Thẩm Thanh Thu lui vài bước, muốn tìm cái bình thường địa phương đặt chân. Nhưng phóng nhãn nhìn lại nơi nơi đều là ghê tởm đồ vật, căn bản không có chẳng sợ một mảnh nhỏ sạch sẽ chỗ.
"Nơi này là Huyễn Hoa Cung, Nhạc Thanh Nguyên bọn họ đâu?"
Lạc Băng Hà nắm lấy ma quang kiếm, khắp nơi nhìn nhìn, Thẩm Thanh Thu cắt một tiếng: "Là Huyễn Hoa Cung? Như thế nào biến thành cái dạng này, chúng ta ở bên kia đến tột cùng đãi bao lâu?"
Huyễn Hoa Cung hiện tại còn cùng ma điện cũng ở bên nhau, này kết luận cũng là Lạc Băng Hà quan sát hồi lâu mới dám hạ kết luận.
Không phải bởi vì Huyễn Hoa Cung đã suy bại mà nhìn không ra nguyên bản bộ dạng, tương phản còn hảo hảo đứng lặng ở chỗ này. Nguyên bản chặt đứt mấy cây cây cột thậm chí còn bị chữa trị, thoạt nhìn hẳn là thực huy hoàng mới đúng.
Nếu Huyễn Hoa Cung không có biến thành thịt khối nói.
Phía trước xuất hiện ở bùn đen trung thịt khối lúc này phụ thượng kiến trúc vách tường, huyết hồng tổ chức cùng mạch máu nhảy lên, đoạn rớt cây cột bị rải rác cơ bắp liền lên, từ giữa thậm chí có thể loáng thoáng nhìn thấy sâm sâm bạch cốt.
Giống như toàn bộ cung điện đều biến thành vật còn sống, thạch tài làm cốt cách, bùn đất làm cơ bắp, Ma tộc căm ghét leo lên thượng vách tường, phúc đầy toàn bộ kiến trúc. Chỉ có một chút vị trí nhìn ra được vốn dĩ tài chất, lúc này cũng bị chung quanh không ngừng sinh trưởng thịt khối ăn mòn.
"Nhạc Thanh Nguyên! Ngươi ở nơi nào!"
Thẩm Thanh Thu hô thanh, hồi âm đãng ở không lớn không gian, không có bất luận cái gì những người khác thanh âm truyền đến. Hắn sắc mặt đổi đổi, dưới chân sàn nhà mấp máy càng thêm rõ ràng, một chân dẫm lên đi mới có thể an phận điểm.
"Là những cái đó bùn đen đồ vật lại chạy ra?"
Lạc Băng Hà kinh hãi, thanh yểm trung thời gian là loạn, ở bọn họ bị nhổ ra kia một khắc, có phải hay không hiện thế thời gian cũng rối loạn, hiện tại kỳ thật đã là mấy trăm năm sau?
Cho nên Huyễn Hoa Cung mới có thể biến thành bộ dáng này, thanh yểm được đến Thiên Lang Quân lực lượng, đem phía trước đồ vật lại phóng ra, thế giới biến thành hắn địa bàn. Người khác đã chết, Thương Khung Sơn phái cùng Ma giới toàn không có, hết thảy đều biến thành thanh yểm con mồi.
Lạc Băng Hà cắn chặt răng căn, thân là tinh thông bóng đè chi thuật Ma tộc, cư nhiên sẽ bị một khác chi cảnh trong mơ thế lực chơi xoay quanh.
"Không có."
Thẩm Thanh Thu đứng ở vách tường trước đột nhiên ra tiếng, Lạc Băng Hà quay đầu, thấy hắn nhìn chằm chằm loang lổ vách tường xuất thần, tiến lên hỏi: "Sư tôn, cái gì không có?"
"Ta khắc tự, đã không có."
Hắn muốn giết Thiên Lang Quân phía trước, ở trên tường trước mắt "Thẩm Thanh Thu đến đây một du" bảy cái chữ to, khắc ngân phi thường thâm, đứng ở nơi xa cũng có thể liếc mắt một cái trông thấy. Hiện tại mấy chữ này nơi vị trí thành một mảnh huyết nhục, bóng loáng vô cùng. Tuy rằng trên tường loang lổ bác bác tổ chức một mảnh bừa bãi, nhưng là lại vô cùng tinh tế, ngay cả huyễn hoa ngoài cung trên tường phù điêu nhỏ bé phập phồng đều có thể nhìn ra được tới, kia mấy cái chữ to, không đạo lý bị che dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
Fiksi PenggemarCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...