“Sự việc là như thế nào?” Phong Nhã nhíu mày, ánh mắt lạnh như băng nhìn về phía tiểu hài tử đang kêu gào khóc lóc trước mắt.
“Thỉnh chủ thượng xem qua.” Tiết Nhật hơi động thắt lưng, không dám ngẩng đầu, trên tay cao cao lấy ra một cái khay màu đỏ cầm ở trước người quỳ xuống. Trên khay đúng là huyết ngọc tiêu mà Phong Nhã đã đưa cho Y Ân.
Phong Nhã sắc mặt rùng mình, Tiết Nhật chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe, chỉ nghe tiểu tử béo kia kêu thảm thiết, quay người lại liền nhìn thấy Phong Nhã đang chụp lấy tay phải tiểu tử béo siết mạnh, trong tai nghe được tiếng xương cốt vỡ vụn.
“Là ngươi làm?” Phong Nhã nghĩ đến trên bụng Tiểu Đông Tây có những dấu thanh ngân, tuy rằng đã mờ làm cho người ta cơ hồ phát hiện không được, đối bọn họ mà nói, đã cực kỳ chói mắt. Chính là tiểu quỷ này đã làm bị thương bảo bối của bọn họ?
Tay không tự giác dùng sức, người dưới thân lại kêu lên thê thảm, thanh âm bén nhọn quái dị, toàn thân ướt nhẹp, đau đớn mà không ngừng kinh loan. Trong lòng bàn tay một mảnh đầy mỡ xúc cảm, trên cánh tay thịt béo trơn trượt Phong Nhã cơ hồ cầm không được. Chính là bàn tay thô gấp đôi này so với Tiểu Đông Tây đã đánh vào trên mặt hắn ── Tiểu Đông Tây chính mình không biết, bọn họ lại rõ ràng nhìn thấy trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia còn nguyên chưởng ấn. Biết tính tình tiểu ngốc tử, chắc chắn sẽ không nói cho bọn hắn biết là ai đánh hắn, lại không thể tra hỏi, hỏi nóng nảy chỉ biết đem Tiểu Đông Tây dọa khóc, kia tiểu ngốc tử bị người khi dễ cũng chỉ hội tưởng chính mình lỗi, bọn họ cũng không muốn nghe hắn giải thích. Phía trước áp chế lửa giận “ăn” Tiểu Đông Tây trước, trừ bỏ thân mình dục vọng, ngoài ra hai người còn ít nhiều dẫn theo ý trừng phạt. Phạt Tiểu Đông Tây không hiểu mình được bảo hộ, cùng với đối bọn họ không tín nhiệm.
Cuốn cổ tay cuốn, chỉ nghe rơi một tiếng giòn vang, cùng với trên mặt đất tiểu tử mập mạp thê lương khóc thét, Phong Nhã buông lỏng tay ra, tiểu tử béo kia liền nằm vật xuống trên mặt đất, tay phải rũ xuống tới, mất tự nhiên vặn vẹo bên người.
Phía sau truyền đến ào ào tiếng nước cùng tiếng khóc, Phong Nhã vội vàng cầm lấy ngọc tiêu trên khay chạy vào nội thất. Tần Sương Kích còn ôm Tiểu Đông Tây ngồi ở dục dũng (bồn tắm), tiểu bảo bối nho nhỏ chẳng biết tại sao lại khóc nức nở, cơ hồ đem chính mình toàn bộ vùi vào trong nước. Phong Nhã dùng ánh mắt hỏi, Tần Sương Kích bất đắc dĩ lắc đầu, ý bảo hắn cũng không rõ ràng, điều chỉnh tư thế Tiểu Đông Tây làm cho hắn càng thoải mái tựa vào trong lòng ngực của mình, tay vịn ở trên vai hắn, nhẹ nhàng vuốt ve.
“Y Nhi, còn đau không?” Phong Nhã bước đi lên, có chút lo lắng hỏi, sợ vừa rồi hai người hành vi càn rở thật đã làm bị thương Tiểu Đông Tây. Tiểu Đông Tây lắc đầu, cắn môi dưới nức nở, không nói lời nào.
Phong Nhã bất đắc dĩ, đem ngọc tiêu đặt vào trên tay hắn: “Đến, cầm xem, đây là cái gì?”
Y Ân giật mình, lấy tay cầm lấy. Này xúc cảm. . . . . . Đây là. . . . . .
Y Ân hoảng sợ run tay, chỉ cảm thấy ngọc tiêu trên tay nặng tựa ngàn cân, lại nắm chặt chẽ không dám buông ra. Vừa rồi chợt nghe đến tiếng khóc của đệ đệ, không nghĩ cũng biết đệ đệ đến đây để cáo trạng . Đệ đệ ở đây. . . . . . Mẫu thân, mẫu thân khẳng định cũng ở đây, hiện tại ngay cả ngọc tiêu đều đã lấy tới, Y Nhi. . . . . . Đã muốn lừa không được phụ thân !
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)
RandomTác giả: Thiên Phật Nhân Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: Cổ trang, 3P, phúc hắc cường công x manh nhược thụ, công sủng thụ, HE, TEENFIC Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Tần Sương Kích y, đang cố gắng tìm nơi phát tiết xuân dược trong người tự d...