Tần Sương Kích hơi ngẩn ra, nhìn về phía bát cháo hoa nhạt nhẽo vô vị, ở giữa cổ họng giống như có vật gì ngăn chặn, nói không ra lời.
Buông bát cháo, ôm Tiểu Đông Tây thân thể nhẹ lay động, giống như đang ôm ấp một đứa trẻ bình thường, thấp giọng hỏi: “Ăn có ngon không?”
“Ân!”Tiểu Đông Tây mắt to vụt sáng, thực kiên định gật đầu rất nhanh. Y Nhi. . . . . Từ trước đến nay cho tới bây giờ chưa bao giờ được ăn ngon như vậy!
“Thế Y Nhi, bình thường đều ăn những thứ gì?”Tần Sương Kích thanh âm hơi chua xót. Có đồ ăn ngon thì không có thể ăn, phải lưu cho đệ đệ? Đứa nhỏ này, so với tưởng tượng của hắn thật sự là còn khổ nhiều hơn a!
Ăn cái gì?
Y Ân cúi đầu suy nghĩ một cách khó khăn. Mẫu thân, mẫu thân dường như chưa nói qua a! Đều là đem đồ vật hướng trên người hắn mà ném, hung hung nói: ăn đi ăn đi, mỗi ngày chỉ biết ăn mà không làm được gì cả, nuôi chó còn tốt hơn là nuôi ngươi, sớm muộn gì cũng bị ngươi ăn mà hết tiền hết bạc.
Mẫu thân, mẫu thân cũng không nói món đồ ăn đó là gì! Y Nhi lại nhìn không thấy, nên có đồ ăn là cứ liều mạng cho vào miệng thôi, có bao giờ lo lắng là ăn cái gì đâu….
Y Ân vạn phần bất an nắm chặt góc chăn: “Y Nhi. . . . . . Y Nhi không biết. . . . . . .”Lại ngẩng đầu, nhỏ giọng nói: “Chính là, chính là, Y Nhi thật biết điều a!”
“Mẫu thân quên cho Y Nhi ăn, Y Nhi, Y Nhi rất ngoan ngoãn, không kêu không khóc. Y Nhi cũng không kiêng ăn, mẫu thân cho cái gì đều ăn. Mẫu thân. . . . . . Cũng có khen Y Nhi thật biết điều!”Tiểu Đông Tây cắn môi dưới, khóe miệng thoáng nở một nụ cười, ngồi lại thật ngay ngắn, chờ phụ thân khen Y Nhi hảo ngoan hảo ngoan.
Đó cũng là lần duy nhất mẫu thân đã khen ngợi Y NHi! Cho nên Y Nhi nhớ rõ rất rõ ràng. Cho dù mẫu thân quên cho Y Nhi ăn, Y Nhi cũng sẽ không nháo, Y Nhi biết làm vậy mẫu thân sẽ rất thích! Mẫu thân đã nói như vậy, còn nói phụ thân mà biết cũng sẽ rất thích Y Nhi.
Y Ân không có khái niệm thời gian , mồm miệng lại không lanh lẹ, không thể dùng lời để nói rõ là mẫu thân quên cho hắn ăn cũng không phải một hay hai lần, mà là thật lâu thật lâu, lâu đến nỗi Y Ân đều đã quên là lần trước mình được nếm qua đồ vật này nọ là khi nào rồi.
Nghĩ đến đồ ăn, Y Ân nhịn không được chậc lưỡi một cách đáng tiếc. Nhiều đồ ăn ngon như vậy Y Nhi cư nhiên đều ăn hết: nuốt cả vào trong bụng, thật là lãng phí, về sau biết tới khi nào mới lại có cơ hội được ăn nữa! Bất quá so với đồ ăn thì sự khích lệ của phụ thân quan trọng hơn.
Y Ân khẽ ngẩng đầu quay sang phụ thân, chính là ánh mắt nhìn không thấy, không biết phụ thân là đang nghĩ cái gì. Chỉ phải bất an ngồi ở trong lồng ngực phụ thân, mắt tiệp bất an rung động, tay nắm chặt chăn bông, khẩn trương thầm nghĩ :
Phụ thân, như thế nào còn không khen Y Nhi a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)
SonstigesTác giả: Thiên Phật Nhân Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: Cổ trang, 3P, phúc hắc cường công x manh nhược thụ, công sủng thụ, HE, TEENFIC Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Tần Sương Kích y, đang cố gắng tìm nơi phát tiết xuân dược trong người tự d...