Phong Nhã vẫn là nghiêng dựa vào cẩm tháp, mí mắt đều lười nâng lên. Hai tên tiểu nhân vừa tồi đúng là chẳng làm hài lòng con mắt hắn chút nào, nhiều ít một cái vốn là không quan hệ, may mắn nữ nhân kia thông minh, không có miệng lưỡi hỏi bọn hắn có thể lưu lại hay không, bằng không hắn bật người đã đem bọn họ đánh văng ra. Trong phủ của hắn, bất lưu kẻ ngu dốt.
Cầm ngọc tiêu ở lòng bàn tay chuyển động một vòng, ôn ôn nhuận nhuận, nhìn đến nó đã cảm thấy thật thích hợp với Tiểu Đông Tây. Hắn hẳn là cũng sẽ thật thích vật này. Phong Nhã nghĩ đến tiểu bảo bối không biết như thế nào, tâm lại phiền não lo lắng.
Đứng dậy, sải bước rời đi, đối với bọn phú thương dưới đại sảnh như cũ làm như không thấy. Đến khi hắn đi được xa, chúng gia phó mới dám theo trên mặt đất đứng lên. Tiết quản gia tiến lên, đối bọn thương nhân trong sảnh đang không biết làm sao đầy bụng oán khí nói: “Hôm nay chuyện này mọi người đều nhìn thấy, quái chỉ đổ thừa lão Tiết ta làm việc không chu toàn, lại tự tiện làm cho ngoại nhân tiến vào, quay đầu lại lão gia phải phạt ta cái gì, lão Tiết ta nhận thức. Nhưng sẽ không lại có lần sau! Lão gia đêm nay cũng biểu lộ thái độ, lão Tiết sẽ thấy cường điệu một lần! Sau này Nhã tự trang nhận thức không tiếp thu vật, các vị lão gia còn chạy nổi cứ việc đến, chạy không nổi liền trong nhà hưởng phúc đi, tín vật người thừa kế linh tinh Nhã tự trang sẽ không ủng hộ, nếu tới không được, hợp tác của chúng ta liền cũng như coi xong! Chẳng lẽ còn tìm không ra vài cái thương nhân đến!”
“Này. . . . . . Tiết quản gia, ngài đừng a!” Chúng lão gia vừa nghe đều luống cuống cả lên. Vốn tất cả mọi người đều là lão nhân đã gần năm sáu chục tuổi, chỉ chờ đến lúc về hưu sẽ đem người thừa kế của mình mang lại đây tiếp nhận, sao trong nháy mắt ngay cả tín vật đều phải trở thành phế thãi ? Phải bản nhân tự mình đến? Bọn họ này một phen lão xương cốt, còn chạy nổi mấy lần con đường tơ lụa đây?
Trong lòng đối với Y gia càng thêm oán hận. Sớm biết như vậy thà tình nguyện bị mắng bội bạc cũng không nên dẫn bọn hắn đến! Phải biết rằng bọn họ có thể trở thành đương kim nhất phương thủ phủ, người nào không phải theo Phong lão gia trên tay tìm một chỗ thật tốt? Mỗi người phải tiêu tốn bao nhiêu là vàng bạc châu báu, nhưng kiếm được lại càng nhiều a! Trên cơ bản cái gì nghề nghiệp cũng không làm, một năm chỉ đi lúc này đây con đường tơ lụa đều cũng đủ trở thành phú giáp một phương nhà giàu có. Cái này thật hảo, vậy mà chỉ trong một lúc lại bị một gã ngoại lai phá hủy!
Bọn thương nhân như thế nào nịnh bợ lấy lòng Tiết quản gia không đề cập tới, lại nói đến Phong Nhã thi triển khinh công vài cái liền trở lại tẩm viện của hắn Phong Nhã lâu. Đẩy ra phòng ngủ ở lầu hai, liền nhìn thấy Tần Sương Kích đang dựa lưng vào nằm ở trên giường. Trên người là một tầng chăn bông thật dày, hơi hơi khẽ động. Phong Nhã tiến lên, nhẹ nhàng xốc lên một góc chăn bông, liền nhìn thấy một cái đầu nho nhỏ, gắt gao chôn ở trong lòng ngực Tần Sương Kích, tóc dài rũ xuống che hơn phân nửa khuôn mặt.
Thương tiếc nhẹ nhàng vì hắn vén đi những sợi tóc loà xoà trên mặt, ngón tay chạm được da thịt non mềm, còn mang theo hơi cực nóng, bất giác run lên. Tiểu Đông Tây đột nhiên hừ một tiếng, như là cảm giác được cái gì, đáng thương rụt lui về sau, miệng kêu nhỏ: “Đừng. . . . . . Từ bỏ. . . . . .” Trong thanh âm đúng là dẫn theo khóc nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)
RandomTác giả: Thiên Phật Nhân Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: Cổ trang, 3P, phúc hắc cường công x manh nhược thụ, công sủng thụ, HE, TEENFIC Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Tần Sương Kích y, đang cố gắng tìm nơi phát tiết xuân dược trong người tự d...