Phần 29

61 0 0
                                    

Lạc Băng Hà không ngất xỉu đi lâu lắm, hắn chỉ hôn mê không đến nửa canh giờ, liền một cái giật mình tỉnh lại.

Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn bốn phía, cơ hồ muốn bao phủ Huyễn Hoa Cung bùn đen đã không thấy bóng dáng, đi theo Nhạc Thanh Nguyên tiến cung rất nhiều tu sĩ đã rời đi, nhưng mà trong điện người hoàn toàn không thấy giảm bớt. Tề Thanh Thê thấy hắn ngồi dậy, hô: "Lạc Băng Hà tỉnh!"

Theo nàng này một tiếng kêu gọi, chen đầy trong điện trời cao môn nhân cùng vô vọng vô trần tất cả đều chuyển qua đầu đồng thời nhìn về phía hắn, Lạc Băng Hà nháy mắt trở thành đám người tiêu điểm. Hắn âm thầm kinh ngạc một chút, cho rằng ở hắn ngất xỉu đi trong khoảng thời gian này lại ra cái gì không tốt sự tình, trên mặt vẫn là một bộ bình tĩnh bộ dáng. Sa Hoa Linh đưa qua ma quang kiếm cùng tàn phá Tâm Ma Kiếm, hắn ngẩn người ngẩng đầu nhìn về phía không trung, kia nói bị Thiên Lang Quân xé mở kẽ nứt đã không có.

Hắn lập tức đứng lên, hướng Tâm Ma Kiếm rót điểm ma khí ở không trung một phách, không hề tác dụng. Lúc này Tâm Ma Kiếm cùng giống nhau kiếm không có bất luận cái gì khác nhau, thu hắn linh lực cũng chỉ là sáng lên, có thể dễ dàng mở ra hai giới vết nứt năng lực đã không có

Lạc Băng Hà cũng không trì hoãn, hắn trực tiếp ném xuống Tâm Ma Kiếm đi ra ngoài, hiện tại không có biện pháp khác, chỉ có thông qua Nhân giới cùng Ma giới biên cảnh giao tiếp ra mới có thể trở về. Nhìn nhìn chung quanh hoàn cảnh, bùn đen đã cởi đến sạch sẽ, không trung trong suốt tựa như một đậu hồ nước, trong không khí lệnh người buồn nôn tanh hôi cũng theo gió rồi biến mất. Trừ bỏ kia vẫn cứ cùng Huyễn Hoa Cung liền ở bên nhau ma điện, cái này địa phương hoàn toàn nhìn không ra tới đã từng từng có như vậy một hồi kiếp nạn.

Khó trách những cái đó miêu miêu cẩu cẩu tất cả đều đi trở về, Thiên Lang Quân từ bỏ xác nhập hai giới, bọn họ tụ tập tới lý do cũng không còn nữa tồn tại. Đến nỗi Thẩm Thanh Thu bị kéo đi nơi nào, bọn họ lười đến đi quản, thậm chí lười đến đi suy tư.

Nhạc Thanh Nguyên kêu trụ Lạc Băng Hà, hỏi: "Ngươi muốn đi đâu?"

Lạc Băng Hà đáp: "Đi Ma giới, tìm Thẩm Thanh Thu."

"Ma giới?"

Đi theo Tề Thanh Thê phía sau Liễu Minh Yên lắc đầu: "Lạc sư huynh, Thẩm sư bá không ở Ma giới, nếu không chúng ta cũng sẽ không tại đây đợi, đã sớm đi qua."

Hắn nhíu nhíu mày, Thẩm Thanh Thu bị kéo vào Tâm Ma Kiếm mở ra kẽ nứt, là mọi người chính mắt thấy, chính là liễu minh yên không lý do lừa hắn. Thẩm Thanh Thu không ở Ma giới, lại có thể đi nơi nào?

"Hắn là ở Nhân giới cùng Ma giới cùng tồn tại địa phương bị Tâm Ma Kiếm lôi đi."

Liễu Thanh Ca nhìn về phía Lạc Băng Hà giải thích đến, hắn chỉ vào trong điện trên sàn nhà hai đống kiến trúc gian rõ ràng đường ranh giới, nói: "Huyễn Hoa Cung cho là đã bị xác nhập, tức là Nhân giới, cũng là Ma giới. Tâm Ma Kiếm ở chỗ này vỡ ra khe hở tự do với hai giới ở ngoài, ngươi ở Ma giới là không có khả năng tìm được Thẩm Thanh Thu."

Lạc Băng Hà nhéo Tâm Ma Kiếm xem xuất thần, ở hai giới cùng tồn tại địa phương mở ra kẽ nứt sẽ chạy đến nơi nào, loại chuyện này hắn nghe cũng chưa nghe qua. Nhạc Thanh Nguyên mở ra một quyển sách nói: "Đây là Vạn Kiếm Phong bảo quản một quyển sách cổ, mặt trên ghi lại đủ loại danh kiếm sâu xa cùng lực lượng, Tâm Ma Kiếm chính là một trong số đó. ' kiếm này vì ma sở thiên thành, với thiên tắc khai mà, với mà tắc khai thiên, nếu với thiên địa hết sức, tắc nhập thanh yểm. '"

【 Băng Cửu 】Từng vì hận ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ