"Á đù..."
Hà Lạc Lạc không nhịn được chửi tục. Nhậm Hào thì bật cười, véo má của cậu.
"Tiểu tổ tông ơi, anh trước giờ chưa từng nghĩ sẽ từ hôn với em đâu."
"Không đúng. Em là con trai mà... Sao có thể..."
Hà Lạc Lạc hoang mang. Cậu cũng không phải chưa từng nghe bố mẹ nhắc đến chuyện này. Nhưng căn bản chuyện hứa hôn là trong trường hợp bố mẹ cậu sinh con gái mà!?
"Tới chuyện anh và Lục Trác yêu nhau em còn nghĩ ra được, thì sao anh lại không thể được hứa hôn với em?"
"Không phải... Em..."
"Lạc Lạc, ngay từ lần đầu nhìn thấy em, anh đã tự hứa với lòng, cả đời này chỉ có em mà thôi. Dù em có là con trai, anh cũng không từ hôn đâu." Nhậm Hào nói. "Nhưng anh sẽ không ép buộc em, anh đã nói rồi, chỉ cần em muốn, anh đều sẽ nghe theo em. Em có toàn quyền quyết định."
"Không phải, chuyện này hai bác, cả bố mẹ em nữa, đâu thể nói do em quyết định được?!"
"Anh đã nói rõ với bố mẹ anh rồi, chỉ có cô chú Hà..."
"Bố mẹ em không nghĩ chuyện hứa hôn là thật..." Hà Lạc Lạc mím môi. "Họ vẫn cho rằng không có hôn sự nào được đính ước cả, vì em là con trai."
"Anh đang hỏi ý kiến của em mà?" Nhậm Hào sực nhớ.
"Hả? Cái đó..." Hà Lạc Lạc đỏ mặt. Tự nhiên sau một đêm, cậu từ em trai thân thiết lại trở thành đối tượng hứa hôn của Nhậm Hào, não cậu đang hơi quá tải.
"Khoan đã, nói vậy anh với trợ lý Lục kia..."
"Nói sao nhỉ, Lục Trác từng giúp anh một mạng, có thể coi là ân nhân. Nếu em không thích cậu ta, anh có thể nghĩ cách."
"Em thấy người không thích anh ta là hai bác kìa..."
"Cũng là do em. Lúc em tới Thượng Hải, anh nghĩ em ghét anh. Ba mẹ thấy anh tránh mặt em, lại thân thiết với Lục Trác, họ nghĩ anh nói không giữ lời..."
"Giờ thì anh nhận ra độ mờ ám của anh với anh ta rồi à?" Hà Lạc Lạc khoanh tay trước ngực, bĩu môi.
Nhậm Hào lại cười. "Sao trước giờ anh không nhận ra, tiểu tổ tông của anh lúc ghen lại đáng yêu như thế này nhỉ?"
"Nhậm Hào!" Hà Lạc Lạc giậm chân.
"Tiểu nhân ở đây!" Nhậm Hào cười càng vui vẻ.
Tiếng chuông cửa đột ngột vang lên cắt ngang cảnh tượng chó mèo của cả hai. Nhậm Hào nhún vai trước vẻ mặt giận dỗi của Hà Lạc Lạc, đi ra cửa chính.
"Sếp, hôm qua thấy anh uống hơi nhiều nên tôi hầm ít canh giải rượu mang qua.."
Giọng của Lục Trác truyền qua máy quan sát ở cửa. Hà Lạc Lạc nghe thấy cũng ló đầu từ phòng ngủ ra, hừ mũi.
Nhậm Hào lại không nhịn được cười một cái, trong nhà đang có sủng vật mà anh khó khăn lắm mới làm lành, đương nhiên không nên để tiểu tổ tông của anh giận tiếp được. Nhậm Hào nhấn nút loa, thông qua máy phát nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC] SỦNG HOẠI
Fanfiction[Fanfic XLH] Sủng hoại Author: xiaokeai9501 Main couple: Nhậm Hào x Hà Lạc Lạc Cameo: Châu Chấn Nam, Yên Hủ Gia, Diêu Sâm Tags: Ngọt sủng, thanh thủy văn, trúc mã trúc mã, HE Trạng thái: Hoàn 29 chương Không re-up hay chuyển ver dưới bất kỳ hình thứ...