81-90

1K 39 7
                                    

Chương 81 tay mới lên đường

Nguyên lai điểm tại đây, Bạch Hi có chút dở khóc dở cười, một tay đem Diệp Anh túm đến chính mình bên người, “Ngươi làm rõ ràng liên hôn hàm nghĩa hảo sao? Hai chúng ta xác định quan hệ thời điểm, ngươi là Diệp gia tiểu thư vẫn là Diệp Anh? Nói nữa, đừng nghĩ nhiều như vậy, còn liên hôn đâu, chờ ngươi thật là Diệp gia tiểu thư, cha ngươi tuyệt đối không cùng ta liên hôn, hắn không đề cập tới đao chém ta đều là ta vạn hạnh a, chúng ta này nào coi như liên hôn, sinh tử đại đào vong không sai biệt lắm.”

Bị Bạch Hi như vậy vừa nói, thật đúng là, Diệp Anh tức khắc tan thành mây khói, nhưng tiếp theo hồi quá vị tới, “Không đúng, này không phải mấu chốt, mấu chốt là ngươi phía trước nói, thiệt tình phó sai rồi người chính là sai rồi, ta đây rốt cuộc là đúng hay sai?”

Vấn đề trở lại nguyên điểm, Bạch Hi nhéo nhéo giữa mày, nghiêm túc mà nhìn Diệp Anh, “Này muốn xem ngươi phân chia đúng sai căn cứ là cái gì, nếu chỉ có vẫn luôn bạch đầu giai lão, ta không dám bảo đảm, phía trước ở bên nhau thời điểm ta liền theo như ngươi nói, ta không nhất định khi nào liền đã chết, cho nên chúng ta khả năng rất khó bạch đầu giai lão, nhưng ngươi muốn nói là lưỡng tình tương duyệt, ta tưởng ta hẳn là không tính sai người.”

Bạch Hi có thể nghĩ đến, có lẽ chính mình căn bản không có khả năng bồi Diệp Anh đi đến cuối cùng, nàng như vậy lựa chọn cùng Diệp Anh ở bên nhau chính là ích kỷ, nhưng là nàng tưởng ích kỷ một hồi, có lẽ nàng vốn dĩ chính là cái ích kỷ người, vô pháp làm được đem chính mình coi trọng người chắp tay nhường người, sau đó ở nàng trong trí nhớ dần dần diễn biến thành cái gì người qua đường Giáp Ất Bính Đinh.

Nghĩ đến đây, Bạch Hi nhìn về phía Diệp Anh tầm mắt lại nhẹ chút, “Ta tận lực làm không cho ngươi hối hận nhận thức người.”

“Đâu ra nhiều như vậy ủ rũ lời nói?” Diệp Anh lần này chủ động dắt lấy Bạch Hi tay, “Ngươi đi bao xa ta liền bồi ngươi đi bao xa, bất quá ngươi muốn làm cái không cho ta hối hận người là không có khả năng, tựa như ngươi nói, ta hiện tại liền rất hối hận, hối hận không sớm một chút nhận thức ngươi.”

Ấm màu vàng ánh đèn từ lầu chính trung lộ ra, trong viện lá cây khẽ nhúc nhích, minh minh ám ám quang ảnh đan xen, dừng ở hai người giao điệp bóng dáng thượng.

Không khí vừa vặn tốt, Bạch Hi tay theo Diệp Anh đầu tóc vỗ đến cổ, mắt đào hoa trung tràn đầy ôn nhu, hơi hơi cúi đầu……

Không khí, ánh đèn, thời cơ, động tác, đều vừa vặn tốt, Diệp Anh tựa hồ đã có thể dự kiến kế tiếp phát sinh cái gì, lòng bàn tay hơi có chút khẩn trương mà ra mồ hôi, hơi cúi đầu, lông quạ lông mi giật giật, chậm rãi nhắm lại mắt.

Giây tiếp theo, Bạch Hi tay ôm lấy Diệp Anh cổ nhẹ nhàng nhéo nhéo, thanh âm ở Diệp Anh bên tai vang lên, “Đừng nghĩ, 18 tuổi phía trước, cấm hôn môi, trở về xoát đề.”

Diệp Anh:……

Quả thực chán nản, Diệp Anh đột nhiên mở mắt ra, liền thấy Bạch Hi ở chính mình trước mặt đem đầu chuyển tới bên kia ở cười trộm, giơ tay phủng Bạch Hi mặt, ở Bạch Hi ngây ngốc biểu tình trung, Diệp Anh nhón mũi chân, chuồn chuồn lướt nước giống nhau ở Bạch Hi trên môi khẽ chạm một chút, tê tê dại dại điện lưu tức khắc trải rộng toàn thân.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ