Tết Trung thu, biệt thự Nhậm gia lại được dịp trang hoàng. Tuy không quá cầu kỳ và hoành tráng như những bữa tiệc khác, nhưng vẫn xem như trang trọng hơn bình thường. Vì chỉ là tiệc gia đình nên khách khứa cũng không quá đông. Giống như Nhậm Hào nói, chỉ có họ hàng của anh hội họp thôi.
Hôm nay Hà Lạc Lạc chọn một chiếc áo sơ mi màu xám nhạt, bên ngoài là áo vest màu đen, đơn giản nhưng không kém phần trang nhã. Cậu phải công nhận Nhậm Hào có gene tốt. Từ cô dì chú bác cho tới anh chị em họ của anh, không ai là nhan sắc tầm thường cả.
"Hào Hào, cậu nhóc bạn của em đẹp thật đấy. Hay là làm mai cho chị đi."
Nhậm Hào cười với bà chị họ, không nhanh không chậm kéo Hà Lạc Lạc về phía mình.
"Chị, xin lỗi nha. Lạc Lạc là của em."
Hà Lạc Lạc nghe xong liền đỏ mặt, muốn cười mà không cười nổi. Chị họ của Nhậm Hào nhìn cậu, gật gù.
"Hóa ra là cậu nhóc này à. Mắt nhìn của em không tệ nha." Sau đó lại quay sang nới với Hà Lạc Lạc. "Tiểu soái ca, nếu thằng nhóc này làm em đau khổ, đừng ngần ngại gì mà đá nó đi rồi đến tìm chị. Chị sẽ chăm sóc em."
"Haha, em cảm ơn ạ." Hà Lạc Lạc cười gượng. Cậu ghé vào tai Nhậm Hào thì thầm. "Em đang lịch sự thôi, anh không cần kéo sát như vậy đâu..."
Nhậm Hào khì mũi, nói nhỏ với cậu: "Tránh được thì tránh, chị ấy không thích hợp để yêu đương."
Hà Lạc Lạc ngơ ngác hỏi: "Tại sao vậy?"
"Chị ấy đào hoa lắm." Nhậm Hào gãi mũi, đưa Hà Lạc Lạc đến chỗ ba mẹ.
Ông bà Nhậm đang tiếp chuyện với một đôi vợ chồng khác, bên cạnh còn có một cô bé xinh xắn chừng 14 tuổi.
"Cô chú Lý."
Nhậm Hào lịch sự gật đầu chào cặp vợ chồng trung niên nọ, Hà Lạc Lạc cũng ngoan ngoãn chào theo.
"A, Tiểu Hào đây sao?" Ông Lý niềm nở. "Lớn lên quả nhiên anh tuấn."
"Chú quá khen rồi."
"Anh Lạc Lạc?" Cô bé bên cạnh ông Lý reo lên.
Lúc này Hà Lạc Lạc mới nhận ra cô bé, cậu cũng vô cùng ngạc nhiên: "Tiểu Hy?"
"Đây là..?" Ông Lý cũng chưa hiểu chuyện gì.
"Dạ cháu là..."
"Đây là Hà Lạc Lạc, là người cháu sẽ kết hôn."
Hà Lạc Lạc chưa kịp nói gì, Nhậm Hào đã chen vào. Ông Lý nghe xong hơi khựng lại, sau đó như đã thông não xong mới hớn hở.
"À, ra là vậy. Vừa nãy vừa nghe ba mẹ Tiểu Hào nhắc tới. Đúng là xứng đôi."
"Anh Lạc Lạc, anh sẽ kết hôn với anh Nhậm Hào à?" Tiểu Hy kinh ngạc.
Hà Lạc Lạc khẽ gật đầu. Tiểu Hy liền nhào vào người cậu.
"Vậy chị của em tính sao đây??"
Gì cơ?! Hà Lạc Lạc gỡ tay Tiểu Hy ra, nụ cười trên môi cứng lại.
"Tiểu Hy, em hiểu lầm rồi. Anh với Thất Nhi chỉ là bạn học thôi à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC] SỦNG HOẠI
Fanfiction[Fanfic XLH] Sủng hoại Author: xiaokeai9501 Main couple: Nhậm Hào x Hà Lạc Lạc Cameo: Châu Chấn Nam, Yên Hủ Gia, Diêu Sâm Tags: Ngọt sủng, thanh thủy văn, trúc mã trúc mã, HE Trạng thái: Hoàn 29 chương Không re-up hay chuyển ver dưới bất kỳ hình thứ...