Chương 91 gia chủ điều kiện
Bị Bạch Hi từng bước ép sát hỏi, 002 hiển nhiên có chút chống đỡ không được, giống vẫn là miêu thời điểm giống nhau, hai chỉ móng vuốt nhỏ ôm đầu, đưa lưng về phía Bạch Hi, đem đầu nhét vào cửa xe cùng ghế dựa góc, trốn tránh hiện thực.
Bạch Hi:……
Kỳ thật không hỏi cũng biết là chuyện như thế nào, nhưng là Bạch Hi cũng không biết nên nói như thế nào chính mình hiện tại tâm tình, chính là phức tạp, phi thường phức tạp, may mắn hiện tại sở hữu kết quả đều là tốt, kia nếu là hư đâu? Kia 002 liền không nghĩ tới nó liền tính là cái hệ thống, cũng là có khả năng sẽ chết?
Bất quá hiện tại nhìn 002 cái dạng này, Bạch Hi ngược lại không biết chính mình ứng không nên hỏi đi xuống. Chỉ có thể tạm thời buông cái này đề tài, sau đó nhìn về phía súc thành một đoàn xem cũng có thể nhìn ra tới là cá nhân 002.
“Vậy ngươi hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Ngươi nếu là chỉ miêu còn hảo thuyết, nhưng ngươi là cá nhân, ta tổng không thể lại như vậy tùy tiện mà đem ngươi tắc ta cặp sách đi?” Bạch Hi bất đắc dĩ mà che lại chính mình mặt, biến chỉ con nhím đều hảo thuyết, nhưng cố tình biến thành cá nhân, lớn như vậy cái người lai lịch không rõ, nàng nên như thế nào giải thích?
“Kia cũng không phải ta sai a, ta cũng không nghĩ như vậy,” nhìn hài tử buông tha chính mình, 002 có lộ ra đầu tới, không phải trước kia kia trương miêu mặt sao, lúc này 002 ủy khuất tiểu biểu tình phá lệ rõ ràng, ăn mặc từ hệ thống thương thành mua tới dài rộng bạch áo trên hắc quần vận động sam, toàn bộ hệ thống đều viết không tình nguyện.
“Tính, ta cấp Du Mặc gọi điện thoại, trước làm Du Mặc tiếp ngươi hồi nhà cũ đi.” Bạch Hi cũng không thể lãnh 002 lớn như vậy cái người sống nơi nơi chạy, hơn nữa hiện tại Trần Kinh Mặc cùng Giang Tri Nhai đều rất vội, cũng liền Du Mặc tạm thời có rảnh thu lưu một chút 002, hơn nữa phía trước xem Du Mặc cùng 002 đương miêu thời điểm ở chung mà cũng không tệ lắm, hiện tại biến thành người, hẳn là đại khái có lẽ…… Sẽ không có vấn đề đi?
Ở Bạch Hi chuẩn bị cấp Du Mặc gọi điện thoại thời điểm, 002 tò mò mà thò qua tới, duỗi tay chọc chọc Bạch Hi đầu, “Ngươi muốn gọi điện thoại cấp nam chủ, làm nam chủ tiếp ta? Thiên đâu, nam chủ ai, ngươi nhận thức nam chủ? Thế nào thế nào, nam chủ có phải hay không lớn lên cùng trong nguyên văn miêu tả giống nhau, khả xinh đẹp?”
Bạch Hi:??
Xem ở ghé vào chính mình bên người, cầm một đôi giống miêu giống nhau linh động đáng yêu đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình 002, Bạch Hi dừng lại quay số điện thoại tay, ở 002 trước mắt quơ quơ, “Ngươi không cần làm ta sợ, ngươi không nhớ rõ Du Mặc? Vui đùa cái gì vậy, từ chúng ta đi vào thế giới này, trên cơ bản đều là Du Mặc ở chiếu cố ngươi hảo sao?”
“Ân?” Nghi hoặc mà chiến thuật ngửa ra sau, 002 nghiêng đầu, trong ánh mắt tràn đầy mê mang, “Chúng ta đi vào thế giới này làm nhiệm vụ, ta không phải vẫn luôn đi theo bên cạnh ngươi sao? Quan nam chủ chuyện gì a?”
“Đừng nháo a,” Bạch Hi giơ tay che thượng 002 cái trán, “Không nên a, hệ thống sẽ không phát sốt a.”
“Ta là hệ thống, đương nhiên sẽ không phát sốt, này sao lại thế này?” 002 giống miêu giống nhau, đôi tay hai chân cũng ở bên nhau, ngồi xổm trên ghế sau, giơ tay mở ra Bạch Hi tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du Phù
RomanceTác phẩm: Giáo thảo là nữ sinh Tác giả: Du Phù Tổng download số: 1 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4783 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6349 Văn chương tích phân: 254,307,200 Thể loại tr...