấn đề tới, xin hỏi quyển sách này muốn nam chủ có tác dụng gì? Thí dùng không có còn tịnh ở phía sau kéo cẳng?”
Mới vừa biến thành con thỏ bị Bạch Hi kéo lấy chân sau 002:…… Ngươi xả ta chân sau làm gì?
“Đây là nữ chủ thị giác vườn trường sảng văn sao, nam chủ chính là cái công cụ người.” Xả hồi chính mình chân sau, 002 mắt trợn trắng, “Ngươi một cái thân là phải bị huyết ngược tay xé ác độc nữ xứng nhọc lòng cái này làm gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du Phù
RomanceTác phẩm: Giáo thảo là nữ sinh Tác giả: Du Phù Tổng download số: 1 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6349 Văn chương tích phân: 254,307,200 Thể loại tr...