101-110

1K 36 2
                                    

Chương 101 Trần nhị tiên sinh

"Bạch lão gia, thời gian rất lâu không gặp." Cửa thang máy mở ra, Trần nhị tiên sinh xuất hiện ở phòng khách trung, đối thượng Bạch lão gia xem qua đi tầm mắt, cười đánh thanh tiếp đón.

Bạch lão gia tầm mắt không nhẹ không nặng mà lược quá Trần nhị tiên sinh đặt ở trên xe lăn chân, "Trần nhị gia chính là người bận rộn, dễ dàng không về nước, ta loại này người rảnh rỗi như thế nào thấy được Trần nhị gia."

Rõ ràng là ngồi ở trong nhà người khác, nhưng là Bạch lão gia so ngồi ở chính mình trong nhà còn tự tại, đối với Trần nhị tiên sinh đã đến, trừ bỏ cho cái ánh mắt, liền đứng dậy cũng chưa khởi một chút, ngoài miệng khách khí cũng có lệ mà thực.

Đối với Bạch lão gia thái độ, Trần nhị tiên sinh thực rõ ràng cũng là sớm có điều liêu, một chút cũng không sinh khí, bị quản gia đẩy, xe lăn ngừng ở Bạch lão gia trước mặt cái bàn đối diện, "Xem ra Bạch lão gia là đã làm tốt quyết định, rốt cuộc sao, vẫn là quý công tử quan trọng."

"Đó là đương nhiên, ta đã có thể như vậy một cái nhi tử, tuyệt đối không thể có bất luận cái gì sơ xuất, Trần nhị gia có điều kiện gì cứ việc đề, chúng ta người sáng mắt không nói tiếng lóng, không cần quanh co lòng vòng." Nghe thấy Trần nhị tiên sinh xưng hô Bạch Hi vẫn là xưng hô vì quý công tử, Bạch lão gia trong lòng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, bên ngoài thượng lại vẫn là tích thủy bất lậu.

Bạch lão gia nói được vốn dĩ chính là lời nói thật, Trần nhị tiên sinh cũng không đa nghi, nghĩ đến hắn cũng là đối với chính mình lần này đột nhiên hành động thập phần tự tin.

"Bạch lão gia sảng khoái, nếu nói như vậy, ta đây cũng liền không nói vô nghĩa làm Bạch lão gia nóng vội, ta tưởng ta nghĩ muốn cái gì, Bạch lão gia mười năm trước hẳn là sẽ biết đi?" Trần nhị tiên sinh dựa vào xe lăn lưng ghế thượng, tâm tình rất tốt, Bạch Hi ở trong tay của hắn, Bạch lão gia lần này không có khả năng không gật đầu.

Quả nhiên, Bạch lão gia trên mặt có chút không thoải mái, nhưng vẫn là không có cự tuyệt ý tứ, "Trần nhị gia, ngươi phải biết, cái gì gọi người tâm không đủ xà nuốt tượng, đồ vật ta có thể cho ngươi, bất quá, ngươi nuốt trôi sao? Không sợ căng chết chính mình?"

Bạch lão gia đương nhiên biết Trần nhị tiên sinh muốn chính là cái gì, mười năm trước, Trần nhị tiên sinh bị Trần tiên sinh đuổi đi xuất ngoại chính là bởi vì cái này, lúc ấy Trần nhị tiên sinh dã tâm bừng bừng, vẫn luôn cho rằng hắn ca có thể đương Trần gia lão đại là bởi vì hắn ca so với hắn sớm sinh ra mấy năm, cho nên ở hắn chủ mưu đã lâu sau, chuẩn bị đem hắn ca thay thế.

Lúc ấy Trần nhị tiên sinh không đến 30 tuổi, triệu tập nhất bang hồ bằng cẩu hữu, ý đồ phản hắn ca, kết quả đương nhiên là thất bại, chỉ hắn ca lưu tại lâu đài hộ vệ liền thu thập bọn họ, Trần nhị tiên sinh một khang lý tưởng hào hùng ở Trần tiên sinh nơi này, liền cái bọt nước cũng chưa nhảy ra tới.

Bọt nước là không nhảy ra tới, nhưng là Trần nhị tiên sinh hành vi lại là thật đánh thật mà chọc giận Trần tiên sinh, đương trường đánh gãy chính mình thân đệ đệ hai cái đùi, ném ra nước ngoài, tùy ý hắn tự sinh tự diệt.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ