Chap 5

416 19 0
                                    


Plan lững thững ngồi thu lu trên giường, cái hôn bất ngờ ban nãy vẫn làm cậu mơ màng. Bất giác đưa tay lên sờ môi mình, rồi nhớ đến mặt Mean, cả cơ thể bỗng rùng lên.

Cánh cửa phòng mở ra, Mean đi vào, gương mặt vẫn hiện lên ý cười nhìn Plan. Cậu xấu hổ nhảy bổ xuống giường, hét to:

"Dượng cười gì chứ? Dượng đi về phòng của dượng đi, bố đã nói rồi mà, dượng không được ở đây nữa."

Mean không đáp lại, chỉ nhún vai vòng ra sau lưng Plan ngồi lên giường. Cậu giận dỗi đứng một chỗ đạp chân, hai tay chống nạnh làm ra vẻ nổi giận:

"Nếu dượng không đi con sẽ đi."

Toan lấy quần áo ra khỏi tủ thì Mean nhanh chóng giữ tay cậu lại, gương mặt trầm xuống làm Plan hơi rụt cổ. Giọng như có như không, vừa nói vừa dọn đồ:

"Trêu con chút thôi, dượng đang dọn đồ này."

Plan cũng gật đầu không nói gì nữa, ngoan ngoãn ngồi lại mép giường quan sát Mean. Anh ngẩng đầu lên nhìn cậu một cái, môi cong lên.

Sau hôm đấy thời gian cả hai nói chuyện với nhau rất ít. Thời gian này họ bận rất nhiều việc. Đầu năm học nên lịch học thêm của Plan chật kín, việc học của Mean cũng không nhẹ nhàng hơn là bao.

Hôm đấy trường của Plan có tổ chức một buổi project dành cho học sinh khối 10. Tất cả học sinh có thành tích học tập xuất sắc sẽ được đến tham quan và tham gia một lớp bổ túc do chính các Giáo sư chủ trì tại một ngôi trường Đại học rất có tiếng.

Danh sách học sinh ưu tú không quá đông, tầm khoảng 20 người, trong đó có Plan và Best.

Ngôi trường học sinh sẽ đến là trường Đại học Kasetsart University. Khi nghe giáo viên phổ biến Plan có cảm thấy hơi quen tai, hình như cậu đã từng được nghe ai đó nhắc đến trường này thì phải.

Sáng sớm, tất cả di chuyển lên trên xe đưa đón học sinh và xuất phát. Ngồi trên xe cậu luôn miệng hỏi Best, nói với bạn thân của mình đủ thứ trên đời, miệng không lúc nào là không ngừng nghỉ, còn cậu bạn này từ đầu đến cuối là cứ câm như hến, thỉnh thoảng từ từ quay cái đầu sang nhìn Plan, gật đầu một cái.

Tầm 20phút sau, đoàn xe dừng chân trước ngôi trường Kasetsart, mọi người trên xe di chuyển xuống phải dưới, đã ổn định rồi mới bắt đầu tiến vào trong.

Còn tận một tiếng nữa giảng đường mới bắt đầu, trong lúc chờ đợi mọi người sẽ được một thầy giáo trong trường dẫn đi xung quanh tham quan và nghe giới thiệu về ngôi trường này. Plan cảm thấy không có chút hứng thú nào, trong đầu liền nảy ra một ý là trốn đi chơi. Nhìn quanh không có ai để ý mình, cậu mới khều khều Best, cậu bạn này vẫn đang chăm chú nghe ông thầy kia giới thiệu về trường, nhận được tín hiệu của Plan thì lại lề mề quay đầu lại nhìn, hỏi:

"Có... chuyện... gì...sao...Plan...?"

"Tao không hứng thú lắm với mấy cái này. Tao trốn đi chơi chút nha. Có gì nhớ nói giúp tao."

Không chờ Best phản ứng cậu nhanh chóng lùi lại đằng sau và chạy đi. Ở đây Best mới nhìn theo Plan, gật đầu, chậm rãi nói:

Dượng ơi(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ