CHƯƠNG 52 __ HOÀN

503 23 1
                                    

Sau vài ngày tuyết rơi, trừ bỏ đêm đó đôi mắt không ngừng rơi lệ, Y Ân vẫn chưa có bất cứ biểu hiện dị thường nào. Vẫn là đeo dính lấy Tần Sương Kích kêu phụ thân, buổi tối cũng nhất định phải hai người đều ở bên người mới ngủ an ổn.

Y Ân hơn nữa rất sợ tuyết rơi. Nếu chỉ là rét lạnh với hắn cũng không đáng kể, nhưng chỉ cần có một chút tuyết thôi, hắn sẽ ngay lập tức rụt lui thân mình, cho dù mặc một tầng lại một tầng quần áo vẫn cảm thấy lạnh đến run run. Cho dù lừa hắn bên ngoài không tuyết rơi cũng vô dụng, hắn tựa hồ đều có thể cảm giác được. Buổi tối lúc chuẩn bị ngủ hắn luôn nắm chặt lấy tay hai người kia, sợ hãi nhắc nhở, không thể ngủ, sẽ bị đông lạnh mà chết. Nghe được hai người nghiến răng ken két, hận không thể đem vợ chồng Y thị tróc trở về hủy đi xương cốt.

Thời tiết cuối cùng cũng có chút ấm áp, Tần Sương Kích ôm Y Nhi được nghiêm thật kín xuất viện hít thở không khí trong lành. Mãn viện trên cây treo đầy hoa cùng tuyết, nở rộ, phát ra mùi hương thoang thoảng. Y Ân ló đầu ra nghe thấy mùi hương, cuối cùng lộ ra nụ cười suốt mấy ngày chưa từng nở.

“Y Nhi, Y Nhi.” Xa xa một thanh âm vang lên, Tần Sương Kích nhìn lại, chỉ thấy một cái vật thể tròn tròn đang lăn lại đây, vừa lăn vừa kêu: “Y Nhi Y Nhi, ta xem ngươi đã đến rồi.”

Hình cầu lăn đi rất nhanh. . . . . . Chạy đến gần, đúng là Cô Đồng đã bị Mạch Thiên Tuyết “cấm cung” hồi lâu. Nhìn thấy Y Ân cũng đồng dạng bị bao đắc thật kín như một quả cầu, càng phát ra có vẻ nhỏ xinh, hai mắt đều phiếm quang, liền muốn thật nhanh chạy tới hôn lên miệng của hắn: “Y Nhi có nhớ đến ta.”

Nửa đường bị tiệt hạ, Phong Nhã nắm lấy cổ áo Cô Đồng, mắng hắn: “Tái làm cho ta nhìn thấy ngươi thân hắn, ta liền đánh cái miệng của ngươi.”

Cô Đồng nhấp hé miệng, nắm lấy tay Y Ân không nói lời nào, Phong Nhã mới vừa buông hắn xuống, lập tức liền chồm người tới trước, ở trên môi Y Ân hôn một cái: “Y Nhi có nghĩ là ta?”

“Nghĩ muốn.” Y Ân cười, Phong Nhã giận, nhìn thấy bảo bối cười đến ngọt ngào, chỉ phải hừ một tiếng, chuyển hướng Mạch Thiên Tuyết nói.”Ngươi không nhìn nhanh người của ngươi, lại làm cho hắn chạy đến đây làm gì?”

“Liên quan gì đến ngươi?” Cô Đồng đá Phong Nhã một cước, đối lời của hắn cực kỳ bất mãn, lại chuyển hướng Y Ân, hưng phấn cười: “Y Nhi Y Nhi, chúng ta đi bái thần được không? Bạch Long tự, nghe nói nơi đó chơi đùa tốt lắm.”

“Bái thần?” Y Ân lần đầu nghe đến cái từ như thế, lại nghe Phong Nhã lạnh lùng sửa lại: “Là bái phật. Trời lạnh như vậy chùa miểu có cái gì chơi thật khá, tiểu quỷ ngươi đúng là nhàm chán.”

Y Ân ôm cổ phụ thân không nói lời nào, giấu đi sự thất vọng. Hắn. . . . . . Muốn đi. Cảm giác bàn tay to của phụ thân vuốt lấy mái tóc dài của hắn thật ôn nhu nói: “Đi đi cũng tốt, vừa vặn giúp Y Nhi giải sầu.”

“Ya ──” Cô Đồng hoan hô, Y Ân ôm phụ thân, cúi đầu mỉm cười.

Xe ngựa rất nhanh liền được chuẩn bị tốt. Tần Sương Kích ôm Y Ân đi vào, làm cho hắn nghiêng dựa vào hồ da chẩm thượng, lại cầm thảm Ba Tư thật dày phủ ở trên người hắn, bàn tay lại tiến vào cởi bỏ áo khoác thật dày ra, thay hắn chải lại mái tóc thật gọn gàng, nói: “Chậm rãi ngủ một hồi, tỉnh lại sẽ đến Bạch Long tự.”

Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ