Đường Ý bước nhanh về phía trước, Viên Viện theo bản năng khoác lấy cánh tay Tiêu Đằng, không muốn cho anh tiến lên. Đường Ý liếc về phía bên này, ba người họ đứng rất gần, tựa hồ như đang dây dưa không rõ.
Cô vừa đi đến cửa liền bị Phong Sính đuổi kịp, kéo mạnh vào trong ngực, "Đi đâu?"
"Tôi chỉ là trò đùa, tôi không muốn chơi, tôi muốn trở về."
"Ai u, ghen tị sao?" Phong Sính hoàn toàn không coi những người khác tồn tại, "Tôi là nói đùa em chút thôi, em là trái tim của tôi, trong lòng tôi luôn chỉ có em, ngoan."
Anh nói ra những lời này, cũng không sợ làm Đường Ý buồn nôn ngay tại chỗ.
"Tôi phải đi về." Đường Ý kiên quyết.
"Cơm còn chưa có ăn xong," Phong Sính làm sao chịu buông tay, "Cả ngày hôm nay buồn bực ở trong phòng, em cũng không thấy khó chịu sao, đến đây."
Cô bị anh ôm trở lại, Đường Ý buộc bản thân không để ý tới ánh mắt của những người khác, Phong Sính cứ như vậy, không hề cố kị, cô tự nhiên cảm thấy khó xử, Tiêu Đằng cùng Tần Du Ninh vẫn cố tình không đi.
Đường Ý đem Phong Sính đẩy ra, "Tôi ăn no rồi!"
Nói bao nhiêu lần, anh đã nghe rõ chưa?
"Dì nhỏ, tôi cho em đến đây, không phải là để nhìn em ăn, nói cho cùng, em ăn có no hay không không liên quan đến tôi, mấu chốt là, tôi còn chưa có no, em phải ngồi ở đó nhìn, hiểu chưa?"
Đường Ý đứng tại chỗ một hồi lâu, cô nghĩ thầm, bọn họ tại sao còn chưa đi?
Cô không muốn bị Tiêu Đằng nhìn chăm chú như vậy.
Sau cùng, Đường Ý không đi ra khỏi cửa khách sạn, mà là từ từ đi đến bàn ăn.
Viên Viện lôi kéo Tiêu Đằng, "Chúng ta đi thôi anh."
Đường Ý ngồi trở lại chỗ, còn Phong Sính thì nghênh ngang ngồi đối diện cô.
Quản lý tự mình đi qua, đưa mấy người Tiêu Đằng rời đi.
Phong Sính để cho người phục vụ cắt miếng thịt bò, anh rót rượu vang đỏ thượng hạng, âm thanh phát ra giống như đem trái tim Đường Ý thả vào trong chảo dầu.
Phong Sính xiên lên một miếng thịt, đưa đến bên khóe miệng Đường Ý, miếng thịt bò bảy phần chín, phía trong còn dính chút màu đỏ như máu, Đường Ý cố nén cảm giác khó chịu, quay mặt sang hướng khác, "Một mình anh ăn đi."
"Không biết tốt xấu".
Phong Sính nghiền ngẫm, một tay cầm con dao nhỏ dọc theo chiếc đĩa gõ nhẹ hai cái, "Để ý sao?"
"Để ý cái gì?"
"Bạn trai cũ của em một mình ở giữa hai người phụ nữ, bất diệc nhạc hồ*."
* Bất diệc nhạc hồ: ý là làm việc gì đó rất vui, mải mê đến nỗi quên cả trời đất.
Đường Ý cầm lấy chiếc khăn ăn, không chút để ý, bắt đầu ngồi gấp, "Có đôi khi, thành ngữ không thể dùng loạn."
"Đừng nói với tôi những thứ rối rắm đó, em xem Tần Du Ninh, bình thường thấy cô ta dịu dàng, ngoan ngoãn như con mèo nhỏ, hôm nay lại ở nơi này cùng tôi tranh cãi, tại sao chứ? Còn không phải vì không muốn tên Tiêu Đằng đó chịu ủy khuất, cô ta là đang giúp cậu ta ra mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nguy Tình Thử Ái - Thánh Yêu
Romansa🍭 Tác giả : Thánh Yêu 🍭 Độ dài : 106 chương 🍭 Thể loại : Ngôn tình, hiện đại, hào môn, cường thủ hào đoạt, bad boy, ngược, HE. 🍭 Nguồn : ngucanhuyen.wordpress.com 🍭 Nhân vật chính : Phong Sính - Đường Ý Văn án: Mối quan hệ của bọn họ bắt đầu c...