"Lạc Băng Hà, từ biệt hơn hai mươi năm, ngươi nhưng thật ra không gọi người thất vọng."
Thiên Lang Quân nhìn Lạc Băng Hà, nói: "Hai trăm đầu Hắc Nguyệt Mãng Tê, cũng mệt ngươi bắt lên, ta nghe Trúc Chi Lang nói, ngươi năm đó đối phó một con, đều phải bị đánh hôn mê qua đi."
"Ngươi đem sư tôn trảo lại đây, đánh cái gì chủ ý?"
Hắn không đi để ý tới Thiên Lang Quân nửa thật nửa giả khen ngợi, đem Tu Nhã Kiếm hướng tới Thẩm Thanh Thu ném tới. Thẩm Thanh Thu sửng sốt một chút, vẫn là khoanh tay tiếp được. Hắn làm như nhẹ nhàng thở ra, lại lo lắng hỏi: "Sư tôn...... Ngươi thân thể này, cảm giác...... Thế nào?"
Trúc Chi Lang xen vào nói: "Lạc Băng Hà, ngươi không cần lo lắng bách thảo khô, ta đã đem nó làm ra tới."
"Ngươi nói cái gì?"
Trong nhà ma khí trong nháy mắt nổ tung, Lạc Băng Hà thuấn di giống nhau vọt đến Trúc Chi Lang trước mặt véo thượng cổ hắn, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Ngươi làm ra tới? Như thế nào làm cho."
Hắn thanh âm thực bình tĩnh, trong tay lại nửa điểm không lưu tình, dùng hoàn toàn là muốn đem Trúc Chi Lang bóp chết sức lực. Trúc Chi Lang khụ hai hạ, bắt đầu run rẩy lên, Thiên Lang Quân một đạo ma khí oanh đi, Lạc Băng Hà không thể không né tránh, trong tay lực đạo tặng một ít, Trúc Chi Lang bẻ ra hắn ngón tay thở hổn hển khẩu khí, lại bị véo đi lên.
"Như thế nào làm cho? Ngươi một cái Ma giới tôn chủ, còn có thể không biết như thế nào khư bách thảo khô sao?"
Lạc Băng Hà đôi mắt trừng mắt nhìn lên, hắc khí bao phủ toàn thân. Trúc Chi Lang thống khổ nói: "Lạc Băng Hà...... Thẩm tiên sư có ân với ta, ta sẽ không...... Thúc giục huyết cổ......"
"Huyết cổ?"
"Có ân với ngươi?"
Hai người thanh âm đồng thời vang lên, Lạc Băng Hà nhìn thoáng qua Thẩm Thanh Thu, buông ra Trúc Chi Lang, nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào.
"Ngươi cho ta hạ huyết cổ? Đây là ngươi nói đem bách thảo khô từ ta trong thân thể làm ra đi biện pháp? Ngươi còn không bằng làm nó ngốc tại bên trong đâu."
Thẩm Thanh Thu hỏi, Trúc Chi Lang ho khan vài tiếng đáp: "Nếu muốn khư này độc, chỉ có thể dùng huyết cổ đem hắn mang ra tới. Tích thủy chi ân đương dũng tuyền tương báo, đây là cuộc đời của ta tín điều. Ta sẽ không thúc giục huyết cổ, Thẩm tiên sư còn xin yên tâm."
"Sư tôn, ngươi gặp qua hắn? Khi nào?"
Lạc Băng Hà ở một bên hỏi, Thẩm Thanh Thu hừ lạnh một tiếng không nghĩ để ý đến hắn, Trúc Chi Lang nói: "Thẩm tiên sư nhất định không nhớ gì cả, năm ấy Tiên Minh Đại Hội sau hai năm, có một ngày chạng vạng ngươi đi đối phó Mị Âm phu nhân thời điểm, đi ngang qua......"
"Mị Âm phu nhân?"
Lạc Băng Hà đánh gãy hắn nói, lạnh giọng hỏi: "Mị Âm phu nhân là ai?"
Trúc Chi Lang dừng một chút, tiếp tục nói đến: "Đi ngang qua một mảnh đất hoang, lúc ấy......"
"Buổi tối? Thẩm Thanh Thu, ngươi đi tìm Mị Âm phu nhân làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanfictionCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...