Lạc Băng Hà ở trong mộng Thiên Thảo Phong ngồi cả đêm, ngày hôm sau ngày mới lượng, Tề Thanh Thê liền ngự kiếm đem Ninh Anh Anh tặng trở về. Nàng tính tình cấp, liên quan ngự kiếm tốc độ cũng mau, Ninh Anh Anh bị loại này làm người sợ hãi tốc độ sợ tới mức cả người run rẩy, dọc theo đường đi ôm chặt lấy Tề Thanh Thê eo, lặc nàng có chút thở không nổi. Chờ tới rồi Thanh Tĩnh Phong. Ninh Anh Anh chân đều mềm, nhảy xuống kiếm liền hướng tới Thẩm Thanh Thu té ngã lộn nhào mà chạy tới.
"Sư tôn! Tề sư thúc kiếm thật đáng sợ! Ta về sau không cần cùng nàng đã trở lại......"
Tề Thanh Thê thấy chính mình hảo tâm dẫn người còn bị ghét bỏ, cũng không có gì sắc mặt tốt châm chọc Thẩm Thanh Thu: "Ngươi nhìn xem ngươi dạy ra tới đồ đệ, ngự cái kiếm liền dọa thành như vậy, còn không phải là tốc độ nhanh lên, có cái gì hảo khóc?"
Thẩm Thanh Thu sờ sờ Ninh Anh Anh đầu, cười nói: "Tề sư muội chê cười, ta này đồ đệ nhát gan, bất quá cũng may sẽ chiếu cố người. Không giống có chút trưởng bối, rõ ràng một đống tuổi, còn cả ngày hấp tấp, một chút đều không có tự giác. Ngươi nói đúng đi? Tề sư muội?"
Tề Thanh Thê tự nhiên biết hắn trong tối ngoài sáng đang mắng chính mình, oán hận mà niệm: "Thật là chó cắn Lã Động Tân, Thẩm Thanh Thu, ngươi về sau lại có đệ tử dừng ở Thiên Thảo Phong, nhưng đừng hy vọng ta cho ngươi đưa về tới!"
Lời tuy như thế, Lạc Băng Hà minh bạch, lại sau này Ninh Anh Anh mỗi lần dính Thẩm Thanh Thu muốn đi Thiên Thảo Phong, vẫn là bị nàng hùng hùng hổ hổ trở về mang.
Thẩm Thanh Thu dùng cây quạt vội vàng Ninh Anh Anh đi tu luyện, quay đầu nhìn lại Minh Phàm không ngừng đẩy nhanh tốc độ mà triều hắn chạy tới, tới rồi trước mặt nhìn mệt không được, khí cũng chưa suyễn đều liền phải mở miệng: "Sư......! Sư tôn! Huyễn Hoa Cung......"
Thẩm Thanh Thu mày nhăn lại liền đình chỉ hắn nói: "Gấp cái gì, đem hơi thở điều hoà, chuyện gì một hai phải đoạt này một hồi? Ta dạy các ngươi điều tức thuật đều đã quên?"
Tề Thanh Thê xì một tiếng khinh miệt, mắng một tiếng "Giả đứng đắn", xoay người rời đi.
Minh Phàm thở hổn hển một hồi, nói: "Sư tôn, kia Huyễn Hoa Cung cung chủ lại tới nữa! Đã... Đã muốn chạy tới giữa sườn núi, chỉ sợ lại có năm phút, liền lên đây."
Thẩm Thanh Thu không nói chuyện. Một lát, hắn nghiến răng nghiến lợi: "Người này từng ngày thượng Thanh Tĩnh Phong, liền vì thấy Lạc Băng Hà liếc mắt một cái, ta thật là không hiểu được, một cái tiểu súc sinh, có cái gì đẹp? Minh Phàm, Lạc Băng Hà người đâu?"
Minh Phàm nói: "Hắn ở sau núi trên đường núi quét lá rụng đâu, Huyễn Hoa Cung cung chủ gần nhất khẳng định muốn gặp hắn. Làm sao bây giờ? Sư tôn?"
Thẩm Thanh Thu không kiên nhẫn mà nói: "Làm hắn đem lu nước thủy toàn đổ lại đi đánh một lu tới, sau đó đi đốn củi. Nếu là tất cả đều làm xong kia lão đông tây còn chưa đi, khiến cho nó sao bài khoá, minh bạch?"
"Minh bạch!"
Minh Phàm vừa thấy lại có thể quang minh chính đại khi dễ Lạc Băng Hà, hoan thiên hỉ địa liền đi truyền lệnh. Lạc Băng Hà rũ mắt, nếu là trước đây, hắn khẳng định cho rằng Thẩm Thanh Thu hận chính mình còn tuổi nhỏ liền có người đối hắn lau mắt mà nhìn, tài văn chương cố ý cùng Huyễn Hoa Cung cung chủ làm đối không cho hắn nhìn thấy chính mình. Hiện tại hắn minh bạch Thẩm Thanh Thu trước kia kỳ thật che chở chính mình, ngày thường đối hắn lời nói lạnh nhạt, một có nguy hiểm vẫn là che ở trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
Fiksi PenggemarCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...