Mấy cái Bách Chiến Phong đệ tử hoành kiếm đi bước một đi hướng ngồi xếp bằng trên mặt đất Lạc Băng Hà, xem hắn tay phải vẫn chống ở trên mặt đất không có chút nào chiến ý, tiến lên đem hắn vây quanh lên. Lạc Băng Hà trừng mắt xung phong đệ tử, tuy rằng ánh mắt ác độc, nhưng là toàn thân không tràn ra nửa điểm ma khí.
"Này súc sinh đánh cái gì chủ ý? Sao đột nhiên lên Thanh Tĩnh Phong? Nhưng đừng trúng hắn bẫy rập." Một người nhỏ giọng nói, một người khác gật gật đầu, bổ sung nói: "Sư tôn cùng mấy cái sư huynh trước hai ngày ở dưới chân núi cùng hắn giằng co hồi lâu, không biết như thế nào làm này ma đầu lưu lên đây, hắn tới Thanh Tĩnh Phong cũng không biết muốn làm cái gì, vẫn là tiểu tâm vì thượng." Nói ngừng ở ly Lạc Băng Hà 5 mét xa địa phương, rất kiếm ngăn trở tự thân yếu hại.
"Như thế nào, các ngươi mấy cái Bách Chiến Phong đắc ý đệ tử còn sợ ta một cái tay không tấc sắt người? Nếu là dám nói, đại nhưng đi lên lấy ta tánh mạng."
Một giọt thủy tạp lên trúc diệp, theo sau ào ào thanh âm vang lên, mưa to giáng xuống, mọi người tầm mắt bị màn mưa chắn đến không lắm rõ ràng. Đi đầu đệ tử uống đến: "Lạc Băng Hà! Ngươi quỷ kế đa đoan, ngồi ở chỗ này tưởng dẫn tới chúng ta đi lên chịu chết phải không, mơ tưởng thực hiện được!"
Lạc Băng Hà cười lạnh một tiếng: "Ta nhưng không có gì quỷ kế, các ngươi cũng thật là kỳ quái, ta là Thanh Tĩnh Phong đệ tử, như thế nào luân cũng không tới phiên các ngươi tới giáo huấn ta đi. Nếu là không tin, đi lên chém ta một đao, chẳng phải sẽ biết?"
Các đệ tử ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi, kiêng kị Lạc Băng Hà thực lực, lại cảm thấy hắn không mang Tâm Ma Kiếm, chỉ sợ là thật sự bó tay không biện pháp. Trong lúc nhất thời, hai phương liền như vậy ở trong mưa giằng co lên, Lạc Băng Hà còn ở khiêu khích: "Như thế nào, trạm như vậy xa nhưng sát không xong ta, các ngươi Bách Chiến Phong người, không phải mỗi ngày đều đang nằm mơ muốn ta cái đầu trên cổ sao?"
"Ngươi nói cái gì?"
Bách Chiến Phong đi đầu đệ tử giận dữ, cũng không đi quản phía trước nói Lạc Băng Hà quỷ kế đa đoan, chỉ khí hắn nói Bách Chiến Phong muốn giết hắn bất quá là nằm mơ, về phía trước một bước liền triều Lạc Băng Hà đâm tới. Lạc Băng Hà tay trái vung, linh lực phách thượng hắn kiếm phong, kia đệ tử bị đạn tay phải bàn tay vẫn luôn ma đến bả vai, trong tay thoát lực, thế nhưng bắt không được kiếm. Hắn lui ra phía sau vài bước, nhìn leng keng rơi trên mặt đất kiếm, sắc mặt dữ tợn.
"Các ngươi đang làm gì!"
Dư lại người vừa muốn làm khó dễ, phía sau liền truyền đến một tiếng quát lớn, quay đầu nhìn lại, Liễu Thanh Ca đứng ở đường mòn thượng nhìn bọn họ, sắc mặt cực kỳ khó coi.
"Sư tôn! Chúng ta nghe Minh Phàm nói, Lạc Băng Hà thượng Thanh Tĩnh Phong, liền nghĩ đến giáo huấn hắn. Không có bẩm báo sư tôn...... Còn thỉnh tha thứ."
Liễu Thanh Ca không nghe hắn xin lỗi, giận dữ hét: "Các ngươi là việc học quá ít, vẫn là bị đánh không đủ nhiều? Mấy ngày trước đây giáo các ngươi kia nhất chiêu luyện chín sao? Chẳng lẽ giết Lạc Băng Hà, là có thể trong một đêm công lực đại trướng? Ở chỗ này lải nhải dài dòng, không bằng trở về luận bàn mấy thức tới hữu dụng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanfictionCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...