Chương 11 hệ thống lai lịch
Vẫn luôn chờ tới rồi phòng y tế, Bạch Hi nằm ở trên giường bệnh, nhìn ngồi ở chính mình bên người Diệp Anh, đều còn có chút cơn giận còn sót lại chưa tiêu, đối với nữ chủ này một đợt thao tác, nàng không thể không nói là viết hoa chịu phục.
”Không phải nói ngươi một câu eo tế còn mềm sao? Tính tình lớn như vậy, hiện tại còn sinh khí?” Ngồi ở mép giường ghế trên, Diệp Anh nhìn Bạch Hi cặp kia thủy quang liễm diễm mắt đào hoa liền như vậy trừng mắt chính mình, lại trong lòng nhảy dựng, mạc danh có chút rung động, nhưng là này cũng không gây trở ngại nàng cố ý chọc Bạch Hi chỗ đau.
“Ngươi còn có phải hay không cái nữ sinh?” Xem Diệp Anh còn có mặt mũi đề việc này, Bạch Hi truyền dịch tay run nhè nhẹ, chỉ chỉ chính mình lại chỉ chỉ Diệp Anh, “Nam nữ có khác ngươi có biết hay không, ngươi sờ nam sinh eo còn có mặt mũi tại đây tiếp tục nói?”
Tuy rằng Bạch Hi chính mình biết chính mình giới tính, nhưng là ở người khác trong mắt, nàng chính là Bạch gia đại thiếu, chính là cái nam.
“Chính là a, ngươi cũng nói ngươi là cái nam sinh, kia còn để ý cái này sao?” Diệp Anh tầm mắt không tự giác mà lại rơi xuống Bạch Hi trên eo, lại xem đối phương nằm thẳng cũng một mảnh bình thản ngực cùng tuy rằng không rõ ràng, nhưng cũng tinh xảo hầu kết, áp xuống chính mình trong lòng nghi hoặc, xem ra xác thật là chính mình nghĩ nhiều.
Nhận thấy được Diệp Anh tầm mắt, Bạch Hi trong lòng cả kinh, này nữ chủ là có đủ mẫn cảm, may mắn chính mình có 002, bằng không như vậy gần khoảng cách, cái dạng gì ngụy trang cũng chưa chắc sẽ không lòi.
Xác định Diệp Anh đánh mất nghi hoặc lúc sau, Bạch Hi dùng chân chọn lại đây đầu giường chăn, lôi kéo chăn cho chính mình đắp lên, ngăn cách Diệp Anh tầm mắt, “Nhìn cái gì mà nhìn? Ngươi còn quang minh chính đại mà nhìn thượng, ngươi người này như thế nào như vậy a?”
Ra vẻ ghét bỏ mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái mép giường Diệp Anh, Bạch Hi cũng là tưởng không rõ, đến tột cùng là chính mình mở ra phương thức không đúng, vẫn là này nữ chủ có vấn đề, nàng như thế nào có điểm dự cảm bất tường?
Bị Bạch Hi phát hiện chính mình tầm mắt, Diệp Anh cũng chút nào không xấu hổ, một tay chống ở mép giường, chống đỡ cằm, dù bận vẫn ung dung mà nhìn Bạch Hi, “Ta đang xem ngươi rốt cuộc là nam hay là nữ, như vậy tế eo, ta một nữ sinh đều hâm mộ đâu.”
Bạch Hi:……
“Lăn!”
Đuổi đi đi nữ chủ lúc sau, Bạch Hi nhìn môn tiểu biên độ mà mở ra sau đó đóng lại, tự giác ngầm di tầm mắt, quả nhiên, chính là phía trước ngồi xổm mái nhà thượng 002.
“Ta làm ngươi đừng thể hiện đừng thể hiện, ngươi hiện tại hẳn là có thể đi tìm nam chủ, ngươi cả ngày vây quanh nữ chủ đánh cái gì chuyển?” Ỷ vào hiện tại không ai, Maine miêu 002 vừa nhấc chân thượng giường bệnh, đứng ở Bạch Hi đầu trên đỉnh, miêu trảo tử nhìn nhìn Bạch Hi trán, “Ân, cũng liền có điểm tuột huyết áp, thiếu máu, không có gì vấn đề lớn.”
Nghe đến từ 002 quyền uy kiểm tra kết quả, Bạch Hi bĩu môi, không có thua dịch cái tay kia túm Maine miêu sau cái gáy xách đến chính mình trước mặt, bắt đầu chất vấn, “Nhà ngươi nữ chủ có phải hay không có tật xấu? Ngươi xác định nàng hiện tại vẫn là vừa ráp xong, không phải bị người đánh tráo sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du Phù
RomanceTác phẩm: Giáo thảo là nữ sinh Tác giả: Du Phù Tổng download số: 1 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6349 Văn chương tích phân: 254,307,200 Thể loại tr...