CHƯƠNG 29

380 26 0
                                    

"Vâng!" Tiêu Hồng Nương không dám giấu diếm, quỳ trên mặt đất đem chuyện nàng như thế nào quyến rũ Tần Sương Kích, tiếp đến dẫn người đi đối phó hắn toàn bộ đều bị giết sạch, rồi lại vì bắt đi Y Ân mà sau đó bảy ám đà bị diệt toàn bộ kể tường tận ra hết. Cuối cùng, Tiêu Hồng Nương hai tay chống đỡ về phía Phong Nhã thật mạnh dập đầu một cái: “Hồng nương giấu giếm khuyết điểm không báo, hơn nữa làm bị thương người của chủ thượng, nguyện chịu chủ thượng trách phạt!” Mặc kệ đối nàng làm cái gì, người nam tử này, vĩnh viễn là người cao quý nhất trên đời này đối với nàng.

Phong Nhã im lặng nhìn nàng, tay đặt tại đỉnh đầu Tiêu Hồng Nương, Tiêu Hồng Nương run rẩy, lại cảm giác một nguồn nội lực ấm áp từ tay chủ thượng truyền vào trong thân thể, làm lưu thông khí huyết, cuối cùng dừng lại ở vùng đan điền chậm rãi vận chuyển.

“Chuyện đứa bé kia không trách ngươi được, còn tội có khuyết điểm không báo chờ sau khi ngươi tĩnh dưỡng rồi tự mình đến Hình bộ báo danh, trước mắt tĩnh tâm.”

"Vâng!"Tiêu Hồng Nương ngồi xếp bằng, thả lỏng toàn thân để cho nội lực của chủ thượng phụ trợ vận khởi tâm pháp.

Phong Nhã thấy nàng rơi vào cảnh đẹp, liền chậm rãi thu hồi nội lực, hướng miệng nàng nhét vào một viên đan dược. “Xin lỗi.” Nói xong lại giải huyệt đạo của Thanh, nhìn vẻ mặt hắn đầy trách cứ, lại xin lỗi rồi gật gật đầu. "Thay ta coi chừng nàng."

“Thuộc hạ tuân mệnh.” Thanh hừ một tiếng, vẫn là khom người trả lời. Tuy rằng không ủng hộ chủ thượng chỉ một câu xin lỗi mà đem chuyện đả thương Tiêu Hồng Nương như vậy cho qua, nhưng còn muốn trông cậy vào mặt khác cũng là không có khả năng. Đi theo chủ thượng hơn mười năm, còn chưa bao giờ thấy hắn đối bất luận kẻ nào từng có hành vi kiên nhẫn săn sóc. . . . . Ân, trước mắt chỉ có tiểu nam hài đang ngủ bên trong phòng thuần túy là cái ngoài ý muốn!

Thanh vẫn ngồi xếp bằng phía sau Tiêu Hồng Nương giúp nàng chữa thương, Phong Nhã thấy thế liền xoay người đi trở về nội thất. Vừa đi vào nội thất liền nghe được vài tiếng hừ nhẹ hầu như không thể nghe thấy, Phong Nhã vội bước nhanh chạy về phía thêu giường, xốc lên vĩ trướng, liền nhìn đến một đoàn gắt gao cuộn mình trong chăn bông, cúi đầu chỉ nghe tiếng rên khe khẽ truyền ra, nếu không chú ý đến thì căn bản sẽ không nghe gì cả.

Rất dễ dàng vạch chăn bông ra, nhìn thấy Tiểu Đông Tây cuộn mình ôm lấy thân, cúi đầu rên rỉ, trên mặt ửng hồng. Ghé sát vào vén những sợi tóc loà xoà ra phía sau tai, lo lắng hỏi: “Xảy ra chuyện gì? Làm sao không thoải mái?”

Y Ân ngẩng đầu, vẻ mặt mờ mịt không biết làm sao, thanh âm mềm mại kèm theo tiếng khóc nức nở đáng thương: “Y Nhi. . . . . . Hảo. . . . . . Kỳ quái. . . . . . Nơi này. . . . . . Đau. . . . . .”

Phong Nhã di chuyển ánh mắt xuống phía dưới, thấy Y Ân quyền trứ hai chân, hai tay ôm lấy hạ thể. Kéo tay hắn ra, bên trong hạ khố rõ ràng đang rất gọn gàng, chợt nhìn thấy tiểu thịt nha (cái í í) của Y Ân run rẩy ngẩng đầu lên. Ngạc nhiên, sau đó hắn hiểu ra, thở dài.

Quả nhiên là phong lưu đã thành quán tính, vừa rồi giúp Y Ân bôi thuốc theo thói quen đã chạm đến nơi mẫn cảm nhất trên cơ thể hắn, mười bốn tuổi các cơ quan trong người đã rất nhạy cảm, đã biết chỉ cần tay tuỳ tiện chạm vào trên người bất cứ nữ nhân nào đều có thể làm cho nàng bật người mà mềm nhũn thân ra, huống chi lại dùng trên người của Tiểu Đông Tây chẳng hiểu gì cả. Bất quá cư nhiên đến bây giờ mới kịp phản ứng, cũng là do ngốc nghếch mà thôi.

Sủng Nhĩ Bát Cú (Cưng Chiều Ngươi Không Đủ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ