Phiên ngoại 1

115 5 0
                                    

Lạc Băng Hà đi vào trong nhà thời điểm, thấy Thẩm Thanh Thu đối với trong tay Tu Nhã xuất thần, hắn mới vừa buông trong tay điểm tâm, liền nghe Thẩm Thanh Thu một câu, đem hắn đánh cả người lạnh cả người.

"Nhạc Thanh Nguyên là ai?"

Lạc Băng Hà kinh hãi, tiến đến Thẩm Thanh Thu trước mặt nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, xem hắn vẫn như cũ bình tĩnh như nước, thoáng yên lòng.

"Ta...... Ta không quen biết."

Hắn thuận miệng xả cái dối tưởng lừa gạt qua đi, chính là Thẩm Thanh Thu không thuận theo không buông tha, nói: "Ngươi không quen biết liền tính, chính là ta hình như là nhận thức hắn, hắn là ai?"

"Hắn......"

Lạc Băng Hà há miệng thở dốc, suy nghĩ nửa ngày, đáp: "Ngươi cũng không quen biết, sư tôn, căn bản không người này."

"Nga?"

Thẩm Thanh Thu cười, "Chiếu ngươi nói, tên này là ta nằm mơ bịa chuyện ra tới?"

"Sư tôn, không phải, ta......"

Thẩm Thanh Thu đem quạt xếp để thượng hắn chóp mũi, nói: "Hắn đến tột cùng là ai? Ngươi vì cái gì không chịu nói? Ngươi thực chán ghét hắn sao?"

"...... Cũng không phải."

Lạc Băng Hà nắm lấy dựa vào chóp mũi thượng quạt xếp, nuốt khẩu nước miếng quyết định giả ngu trang rốt cuộc: "Ta thật sự không quen biết, sư tôn, ngươi đừng nghĩ hắn được không?"

"Lạc Băng Hà."

Thẩm Thanh Thu thở dài, nói: "Ngươi như thế nào giống nữ tử ngượng ngùng xoắn xít, có chuyện gì không thể nói thẳng? Vẫn là ngươi xem ta đối với tên này hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), rất thú vị?"

Hắn nhấp nhấp miệng, chờ Lạc Băng Hà trả lời. Lạc Băng Hà vẫn là rũ đầu không nói một lời, hắn lắc lắc đầu, dùng quạt xếp gõ gõ Lạc Băng Hà đầu, đi ra cửa phòng.

"Sư tôn?"

Lạc Băng Hà cùng đi ra ngoài, thấy Thẩm Thanh Thu cũng không quay đầu lại đi đến trên đường, hai vai lập tức gục xuống xuống dưới ủ rũ cụp đuôi.

"Ta không hiểu, Nhạc Thanh Nguyên có cái gì tốt, có thể làm Thẩm Thanh Thu nhớ mãi không quên chính là hắn?"

Hắn nhếch lên chân bắt chéo sắc mặt rất kém cỏi, nhìn về phía Mạc Bắc vẻ mặt "Cứ như vậy mà thôi sao" biểu tình, còn nói thêm: "Ta đối hắn không tốt? Hắn chính là nghĩ không ra ta, cố tình suy nghĩ Nhạc Thanh Nguyên, ta lúc ấy nên đem Nhạc Thanh Nguyên giết."

Mạc Bắc: Ta kỳ thật, cũng không phải rất muốn nghe......

Lạc Băng Hà một chùy cái bàn: "Hắn nếu là ngày mai nhắc lại một câu Nhạc Thanh Nguyên, ta......"

Mạc Bắc đánh gãy hắn: "Quân thượng, ngươi vẫn là nói cho hắn đi, hắn sớm hay muộn nếu muốn lên."

Lạc Băng Hà trầm mặc, thật lâu sau, hắn ra khẩu khí, lắc lắc đầu.

Lạc Băng Hà đi ra môn, gặp được ba cái từ chợ trở về Ma tộc, bọn họ ôm bình rượu dạo ở trên phố, nghe thấy phía sau một tiếng "Đứng lại", quay đầu nhìn lại, Lạc Băng Hà nhìn bọn họ nhíu mày, một đám liền ngừng lại, khom lưng nói: "Quân thượng."

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ