21-30

1.5K 70 15
                                    

Chương 21 khai chiến đêm trước

Bạch Hi đứng ở phòng học trung, nhìn thoáng qua Bạch lão gia, sau đó không dấu vết mà nhìn về phía Du Mặc, người sau rất nhỏ gật đầu một cái.

Xem ra chính mình cùng Du Mặc làm sự tình đã bị Bạch lão gia phát hiện, Bạch Hi thật cũng không phải thực khẩn trương, nói đến cùng, nàng làm này đó nguyên nhân chỉ là vì tránh đi cốt truyện cùng Bạch phu nhân, đến nỗi Bạch lão gia, cùng nàng nhưng thật ra không có gì ích lợi xung đột.

“Phụ thân, ngài tới trường học tìm ta có việc sao?” Sắc mặt bất biến, Bạch Hi đi đến Bạch lão gia trước mặt hai mét xa địa phương đứng lại.

“Có lẽ, ta nên hảo hảo hiểu biết một chút ta nhi tử?” Bạch lão gia tầm mắt đảo qua Du Mặc trước mặt máy tính, cười như không cười mà nhìn về phía Bạch Hi.

Bạch Hi cùng Bạch lão gia hai song cùng khoản mắt đào hoa, một đôi độ cung hơi cong, một đôi thanh lãnh trầm tĩnh, Bạch Hi không tránh không tránh mà đối thượng Bạch lão gia tầm mắt, “Đây là phụ thân hôm nay lại đây mục đích?”

“Vốn dĩ không phải, hiện tại đúng rồi,” nhìn thoáng qua bên cạnh Du Mặc, Bạch lão gia trong giọng nói nghe không ra hỉ nộ, “Có lẽ ta hẳn là cùng Du tổng uống ly trà?”

Trong nguyên văn trên cơ bản đều là quay chung quanh nam nữ chủ vườn trường sinh hoạt tới, nhưng là kỳ thật ở thế giới này, vườn trường chỉ là băng sơn một góc, càng đừng nói Bạch Hi nhìn đến phiên bản vẫn là xóa giảm về sau, chỉ có vĩ quang chính phiên bản.

Cho nên ở thế giới này, cùng Du gia ở vào cùng một đẳng cấp Bạch gia gia chủ Bạch lão gia, có thể biết được Du gia một ít tân mật cũng hoàn toàn không hiếm lạ, hơn nữa hiện tại xem ra, Bạch lão gia biết đến, xa so Du Mặc cùng Bạch Hi tưởng tượng đến muốn nhiều.

Du Mặc mặt nháy mắt tái nhợt, hắn luôn luôn cho rằng chính mình có đủ tiểu tâm cẩn thận, nhiều năm như vậy nằm gai nếm mật, rốt cuộc hiện tại muốn đi ra nửa bước, lại bị người như thế dễ như trở bàn tay xuyên qua, luôn luôn khuyết thiếu cảm tình trong lòng đột nhiên xuất hiện ra vô lực cùng sợ hãi tới, còn có đối tương lai một mảnh hắc ám mâu thuẫn, Du Mặc cảm thấy, chính mình hiện tại phản ứng tựa như một cái tình cảm người bình thường.

“Có lẽ trước đó, ta có thể may mắn cùng phụ thân hảo hảo nói chuyện,” nhìn Du Mặc, Bạch Hi âm thầm nhíu mày, này nam chủ tuổi xác thật vẫn là quá nhỏ, Bạch lão gia tùy tiện nói được dọa người, hơn nữa biểu tình khó lường, nhưng là trên thực tế, cũng không hơn, nếu nam chủ có thể nhảy ra đối Bạch lão gia thân phận cố hữu ấn tượng, là có thể nghĩ đến, Bạch lão gia hoàn toàn không có làm như vậy động cơ.

“Nga?” Bạch lão gia lược cảm thấy hứng thú địa chấn hạ đuôi lông mày.

Mở miệng giúp Du Mặc giải vây, Bạch Hi đem Bạch lão gia lực chú ý dẫn tới phía chính mình tới, lại không dấu vết mà nhìn thoáng qua chính mình đồng hồ, “Nếu phụ thân trăm vội bên trong có thể rút ra một chút thời gian, ta tưởng chúng ta sẽ có đề tài gì yêu cầu đàm luận.” Ngươi bây giờ còn có sự tình?” Đương nhiên không có khả năng không chú ý đến Bạch Hi xem đồng hồ động tác, Bạch lão gia tay nhẹ đáp ở Bạch Hi trên bàn, cũng biết Bạch Hi cái này động tác hàm nghĩa.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ