Dù đã bị phát hiện , Phong Nhã cũng không giả bộ, mở ra mắt, mỉm cười gian tà nhìn về phía Tần Sương Kích: “Tần công tử, ai cũng biết phá hoại chuyện tốt của người khác là vô đạo đức đúng không? Hay là, ngài có ham mê là rình coi người ta đang 'thổ lộ' tình cảm?”
Tần Sương Kích lạnh lùng, kéo Y Ân thoát khỏi “móng vuốt” của hắn ôm vào người, trong miệng mắng: “Ngươi điên rồi phải không? Thân mình hắn hiện tại hư nhược, ngươi muốn lấy mạng hắn sao?”
Phong Nhã cười lạnh, tay thuận thế lôi kéo, nhưng lại đem bao khố của Y Ân lột xuống dưới. Y Ân tiếp xúc đến không khí lạnh lẽo, đáng thương rụt lui chân, mềm giọng hừ nhẹ, Phong Nhã liền thừa dịp Tần Sương Kích ngơ ngẩn, một cái chớp mắt đem Y Ân đoạt lại trở về trong chăn, giúp hắn thật hảo ấm áp, xin lỗi hôn hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn non non của hắn. Thấy Tiểu Đông Tây không có bị khí lạnh làm cho tỉnh giấc, liền chuyển hướng Tần Sương Kích: “Sao vậy, ngươi hiện tại cũng biết đau lòng? Lúc trước ngươi làm việc ấy sao không nghĩ đến thân mình hắn cũng sẽ chịu không nổi?”
Mặc dù ngoài mặt không nói, nhưng đối với chuyện này, hắn thủy chung vẫn căm tức giữ mãi trong lòng. Hắn đã từng quyết định chủ ý là phải trừng trị kẻ đã làm bị thương bảo bối của hắn, nào ngờ người nọ lại chính là huynh đệ thất lạc nhiều năm. Hắn mặc dù không thể đối hắn động thủ, nhưng trong lòng vẫn thấy rất phẫn nộ. Bị thương hắn, tái dụ dỗ một chút, Tiểu Đông Tây liền không biết mang thù ── hắn cũng muốn làm như vậy.
Chỉ cần nghĩ đến chỗ tư bí của Tiểu Đông Tây nứt ra thương, hắn liền đau lòng đến chết đi được; tưởng tượng đêm đó Tiểu Đông Tây phải như thế nào tại đây nhân thân hạ uyển chuyển rên rỉ, đôi con ngươi phiếm vụ, môi phun kiều mị. . . . . . Hắn thừa nhận, hắn ghen tị đến phát cuồng.
Hắn biết mình chui rúc vào sừng trâu, nhưng là không có cách nào khác lý trí, chỉ cảm thấy trong trận chiến tranh đoạt này, Tần Sương Kích đã chiếm thế thượng phong, hắn nếu không cùng Tiểu Đông Tây phát sinh quan hệ, liền không thể cùng hắn đứng ở vị trí ngang nhau. Tần Sương Kích là đại ca hắn, mặc dù ngoài miệng không thừa nhận, đến bây giờ, hắn vẫn là kính yêu hắn, những phương diện khác thua ở dưới tay hắn, hắn không dị nghị, duy nhất chỉ có Tiểu Đông Tây này, hắn không thể thua, cũng nhất định phải có được. Hắn đến bây giờ vẫn không rõ chính mình phải làm sao để cho Tiểu Đông Tây luôn sợ hãi này động tâm, nhưng hắn biết rõ ràng, cả đời này, hắn cũng không có thể đối người khác có loại tình cảm đau tận xương tủy này.
Y Ân trở thân mình, chôn ở trong lòng ngực Phong Nhã , vô ý thức gọi: “Phụ thân. . . . . .”
Phong Nhã trong nháy mắt da mặt xanh mét. Chính là như vậy, chính là như vậy. Tiểu Đông Tây lúc nào cũng khắc khắc tâm tâm niệm niệm chỉ có phụ thân giả của hắn, há mồm câm miệng không – ly khai phụ thân, phụ thân ôm một cái liền cao hứng giống như nhặt được của quý, ngay cả vừa rồi hống hắn ngủ đều phải nghe hắn nhắc tới phụ thân chuyện xưa mới chịu ngủ. Trong lòng Tiểu Đông Tây này, rốt cuộc có hắn hay không ?
Phong Nhã cắn răng nghĩ, cũng không quan tâm có Tần Sương Kích ở đây, tay lại tìm được vật giữa hai chân Y Ân, cầm hắn tiểu chồi khinh niệp chậm lộng. Y Ân hừ nhẹ, vô ý thức mở ra chân, đĩnh khởi thắt lưng. Tần Sương Kích cũng đưa tay tham tiến chăn bông, bắt lấy tay Phong Nhã: ” Buông tay cho ta.” Hắn không cho phép Phong Nhã trước mặt hắn động chạm Tiểu Đông Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)
Ngẫu nhiênTác giả: Thiên Phật Nhân Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: Cổ trang, 3P, phúc hắc cường công x manh nhược thụ, công sủng thụ, HE, TEENFIC Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Tần Sương Kích y, đang cố gắng tìm nơi phát tiết xuân dược trong người tự d...