"Lạc Băng Hà? Ngươi ở Kim Lan Thành rải loại người một vòng, còn không có nháo đủ?"
Thẩm Thanh Thu dương tay đánh gãy Nhạc Thanh Nguyên chất vấn, cười lạnh nói: "Đi theo tiểu súc sinh vô nghĩa cái gì? Hắn nếu là có điểm lương tâm, đảo cũng sẽ không làm này đó táng tận thiên lương sự tình. Ngươi muốn làm cái gì? Thẩm mỗ phụng bồi rốt cuộc."
Lạc Băng Hà không nói lời nào, chỉ là nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu đôi mắt. Hắn không bỏ ra ma khí thời điểm, một đôi con ngươi hắc tỏa sáng, trên mặt Thiên Ma ấn cũng không có xuất hiện. Người khác nếu là nhìn, còn nói là cái căn chính miêu hồng thiên tài thiếu niên.
"Sư tôn đây là nói cái gì, sư tôn dĩ vãng đối ta nghiêm thêm quản giáo, băng hà thập phần cảm kích, Kim Lan Thành một chuyện, không đủ để báo đáp sư tôn thúc giục chi ân."
"Lạc Băng Hà, ngươi không cần quá mức làm càn! Nhạc mỗ mặc kệ ngươi đánh cái gì chủ ý, tưởng từ Thương Khung phái đoạt người, còn phải hỏi một chút ta!"
Nhạc Thanh Nguyên tay phải ấn ở Huyền Túc, cả người uy áp bùng nổ đến mức tận cùng, người bình thường sợ là trực tiếp hô hấp không thuận cả người phát run. Chính là Lạc Băng Hà như cũ dù bận vẫn ung dung mà đứng, phảng phất Nhạc Thanh Nguyên phóng thích kiếm khí không tồn tại giống nhau, hai ba bước đi hướng Thẩm Thanh Thu, đứng ở trước mặt hắn. Tay phải áp thượng Nhạc Thanh Nguyên chuôi kiếm, tay trái vén lên một sợi Thẩm Thanh Thu sợi tóc thưởng thức. Không màng Nhạc Thanh Nguyên vặn vẹo sắc mặt, vê sợi tóc thất thần mà nói: "Liễu Thanh Ca không biết nói gì đó hoa ngôn xảo ngữ, đem bốn phái liên thẩm nhật tử đẩy sau năm ngày. Ta đảo muốn nhìn, sư tôn đến lúc đó muốn như thế nào sẽ sẽ ta tìm tới quý nhân."
"Quý nhân?"
"Sư tôn đã từng ngộ quá quý nhân."
Thẩm Thanh Thu nghi vấn, Lạc Băng Hà khẽ cười một tiếng, buông ra trong tay tóc đen, bưng lên trên bàn trà xanh muốn uống một hơi cạn sạch, lại bị ngang trời mà đến quạt xếp đánh nghiêng chén trà.
Trong nháy mắt, Lạc Băng Hà sắc mặt trầm đi xuống, làm như nhớ tới cực kỳ căm ghét sự tình, hắn trên trán Thiên Ma ấn sáng một cái chớp mắt, nhưng giây tiếp theo, hắn lại dọn xong biểu tình, chỉ là tay phải ném đáp ở Nhạc Thanh Nguyên dục muốn rút kiếm tay, xúc động nhiên nói: "Sư tôn thật sự như thế tuyệt tình, đệ tử ngàn dặm xa xôi, liền khẩu nước trà đều không muốn cấp sao?"
Thẩm Thanh Thu cười lạnh: "Tiểu súc sinh đừng nói cười, này lá trà mười năm một thục, là ngươi loại phế vật này có thể uống? Lăn trở về ngươi Ma giới uống hư thối máu đi."
Lạc Băng Hà nghiêng đầu, giống cái thiên chân hài tử, chỉ là trong miệng giảng ra nói, thập phần làm giận: "Nguyên lai này lá trà ở nhân gian mười năm một thục? Kia thật là thập phần đáng tiếc, này trà ở chúng ta Ma giới muốn nhiều ít có bao nhiêu, lấy tới rửa chân đều không chê lãng phí -- nguyên lai sư tôn thích loại này trà, đệ tử ghi nhớ trong lòng."
"Ngươi nói cái gì? Tiểu súc sinh --"
Lạc Băng Hà về phía sau nhảy né tránh Thẩm Thanh Thu kiếm khí, huyền túc rốt cuộc ra khỏi vỏ, vù vù kiếm khí nháy mắt đem phòng này chấn đến kẽo kẹt rung động. Lạc Băng Hà lại như là cảm thụ không đến giống nhau, thẳng tắp đi hướng cửa phòng, cũng mặc kệ phía sau không môn mở rộng ra. Hắn đi tới cửa khi, quay đầu mỉm cười, trong mắt là thấy không rõ thần sắc, đối Thẩm Thanh Thu nói: "Năm ngày lúc sau, đệ tử ở biến ảo cung xin đợi đại giá, còn thỉnh sư tôn ngàn vạn không cần vắng họp. Nếu không...... Thương Khung Sơn thể diện, cần phải hơi chút bịt kín điểm tro bụi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanfictionCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...