Phần 12

125 8 0
                                    

Liệt dương cao chiếu, ven đường một nhà trong trà lâu kín người hết chỗ, điếm tiểu nhị vội chân không chạm đất, cố tình ngồi ở cửa hàng ở giữa kia một bàn người còn ở lải nhải trò chuyện không biết từ nào nghe tới giang hồ nghe đồn, dẫn tới người qua đường liên tiếp ghé mắt, càng ngày càng nhiều người gom lại trong tiệm, ồn ào thanh vẫn luôn truyền tới góc đường binh khí phô.

Một cái ăn mặc một thân hắc y thiếu niên buông mấy viên đồng bạc, bên người còn đứng một vị thiếu nữ áo đỏ. Hắn nghe được nơi xa rộn ràng nhốn nháo thanh âm, không cấm có chút kỳ quái.

"Làm phiền, gần nhất có cái gì chuyện thú vị sao? Vì sao này phố như thế náo nhiệt?"

Binh khí phổ lão bản thu đồng bạc vui vẻ ra mặt, bàn tay vung lên nói: "Hải, cũng không có gì đại sự, này trên đường phú hào nhi tử sinh tràng quái bệnh, tìm một đống giang hồ lang trung đều bó tay không biện pháp. Mấy ngày trước tới cá nhân, cho hắn ngao một chén cái gì dược, lập tức thì tốt rồi. Kia phú thương thưởng hắn một tuyệt bút tiền, này không, mấy ngày nay liền ở bên kia kia trà lâu thổi phồng đâu, nói cái gì chính mình hành tẩu giang hồ nửa đời người, người bình thường nhìn không ra nguyên nhân phát sốt nóng lên, chính mình nhìn liếc mắt một cái liền biết là ra chuyện gì! Theo ta thấy, người nọ bất quá là vận khí tốt, ngẫu nhiên được mấy viên thảo dược, thật cho rằng chính mình là cái gì thần y lạp!"

Thiếu niên gật gật đầu như suy tư gì, cảm tạ lão bản, sủy thanh kiếm liền hướng kia trà lâu đi đến.

"Vì thế ta liền trước buông ra tuyết vực thánh thú, lặng lẽ tránh ở một bên, quả nhiên kia ma đầu theo sát lên đây. Ngàn diệp tịnh tuyết hoa liên gần trong gang tấc, khẳng định là nhất định phải được, chính là trước có mãnh thú lui tới, sau có Ma tộc kẻ gian, cứng đối cứng khẳng định là không được, kia tuyết sơn địa thế đẩu tiễu, ta nghĩ lại tưởng tượng, sao không chờ kia kẻ gian cùng mãnh thú đấu đến lưỡng bại câu thương, ta lại ngồi thu ngư ông thủ lợi đâu?"

Thiếu niên còn không có tiến quán trà, đứng ở ngoài cửa liền nghe được một trận hoan hô, hắn nhíu nhíu mày, không rõ người này như thế nói hươu nói vượn, cũng có thể tụ tập nhiều như vậy người nghe, liền đẩy cửa ra đi vào. Trong quán trà người nghe thấy mở cửa thanh, chỉ là quay đầu đánh giá thiếu niên liếc mắt một cái, quay đầu tiếp tục nghe bị vây quanh giang hồ lang trung kể chuyện xưa.

Kia thiếu niên đúng là Lạc Băng Hà, Sa Hoa Linh trang điểm thành tầm thường nữ tử đi theo hắn bên người. Hắn tìm trương dựa góc cái bàn ngồi xuống, nghe giang hồ lang trung tiếp tục tự biên tự diễn: "Chỉ nghe kia ma thú gào rống một tiếng, Ma tộc kẻ gian đánh ra một chưởng ngạnh sinh sinh đối thượng, chính là phàm phu tục tử nào đánh thắng được trời sinh thần lực ma thú? Bị một ngụm mang theo linh lực phong áp rống mà sau này thối lui đến huyền nhai biên, ma thú thấy chính mình chiếm thượng phong, đắc ý vênh váo mà quay đầu muốn đi ăn kia tuyết liên. Ai ngờ Ma tộc kẻ gian xảo trá âm hiểm, trang vô lực đối kháng, kết quả móc ra một kiện tôi độc ám khí liền triều ma thú ném đi, ở giữa đồng tử, kia ma thú ăn đau, lại bị chọc mù hai mắt, ngược lại bị kích mà đâm hướng kia kẻ gian. Kia kẻ gian phía sau chính là huyền nhai, như vậy va chạm, hai người song song ngã đi xuống. Ta vừa thấy thời cơ chín mùi, từ chỗ tối ra tới, trận này trời đen kịt tranh đấu, chung quy vẫn là ta thắng."

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ