Chương 121 tân khách như mây
“Ta nói xong, muốn đi ăn cơm sao?” Du Mặc nhớ tới chính mình ra cửa mục đích, “Bạch lão gia cùng Diệp gia chủ giống như ở dưới lầu đang chờ.”
Bạch Hi từ buổi sáng xuống phi cơ đến bây giờ, liền thuận Dịch Lộc bị bên sông mua một cái bánh bao, vẫn là bánh bao nhỏ, cũng chính là còn không có tới kịp bận tâm chính mình bụng, bằng không đã sớm cảm giác đói đến trước ngực dán phía sau lưng.
“Đi thôi, cùng nhau.”
Bạch Hi cùng Diệp Anh sóng vai đi tới, Bạch Hi tả hữu nhìn nhìn, “Lăng Nhị đi đâu?”
“Từ ngày đó trở về lúc sau, Lăng Nhị liền có chút không thích hợp, nhưng là ngươi đi D quốc cũng không biết,” Du Mặc mặt mang khuôn mặt u sầu, “Từ ngày đó trở về, Lăng Nhị liền cả ngày đem chính mình nhốt ở trong phòng rầu rĩ không vui, trừ bỏ ăn cái gì thời điểm, cơ bản sẽ không ra khỏi phòng, hiện tại còn ở trong phòng không ra tới.”
Bạch Hi nghĩ tới, phía trước chính mình mang theo Lăng Nhị đi ra ngoài thời điểm, Lăng Nhị đột nhiên biến thành thời không quản lý cục lão đại, một cái kêu khi người, lúc ấy chính mình cùng khi nói chút cái gì, kia khi đó Lăng Nhị hẳn là còn ở, nghe thấy được chính mình cùng khi đối thoại, bằng không nó một hệ thống không đến mức tự bế.
“Không cần phải xen vào nó, an tĩnh một chút cũng không có gì không tốt.” Bạch Hi lời này nói được thập phần tuyệt tình, “Nó có đôi khi cũng nên nghĩ lại nghĩ lại nó chính mình có bao nhiêu ngu xuẩn.”
Du Mặc dừng một chút, nhìn Bạch Hi so với trước gầy càng nhiều mặt, rốt cuộc vẫn là cái gì cũng chưa nói.
Vài người cùng nhau ăn cơm xong lúc sau, liền từng người về phòng nghỉ ngơi, dù sao còn có một đoàn quản gia người hầu bận việc, huống chi bạch nhị cũng ở, hoàn toàn không cần bọn họ nhọc lòng.
Tuy rằng Bạch Hi nói là như vậy nói, nhưng là rốt cuộc cũng không tùy ý Lăng Nhị tự sinh tự diệt, cơm nước xong sau, Bạch Hi vào Lăng Nhị phòng, vừa vào cửa, liền thấy Lăng Nhị kia hóa đang ngồi ở lộ thiên ban công trên giường, nhìn qua như là đang ngủ.
“Lên,” dọn đem ghế dựa, lạch cạch đặt ở Lăng Nhị bên người, Bạch Hi ngồi ở ghế trên nhìn Lăng Nhị.
Quả nhiên bị Bạch Hi động tĩnh bừng tỉnh, Lăng Nhị mở mắt ra, trong mắt mờ mịt một cái chớp mắt, nhìn qua như là ở khởi động máy, sau đó nhìn về phía chính mình bên người Bạch Hi, “Ân?”
“Ta nghe Du Mặc nói ngươi mấy ngày nay nửa chết nửa sống, sao lại thế này?” Bạch Hi này chút nào không giống như là tới khai đạo người, đảo như là tới thẩm vấn giống nhau, bất quá Lăng Nhị cũng phát hiện không ra là được.
“Ta mấy ngày hôm trước nghe thấy được mấy cái khi nói chuyện, ta phát hiện các ngươi nói rất nhiều đồ vật ta cũng không biết, cho nên ta quyết định đi tra, nhưng là khác hệ thống nói cho ta, ta đã thuộc về kề bên báo hỏng hệ thống, không có quyền hạn, nếu muốn được đến quyền hạn hơn nữa lùi lại báo hỏng, ta liền phải tiếp thu hệ thống thăng cấp. ‘
Lăng Nhị ôm đầu gối ngồi ở trên giường, nhìn qua có chút bất lực, rõ ràng chính là một chuỗi số liệu, nhưng là lại cùng thường nhân không có bất luận cái gì không giống nhau, Bạch Hi thậm chí cảm thấy Lăng Nhị có đôi khi so với chính mình còn giống một người, chính là có điểm xuẩn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du Phù
RomanceTác phẩm: Giáo thảo là nữ sinh Tác giả: Du Phù Tổng download số: 1 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6349 Văn chương tích phân: 254,307,200 Thể loại tr...