Lạc Băng Hà xoay người ngồi dậy lập tức khụ ra một đại quán máu tươi, cảm giác bụng giảo đến sinh đau, hắn ôm bụng, có chút đổ mồ hôi lạnh.
Đã đoán sai, bóng đè trung tâm không phải hắn, chính mình quá nôn nóng, chỉ nghĩ chạy nhanh đem Thẩm Thanh Thu lôi ra tới, cùng bổn không đi tự hỏi quá nhiều vấn đề.
Bóng đè đem Thẩm Thanh Thu kéo vào Thu phủ ác mộng, bóng đè như thế nào sẽ là Lạc Băng Hà? Nhưng hắn căn bản tưởng không được nhiều như vậy, không bằng nói, hắn hy vọng bóng đè trung tâm chính là chính hắn, như vậy chỉ cần đem chính mình giết, Thẩm Thanh Thu là có thể ra tới.
Hiện tại làm sao bây giờ, còn phải đi về sao, chính mình ở bóng đè tự sát, này so với tàn sát cảnh trong mơ tạo vật có càng nghiêm trọng hậu quả. Không chỉ là tinh thần lĩnh vực, liền thân thể đều sẽ đã chịu thương tổn, chính là Thẩm Thanh Thu hiện tại hô hấp mỏng manh, chính mình cần thiết muốn vào đi.
Hắn nắm lấy Thẩm Thanh Thu tay, đột nhiên cảm thấy một tia linh lực ở làn da hạ nhảy lên, không kịp kỳ quái, kia ti linh lực bỗng nhiên trở nên cực kỳ khổng lồ. Thẩm Thanh Thu lập tức trở tay bắt được cổ tay của hắn, mở bừng mắt.
Thẩm Thanh Thu thanh tỉnh trong nháy mắt, toàn bộ không gian đều bị bạo trướng linh lực nhét đầy. Hắn cười lạnh một tiếng, bắt lấy Lạc Băng Hà tay trực tiếp đem hắn ném tới trên tường. "Phanh" một tiếng, trên tường bị nện xuống mấy khối đá vụn, Lạc Băng Hà ổn định thân hình ngồi quỳ trên mặt đất, xoa xoa khóe miệng máu tươi.
"Sư tôn......"
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu hơi thở hoàn toàn thay đổi, hắn cảm giác có linh lực cuồn cuộn không ngừng từ trên người hắn phát ra. Tay vung một đạo linh lực liền oanh hướng Lạc Băng Hà, lập tức ở trên tường đánh ra một đạo thật sâu dấu vết. Lạc Băng Hà cả kinh, loại này lực đạo nếu là đánh vào trên người mình, chỉ sợ cũng là trọng thương. Hắn dựa vào tường chậm rãi đứng lên, nói: "Sư tôn, chờ một chút, ngươi mới vừa tỉnh, không cần như vậy loạn ném linh lực...... Trên người của ngươi thương còn đau không?"
"A, Lạc Băng Hà, ta trên người thương, ngươi có cái gì mặt hỏi có đau hay không? Này không đều là bái ngươi ban tặng sao?"
Lạc Băng Hà cẩn thận đi vào Thẩm Thanh Thu, chẳng qua hắn đi một bước, Thẩm Thanh Thu lui một bước. Thẳng đến thối lui đến góc tường, Thẩm Thanh Thu không thể nhịn được nữa, một đạo linh lực ném hướng Lạc Băng Hà bị hắn tránh thoát, vẫn là bị phong áp quát trúng sườn eo. Thẩm Thanh Thu quát: "Lạc Băng Hà! Đứng lại!"
Lạc Băng Hà theo lời ngừng ở tại chỗ, triều hận không thể cách hắn một vạn mễ xa Thẩm Thanh Thu nói đến: "Sư tôn! Ngươi muốn Tâm Ma Kiếm làm cái gì? Ngươi phải dùng, cùng ta nói một tiếng không phải được rồi?"
"Lạc Băng Hà!" Thẩm Thanh Thu mặt bị chọc tức vặn vẹo, thủ đoạn run lên lại là ba bốn nói linh lực đánh úp về phía Lạc Băng Hà mặt: "Ngươi ở giễu cợt ta sao!! Ngươi cho rằng ngươi cầm một phen Tâm Ma Kiếm, ghê gớm?"
"Sư tôn! Ngươi nghe ta nói! Chúng ta đến nói chuyện!"
Lạc Băng Hà bước ra một bước, không màng Thẩm Thanh Thu lạnh giọng quát lớn "Lui về", sốt ruột tự bạch nói: "Sư tôn, thanh kiếm này nó chỉ nhận ta...... Ta không có ở đắc ý, nhưng là ngươi phải dùng, ta...... Ta khẳng định sẽ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanficCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...