Phong Nhã thong thả chấp tay sau lưng, chờ cho tú bà trên người đầy mùi son phấn ẻo lả rời đi , mới chậm rãi đi theo sau. Đang muốn lên lầu, liền nghe một trận ồn ào, có người hô: “Đến đây, đến đây.”
Phong Nhã xoay người, liền gặp hơn mười tiểu nam hài bị vài tên nô tài xua đuổi vào bên trong đại sảnh. Đứa nhỏ nhất còn không đến mười tuổi, lớn nhất bất quá cũng mười bốn mười lăm tuổi, ở phía trước đại sảnh đứng thành một hàng, trên mặt tràn đầy sợ hãi.
Trong phòng khách, một nhónmngười hoan hô lên vài tiếng rồi xông về phía trước, vây lấy mấy tiểu nam hài giành “nuôi nấng”. Đây là tiết mục hấp dẫn khách nhất của Thư Dạ Hiên ở Tương Dương thành: dạy dỗ.
Tìm được một cái đứa nhỏ dạy dỗ thành tiểu quan xuất sắc, trên tiêu chí phải mất mấy năm nhưng thật ra đó chỉ là việc nhỏ, cái khó là phải dạy cho thành thục. Ngoại trừ giơ tay nhấc chân khi cần thiết nhất định phải biết cách dụ dỗ khách bên ngoài, phải biết khi nào liếc mắt một cái thì khơi dậy ham muốn của khách, khi lơ đãng thì cũng làm cho khách vui lòng, còn có kĩ thuật vặn vẹo thân mình khi trên giường, cũng không thể làm cho khách nhẫn nại ….Tất cả những điều này không chỉ bằng cái miệng là có thể học được. Thế là Thư Dạ Hiên liền có tiết mục đặc sắc nhất chính là “dạy dỗ”. Khách nhân có quyền lựa chọn cho mình bất cứ một nam hài nào để hầu hạ cho mình, có thể tuỳ ý mà động chạm, giáo huấn, nhưng không thể làm đến cuối cùng.
Hầu hết những nam hài mới tới đều rất không nghe lời, làm như thế không chỉ có thể đánh gục nhuệ khí của chúng, hơn nữa tiếp xúc được nhiều khách nhân, sau này bọn họ tự nhiên có thể hiểu được rất nhiều đồ vật này nọ, tương lai khi bắt đầu ra “làm việc” chính thức mới có thể ứng phó thành thạo với khách. Đồng thời thông qua tiết mục này còn giúp khách nhân có thêm cảm giác mới mẻ. Dù sao nếu đối với các tiểu quan đã thành thục, có kinh nghiệm lâu ngày cũng sẽ sinh ra nhàm chán, ngẫu nhiên có vài cái phản kháng của tiểu nam hài chẳng phải càng có hứng thú hơn sao?
Chỉ chốc lát các nam nhân liền tản ra , hơn mười danh tiểu nam hài đã bị những người đó nhanh tay đoạt đi, các nam hài la thét chói tai chân đá tay đánh, bị mấy nam nhân mập mạp hoặc khiêng trên vai hoặc ôm vào trong ngực mang về chỗ ngồi. Phong Nhã đôi mắt lạnh lùng nhìn mọi người tán đi, xoay người bước lên lầu. Xem người khác khóc để rồi mềm lòng, sau đó ra tay cứu loại chuyện ngu xuẩn này không tới phiên hắn làm, mặc kệ người khác hạnh phúc hay bất hạnh, cùng hắn không quan hệ.
Đi được hai bước, Phong Nhã dừng lại. Nghi hoặc nhìn về phía đại sảnh. Ở một góc sáng sủa cư nhiên còn đứng một người, hai tay nắm ở trước ngực, một mình đứng ở đàng kia lạnh run. Nhìn kỹ lại lần nữa, hắn liền hiểu rõ.
Nhìn đến cách ăn mặc của hắn có lẽ là đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng a, trên tóc còn lưu lại nước, trên vai cũng ướt sũng, nếu tới gần có thể nghe thấy mùi hương hoa, trên thân là một cái ti bào thuần trắng, ở mép tay áo bào là những hoa văn màu vàng được thêu rất đỗi cầu kì. Đáng tiếc, quần áo xinh đẹp là thế lại đem mặc trên người tiểu hài tử này thật sự là không chút nào thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)
عشوائيTác giả: Thiên Phật Nhân Dịch giả: QT Edit: GIANGTHUY Thể loại: Cổ trang, 3P, phúc hắc cường công x manh nhược thụ, công sủng thụ, HE, TEENFIC Tình trạng: Hoàn thành Văn án: Tần Sương Kích y, đang cố gắng tìm nơi phát tiết xuân dược trong người tự d...