131-138

1.1K 51 3
                                    


Chương 131 Kinh Hồng thân thế

“Vậy các ngươi sự tình, các ngươi chính mình giải quyết đi,” Bạch Hi phát hiện chính mình cũng chỉ có thể kẹp ở bên trong khó xử, dứt khoát từ bỏ, mỗi người đều có chính mình lựa chọn, nàng không có quyền can thiệp, “Nhưng là ta hy vọng ngươi không cần lừa Du Mặc, hắn kỳ thật rất đơn thuần, đối với hắn tới nói, ngươi rất quan trọng, ngươi nói gì đó, hắn liền tin.”

Lăng Nhị cứng đờ mà kéo kéo khóe miệng, nhìn về phía Bạch Hi đôi mắt giống nhân loại giống nhau, có chút phức tạp cảm xúc, “Ta chỉ có thể nói ta tận lực, đến nỗi cuối cùng rốt cuộc thế nào, ta không dám bảo đảm, này không phải ta có thể khống chế.”

Nhìn như vậy 002, Bạch Hi tâm tình cũng thực phức tạp, “Ngươi thật sự chỉ là một chuỗi lạnh băng số liệu sao?”

“Ta không biết, Bạch Hi, ta không biết,” Lăng Nhị lắc đầu, “Thời gian lâu lắm, ta khả năng đã đã quên ta lúc ban đầu là như thế nào tới, ta chỉ biết ta hiện tại cũng không phải một cái đủ tư cách hệ thống, tính, Bạch Hi, hy vọng ngươi có thể lý giải.”

Gật gật đầu, Bạch Hi tay đặt ở sô pha trên tay vịn, mím môi, “Ta hy vọng ở đi xong cốt truyện lúc sau, chờ Du Mặc bắt được Du gia, có thể thấy một mặt các ngươi lão đại, chính là lần trước cái kia khi, ngươi thay ta chuyển cáo một chút đi.”

“Khi đáp ứng rồi,” nhắm mắt một cái chớp mắt, Lăng Nhị mở mắt ra hồi phục Bạch Hi, “Ta rời đi thời điểm sẽ mang ngươi cùng đi tổng bộ thấy khi.”

“Vậy ngươi nghỉ ngơi đi, ta đi trước.” Bạch Hi đứng dậy, cũng không biết chính mình phải nói cái gì, đi ra ngoài.

“Bạch Hi,” Lăng Nhị ở Bạch Hi phía sau ra tiếng, sau đó vòng đến Bạch Hi trước mặt, duỗi tay ôm lấy Bạch Hi, “Cảm ơn ngươi, ngươi nhất định sẽ hạnh phúc cả đời, mặt khác nói cho ngươi một bí mật, nếu ngươi tưởng thoát khỏi vị diện chi tử cưỡng chế tính luân hồi, có thể đem vị diện chi tử thân phận cùng năng lực chuyển dời đến người khác trên người, ta biết ngươi hiện tại còn không thể minh bạch ta lời này có ý tứ gì, nhưng là chờ ngươi thấy khi, liền sẽ minh bạch.”

Lăng Nhị cũng không giải thích rõ ràng, nói xong lúc sau, buông ra Bạch Hi, đứng ở tại chỗ nhìn Bạch Hi cười cười, “Ngươi đi đi, ta sẽ vẫn luôn lưu lại nơi này, giúp Du Mặc bước lên thuộc về hắn vị trí.”

Tuy rằng phía trước 002 biểu hiện có đủ kém cỏi, nhưng là Bạch Hi cũng không hoài nghi nó lời nói, nếu Du Mặc có Lăng Nhị trợ giúp, kia về sau thế tất sẽ làm ít công to.

Không nói cái gì nữa, cũng không đi không cần thiết mà truy vấn, Bạch Hi rời đi Lăng Nhị phòng, còn không có tới kịp bình phục chính mình phức tạp tâm tình, liền thấy lão quản gia nghênh diện đi tới, tựa hồ là ở tìm chính mình.

“Quản gia, ngươi tìm ta?” Bạch Hi dừng lại bước chân.

“Đúng vậy, đại tiểu thư, cùng Nam Lạc trường học bên kia đã nói chuyện, ngài xem ngài khi nào cùng Diệp Anh tiểu thư trở về tiếp tục đi học đâu?” Lão quản gia đối với nhà mình đại tiểu thư đi học sự tình như cũ để bụng, tuy rằng phía trước thiếu gia biến thành tiểu thư sự tình làm tuổi già quản gia có chút khiếp sợ, nhưng là hắn vẫn là tiếp nhận rồi cái này hiện thực, đối với Bạch Hi chỉ là thay đổi cái xưng hô mà thôi.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ