Khung Đỉnh Sơn, Lạc Băng Hà ngồi ở Nhạc Thanh Nguyên ngày thường làm ghế trên, đối mặt mấy cái bị hắn tấu một đốn trói lại đệ tử nói: "Các ngươi Nhạc chưởng môn thật đúng là trầm ổn, thủ tịch đệ tử bị đánh thành như vậy, thế nhưng chính là không chịu trở về."
Trong đó một cái đệ tử sặc đến: "Sư tôn tâm hệ bá tánh, ngươi cho rằng ngươi đem chúng ta bắt lên thả ra tin tức, là có thể lừa hắn ném xuống những cái đó dân chạy nạn gấp trở về sao? Cố ý đem Ma tộc thả ra, sấn sư tôn đi thảo phạt thời điểm chạy tới Thương Khung Sơn làm xằng làm bậy. Lạc Băng Hà, ngươi vô sỉ!"
"Ta vô sỉ?"
Lạc Băng Hà cười lạnh, nói: "Ta nếu là vô sỉ, các ngươi Nhạc chưởng môn lúc này đã đã trở lại, chẳng qua trở về tám phần là một khối thi thể."
Lạc Băng Hà thần không biết quỷ không hay trên mặt đất Khung Đỉnh Sơn đã năm ngày. Hắn chế trụ Khung Đỉnh Sơn đứng hàng tiền tam đệ tử, lấy bọn họ làm con tin khống ở toàn bộ Thương Khung Sơn không dám động hắn, liền ngồi ở ghế trên chờ Nhạc Thanh Nguyên trở về.
"Ân, cũng không sai biệt lắm nên trở về tới, lâu như vậy, Nhạc Thanh Nguyên nếu còn không có phát hiện cái gì không thích hợp, này chưởng môn nhân vị trí vẫn là truyền cho người khác hảo."
"Lạc Băng Hà! Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Liễu Thanh Ca không dám vọng động, chỉ là đứng ở ngoài cửa phòng cao giọng hỏi đến, Lạc Băng Hà không kiên nhẫn đáp lời: "Ta đều nói, ta muốn tìm Thương Khung Sơn phái chưởng môn nhân! Liễu Thanh Ca, ngươi là chưởng môn nhân sao?"
"Ngươi......!"
Liễu Thanh Ca thiếu chút nữa rút kiếm sát vào phòng, chết sống kiềm chế hạ hỏa khí, vừa định mở miệng mắng trở về, bị phía sau truyền đến thanh âm ngừng.
"Sư tôn! Nhạc chưởng môn đã trở lại!"
Mấy cái Bách Chiến Phong đệ tử bôn đi lên, nhìn đến Liễu Thanh Ca hắc một khuôn mặt, trong lòng biết chính mình sư tôn lại cùng Lạc Băng Hà sảo đi lên.
"Ra chuyện gì? Như thế nào một đám như lâm đại địch?"
Nhạc Thanh Nguyên chậm rãi đi lên trước, thấy Liễu Thanh Ca nhíu lại mi không nói một lời, một đám các phong đệ tử vây quanh ở chính mình cư chỗ chung quanh, có chút kỳ quái.
"Nhạc chưởng môn, ngươi đã trở lại. Lạc mỗ xin đợi lâu ngày."
Lạc Băng Hà tay bắn ra, bị hắn bó trụ đệ tử trên tay dây thừng đã bị màu đỏ đen ngọn lửa thiêu hủy. Nhạc Thanh Nguyên mặt trầm xuống, cũng không nói nhiều cái gì trực tiếp đánh ra một chưởng triều Lạc Băng Hà ngực đánh tới. Lạc Băng Hà hướng bên cạnh một phiêu, nhẹ nhàng hiện lên này một kích, bắt được Nhạc Thanh Nguyên thủ đoạn.
"Nhạc chưởng môn, hỏa khí đừng lớn như vậy, ta lần này tiến đến, không có ác ý."
"Không có ác ý?"
Nhạc Thanh Nguyên rút về bàn tay, cười lạnh nói: "Chế trụ ta đại đệ tử, quả thật là ' không có ác ý '."
"Nhạc chưởng môn, ngươi mấy ngày nay ở dưới chân núi hàng yêu trừ ma," Lạc Băng Hà bất đồng với hắn, cười ôn tồn lễ độ: "Có hay không cảm giác này đó Ma tộc, giống như cuồn cuộn không ngừng ở gia tăng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanfictionCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...