"Liễu Thanh Ca? Cùng hắn có cái gì quan hệ?"
Thượng Thanh Hoa không hiểu ra sao, không có đi quản Thẩm Thanh Thu trang bức thế giới tuyến cách nói, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi thế giới này có phải hay không chính mình nguyên bản viết Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ, tuy rằng giả thiết là thoạt nhìn tựa hồ bổ toàn như vậy một ít, nhưng là lại hướng tới sương mù đầy trời phương hướng chạy như điên mà đi......
"Ngươi còn nhớ rõ Lạc Băng Hà ở Vực thẳm Vô Gian tẩu hỏa nhập ma thời điểm trải qua cái gì sao?"
"Trải qua cái gì?"
Thượng Thanh Hoa trừng mắt, loát loát suy nghĩ, trả lời: "Còn có thể làm gì? Đương nhiên là cùng chính mình tâm ma vật lộn?"
Thẩm Thanh Thu hỏi: "Thực lực như thế nào?"
Thượng Thanh Hoa nói: "Kia còn dùng hỏi? Băng Ca thanh tỉnh thời điểm đều là trên trời dưới đất duy ngã độc tôn, tẩu hỏa nhập ma khẳng định càng thêm mạnh mẽ, nơi đi đến không có một ngọn cỏ...... Không phải, dưa huynh, ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"
"Đúng rồi. Lạc Băng Hà tẩu hỏa nhập ma thời điểm thực lực càng thêm mạnh mẽ, Liễu Thanh Ca tẩu hỏa nhập ma, như thế nào sẽ bị Thẩm Thanh Thu giết chết? Không có đáp lễ nhất kiếm, cũng quyết định sẽ không mặc người xâu xé."
"Ngươi...... Ngươi......" Thượng Thanh Hoa một ngụm lão huyết thiếu chút nữa nhổ ra, hắn chỉ vào Thẩm Thanh Thu run giọng nói: "Ngươi đây là nói hươu nói vượn! Hai người kia tẩu hỏa nhập ma, sao có thể giống nhau? Một cái là thân thể phàm thai tu sĩ, một cái là thượng cổ Thiên Ma hậu duệ! Ngươi cũng quá chắc hẳn phải vậy, Dưa huynh, ta biết ngươi tẩy trắng chính mình sốt ruột, nhưng là tẩy trắng cũng đến dựa theo cơ bản pháp......"
"Lạc Băng Hà là Thiên Ma hậu duệ, cho nên tẩu hỏa nhập ma khi thực lực càng cường —— tầng này nhân quả quan hệ, ngươi nhưng trong nguyên tác đề qua?"
"Cái gì?"
Thượng Thanh Hoa choáng váng, hắn nào dự đoán được sẽ có loại chuyện này, chính mình đắp nặn nhân tra vai ác chẳng những không tra không phản, hiện tại xem ra thậm chí có muốn xoay người ý tứ.
"Này! Này nơi nào còn dùng viết! Ma Tôn cùng phàm nhân không giống nhau, này chẳng lẽ không phải đương nhiên?"
Thẩm Thanh Thu đứng lên, không để ý đến Thượng Thanh Hoa lên án, trở lại: "Không có đặc thù thuyết minh, đó chính là quy tắc chung. Lạc Băng Hà như thế, Liễu Thanh Ca cũng thế. Tẩu hỏa nhập ma sẽ thực lực đại trướng nhưng theo sau đèn dầu tẫn khô, thế giới này xem ra, giả thiết như thế. Cho nên, Thẩm Thanh Thu giết không được Liễu Thanh Ca, hắn trên thực tế là ở cứu hắn, chẳng qua cứu một nửa. A, rốt cuộc thực lực hữu hạn, luận chứng xong. Thế nào, phi cơ tụ tụ, ta nói không tồi đi?"
Thượng Thanh Hoa còn chưa từ bỏ ý định: "Vậy ngươi như thế nào biết có phải hay không Thẩm Thanh Thu hại người không thành, xuất động lừa lừa đại gia Liễu Thanh Ca đã chết, sau đó Liễu Minh Yên phát hiện chân tướng đâu?"
Thẩm Thanh Thu dạo bước, cười đến: "Bởi vì ta chính tai nghe được, Liễu Thanh Ca nói Thẩm Thanh Thu cho hắn niệm tĩnh tâm quyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】Từng vì hận ý
FanficCó tư thiết Thời gian tuyến hỗn loạn Thẩm Cửu căn cứ vào Cuồng ngạo tiên ma đồ nguyên tác cực kỳ cực kỳ cực kỳ OOC Học sinh tiểu học hành văn Logic vô pháp trước sau như một với bản thân mình Nếu đọc xong những dòng trên mà vẫn chấp nhận thì hẵng đọ...