111-120

976 33 2
                                    

Chương 111 nhàn nhã sinh hoạt

Bên này cùng Trần tiên sinh nói hảo lúc sau, Bạch Hi trở lại chính mình sân, Diệp Anh tiếp tục đi đi học, Bạch Hi đi một khác gian thư phòng, cùng giang lâm khai video.

Cùng Bạch Hi bên này cổ kính, làm người mộng hồi tiền triều thư phòng hoàn toàn tương phản, giang lâm bên kia hẳn là ở công ty trong văn phòng, thật lớn cửa sổ sát đất ngoại còn có thể thấy cao lầu san sát, ánh nắng sơ thăng, mà văn phòng nội chỉnh thể phong cách giản lược hào phóng, hiện đại cảm mười phần.

“Như thế nào lại nghĩ tới ta tới?” Lâm Giang ở bên kia một thân màu trắng tây trang, cà vạt bị xả đến lỏng lẻo, nút thắt cởi bỏ hai viên, mỹ đến sắc bén bức người ngũ quan mang theo điểm không chút để ý ý cười, đầu ngón tay còn kẹp nửa chi nữ sĩ thuốc lá, nhẹ liêu một chút lần trước gặp mặt vẫn là sương mù màu lam, lần này liền biến thành màu đỏ thẫm tóc dài, nhìn qua xác thật cùng người tốt hai chữ không đáp biên.

Bạch Hi đối với màn ảnh sửa sang lại một chút chính mình đầu tóc, mới trả lời Lâm Giang lời nói mới rồi, “Có chuyện tốt bái, có phát tài nói tuyệt đối không thể đã quên hảo huynh đệ ngươi a, cảm thấy hứng thú sao?”

“Nói nói xem.” Tuy rằng nói Lâm Giang hiện tại tài phú hoàn toàn không cần lại mở rộng, nhưng là thương nhân bản chất, nhìn đến có thể tới tay ích lợi, không cái nào ngốc tử sẽ dễ dàng buông tay.

“Còn nhớ rõ ta cùng ngươi nói làm ngươi điều tra hành tung kia hai cái cao trung sinh sao? Một cái kêu Trần Kinh Mặc một cái kêu Giang Tri Nhai.” Bạch Hi trước làm Lâm Giang chính mình hồi ức hồi ức.

Ánh mắt liếc liếc mắt một cái chính mình đặt ở trong tầm tay tư liệu, Lâm Giang gật gật đầu, “Trần Kinh Mặc, trần sanh nhi tử, Giang Tri Nhai là khải rải nữ nhi, nếu ta bên này tin tức không sai nói, hai ngày này ngươi còn giúp trần sanh thu phục Trần gia lão nhị, như thế nào, nhúng tay hắc đạo?”

“Kia trần sanh cùng khải rải là phu thê cái này ngươi cũng biết đi? Kia hai hài tử là long phượng thai, trước mắt liền ở D quốc, khải rải khoảng thời gian trước ra ngoài ý muốn, kia hai hài tử là bị cưỡng chế mang đi kế thừa khải rải vị trí, nhưng là khả năng rất khó đảm nhiệm.” Cũng không xem nhẹ Lâm Giang tin tức con đường, hơn nữa lần này hợp tác chính mình chỉ có Lâm Giang một người tuyển, cho nên Bạch Hi cũng không có giấu giếm ý tứ.

Lâm Giang ở bên kia minh bạch Bạch Hi ý tứ, mặc không lên tiếng, còn ở tự hỏi.

Nhưng là Bạch Hi định liệu trước, lại nắm chắc Lâm Giang nhất định sẽ đáp ứng chính mình đề nghị, nguyên nhân vô hắn, Lâm Giang ở hải ngoại tập đoàn là Lâm Giang mẫu thân sáng tạo, tuy rằng phát triển thế tấn mãnh, nhưng là bởi vì tiến triển quá nhanh, cho nên rất nhiều địa phương đều còn có khiếm khuyết.

Tỷ như ở D quốc, hắc đạo thậm chí áp quá bạch đạo thế, mà Lâm Giang khuyết thiếu phương diện này trợ lực, cho nên ích lợi vẫn luôn cần thiết có một bộ phận xói mòn.

Hiện tại Bạch Hi đề nghị vừa lúc có thể giúp Lâm Giang giải quyết vừa biến mất hoạn, giữ được tuyệt đại bộ phận ích lợi, còn có thể cực đại mà bảo đảm bổn công ty an toàn tình huống, không cần chịu địa phương công ty bảo an cản tay.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ