41-50

1.4K 62 17
                                    

Chương 41 lại đánh nhau

Phía trước một đám người đánh đến khí thế ngất trời, phía sau Bạch Hi xem đến mùi ngon, không nói cái khác, liền nói cái này đánh nhau, Trần Kinh Mặc còn xem như không làm thất vọng hắn Nam Lạc lão đại thân phận, động tác dứt khoát lưu loát hơn nữa đủ tàn nhẫn, không màng hậu quả, mưu cầu nhất chiêu khiến cho đối phương đánh mất bò dậy dũng khí.

Chẳng qua này Trần Kinh Mặc rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ điểm, đánh nhau có chút cố đầu không màng đuôi, đối phương nhiều người như vậy dưới tình huống, hắn chỉ biết tiến công, mà không để bụng phòng thủ, tuy rằng trong khoảng thời gian ngắn xác thật làm hắn ở vào thượng phong, nhưng là thời gian dài, khó tránh khỏi làm đối phương phát giác manh mối.

Bạch Hi híp mắt nhìn một cái mỏ chuột tai khỉ người, bắt đầu lặng lẽ tới gần Trần Kinh Mặc, xem ra là chuẩn bị hạ độc thủ.

Từ chính mình trước mặt khí giới bày biện quầy hộp trung lấy ra tới cái bóng chày, Bạch Hi ở trong lòng thở dài, không có biện pháp, nàng tuy rằng cảm giác Trần Kinh Mặc cái này tiểu thí hài có điểm hùng, nhưng là cũng không tính hư, chính mình không thể liền như vậy nhìn đối phương xảy ra chuyện.

Đem cầu ở trong tay ước lượng, Bạch Hi cảm giác chính mình càng ngày càng giống này đàn hùng hài tử gia trưởng.

Ở người nọ giơ lên lực cánh tay khí muốn hướng Trần Kinh Mặc trên đầu tạp thời điểm, Bạch Hi trong tay bóng chày càng mau một bước đánh trúng người nọ cái ót, người nọ một cái lảo đảo, khiến cho Trần Kinh Mặc chú ý, nhanh chóng tránh đi nguy hiểm, sau đó quay người một chân, đem người nọ đá tới rồi bên cạnh ngăn tủ thượng.

Cái này biến cố thực rõ ràng cũng khiến cho đối diện chú ý, nhìn trên mặt đất bóng chày, cảnh giác mà xoay người nhìn về phía chống đỡ Bạch Hi ngăn tủ, “Là ai dám quản chuyện của chúng ta? Ra tới!”

“Ta thật đúng là lần đầu nghe nói, còn có ta không dám quản sự.” Từ ném ra cái kia bóng chày, Bạch Hi liền không tưởng lại che che dấu dấu, trực tiếp từ ngăn tủ mặt sau đi ra, nhưng thật ra làm bên ngoài người đều là cả kinh.

Trần Kinh Mặc sắc mặt phức tạp mà nhìn Bạch Hi, hắn là thật không nghĩ tới, chính mình thế nhưng có một ngày có thể bị cái này Bạch Hi cấp cứu.

Mà đồng dạng không nghĩ tới, còn có Nam Lạc phụ thuộc kia đám người.

“Bạch Hi?” Nháy mắt nhớ tới phía trước bị ra sức đánh bất kham hồi ức, mấy người tức khắc có điểm túng, nhưng rồi lại không cam lòng, bọn họ lần này là hoàn toàn đắc tội đã chết Trần Kinh Mặc, nếu là lại không thể đem Trần Kinh Mặc đánh ra tốt xấu tới, kia bọn họ liền tiến Trần Kinh Mặc đối thủ một mất một còn tư cách đều không có, đến lúc đó, bọn họ thật là chết cũng không biết chết như thế nào.

“Bạch thiếu, phía trước chúng ta là bởi vì Trần Kinh Mặc mới mạo phạm ngài, chúng ta cũng được đến ứng có giáo huấn, ngài xem hôm nay việc này, ngài có thể đừng động sao?” Nam Lạc phụ thuộc trung một người đứng ra, có chút nhút nhát mà nhìn Bạch Hi, ngữ khí đó là chưa từng có khách khí, liền chỉ mong vị này Bạch đại thiếu không phải cái thích xen vào việc người khác người.

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ