51-60

1.4K 63 6
                                    

Chương 51 ta ở liêu ngươi

Hai người theo sân thể dục biên đường nhỏ trở về đi đến, sáng sớm phong hơi lạnh, thổi bay Bạch Hi màu trắng áo sơ mi vạt áo, Diệp Anh hơi ngửa đầu nhìn chính mình bên cạnh Bạch Hi, ánh nắng mới sinh, liền Bạch Hi trên mặt tinh tế lông tơ đều xem đến rõ ràng, bạch đến trong suốt trên mặt một tầng nhạt nhẽo vàng rực, khóe miệng hơi hơi giơ lên, quả nhiên là không chút để ý bộ dáng.

Nhận thấy được Diệp Anh tầm mắt, Bạch Hi quay đầu tới, hơi mang nghi hoặc mà đuôi lông mày khẽ nhếch, “Xem ta làm gì?”

“Xem ngươi đẹp a.” Nhìn lén bị trảo bao, Diệp Anh ngược lại xoay người, đảo đi, quang minh chính đại mà nhìn Bạch Hi, màu trà con ngươi cong cong, bên trong ảnh ngược buổi sáng vạn trượng ánh bình minh, còn có kia một cái lệnh ánh bình minh đều đốn thất nhan sắc người.

“Ngươi……” Bạch Hi bất đắc dĩ mà nhìn chính mình trước mặt Diệp Anh, lắc đầu cười cười, “Ta như thế nào cảm giác ngươi lời này hình như là ở đùa giỡn ta?”

“Này không gọi đùa giỡn, cái này kêu liêu, ta ở thực nghiêm túc mà liêu ngươi.” Chắp tay sau lưng, Diệp Anh đứng ở Bạch Hi trước mặt đột nhiên dừng lại bước chân, mặt mang ý cười, nghiêm túc mà nhìn Bạch Hi.

Thiếu chút nữa đụng vào Diệp Anh trên người, Bạch Hi kịp thời dừng lại bước chân, đối thượng Diệp Anh nghiêm túc màu trà con ngươi, nhất thời thất ngữ, yết hầu có chút phát khẩn, dời đi tầm mắt, Bạch Hi dùng tay trực tiếp che lại Diệp Anh mặt, ấn nàng xoay cái vòng, đặt ở chính mình bên người, nói ra nói có chút khô khốc,” không cần đảo đi, rất nguy hiểm.”

“Chính là không phải có ngươi ở đâu?” Nhéo Bạch Hi ngón tay dời đi điều phùng, Diệp Anh nghiêng đầu tiếp tục nhìn Bạch Hi.

Nghĩ vậy là chính mình ngày hôm qua nói qua nói, Bạch Hi sắc mặt ửng đỏ, một lần nữa đem Diệp Anh dời đi ngón tay che thượng Diệp Anh đôi mắt, “Vậy ngươi không cần xem lộ.”

“Ta có thể không xem lộ,” đem Bạch Hi tay kéo xuống dưới, Diệp Anh hai tay túm Bạch Hi một bàn tay, “Nhưng ta muốn nhìn ngươi a.”

Bạch Hi:…… Ta thật là……

Quả thực là chống đỡ không được, Bạch Hi nâng lên chính mình bị Diệp Anh giữ chặt cái tay kia, đặt ở Diệp Anh trước mặt, “Rải khai.”

Nhìn Bạch Hi không dám nhìn chính mình ánh mắt, còn có hồng đến nhĩ sau mặt, Diệp Anh cười buông ra Bạch Hi tay, “Ngươi tay hảo tế, hơn nữa hảo mềm a, còn cùng ta không sai biệt lắm đại.” Nói xong Diệp Anh còn vươn chính mình tay ở Bạch Hi trước mặt quơ quơ.

Lần thứ hai bị người ta nói nương tay, Bạch Hi là thật sự nạp buồn, đại gia tay không đều giống nhau sao? Có cái gì khác nhau sao? Hơn nữa phía trước đối Trần Kinh Mặc nàng còn có thể bạo lực giải quyết, hiện tại nhìn Diệp Anh, Bạch Hi chỉ có thể bất đắc dĩ mà thở dài, bắt lấy Diệp Anh ở chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện tay, “Đừng náo loạn.”

Bạch Hi hơi cúi đầu, nhìn chính mình cùng Diệp Anh giao nắm tay, sửng sốt một chút, nguyên lai, nữ hài tử tay thật sự hảo mềm……

[BHTT] [QT] Giáo Thảo Là Nữ Sinh - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ