3.

203 18 2
                                    

Hôm nay Tiểu Hào tự mình dậy từ rất sớm. Lúc ba mẹ Nhậm định đi gọi cậu nhóc thì đã bắt gặp cậu nhóc ngồi ngay ngắn trong phòng khách, quần áo cũng đã thay xong xuôi.

"Tiểu Hào đã dậy rồi sao?" Mẹ Nhậm đi tới, xoa đầu cậu nhóc.

"Chúc ba mẹ buổi sáng tốt lành ạ." Tiểu Hào ngoan ngoãn nói.

"Sao con dậy sớm vậy?"

"Đón em bé ạ. Ba mẹ nhanh đi chuẩn bị đi, không sẽ trễ đó." Tiểu Hào thúc giục.

Ông bà Nhậm nhìn nhau mà bật cười. Hôm nay là ngày ông bà Hà và em bé Hà Lạc Lạc chuyển nhà. Nhà mới của họ chính là ngôi nhà ở kế bên nhà họ. Nhưng bây giờ mới có 7g sáng, nhà bên đó vẫn còn chưa xuất phát.

"Được rồi, được rồi. Ba mẹ đi chuẩn bị ngay." Mẹ Nhậm vẫn chiều con, đứng dậy đi về phòng. "Trong lúc đó thì Tiểu Hào vào ăn sáng nhé?"

"Vâng ạ."

Nhìn thấy ba mẹ đã đi vào phòng ngủ để thay quần áo, bé Tiểu Hào mới lon ton đi vào phòng ăn, tự mình làm món ngũ cốc sữa tươi quen thuộc.

Đợi ông bà Nhậm đi ra phòng ăn thì Tiểu Hào đã xử lý xong tô ngũ cốc của mình rồi. Thành ra cậu nhóc lại ngồi ở một bên giục bố mẹ mình ăn nhanh để còn đi đón em bé khiến ông bà Nhậm không khỏi hoài nghi, có phải em bé mới thật sự là người thân của Tiểu Hào hay không.

Nhà họ Hà thuộc dạng khá giả. Khu biệt thự Tây Đô mà họ đang ở là một trong những khu bất động sản có giá trị nhất của thành phố Y. Nhưng sau một lần ghé chơi thăm nhà ông bà Nhậm, hai vợ chồng họ lại quyết định sẽ chuyển tới đây luôn. Lý do mà họ đưa ra chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây tốt hơn hẳn Tây Đô. Chỉ cần lấy chuyến đi thăm em bé vừa rồi ra làm ví dụ là thấy. Đội bảo an của khu Tây Đô làm việc khá tùy hứng, trời nóng một chút liền nghỉ, lạnh một chút cũng nghỉ. Hại ngày hôm đó cả nhà ba người họ Nhậm phải đi bộ hết một con đường dài từ bãi xe cho khách vào đến nhà họ Hà. Phần cũng là vì quản lý cấp cao bên chủ đầu tư không rảnh để giám sát chặt chẽ, nên cấp dưới làm việc lỏng lẻo. Mấy lần bị phàn nàn chỉ kiểm điểm cho có rồi đâu lại vào đấy khiến ông Hà vô cùng không hài lòng. Ngược lại, khu Sơn Trà mà Nhậm gia đang ở lại vô cùng chú trọng đến những tiểu tiết như vậy. Để thuận lợi cho khách đến thăm nhà trong khu, họ đã thiết kế hẳn bãi xe riêng cho từng hộ. Chủ hộ chỉ cần đăng ký danh tính cho khách đến cho tổ bảo vệ, sau khi xác nhận xong là khách có thể chạy thẳng đến nhà cần đến, không phải gửi xe. Thậm chí, họ còn tính toán đến cả trường hợp chủ hộ có tiệc, có nhiều khách, bãi xe riêng không đủ sức chứa, thiết kế thêm cả bãi xe chung cho khách ngoài, xây dựng cả một hệ thống xe trung chuyển từ bãi xe chung đó đến nhà chủ hộ trong khu. Khách đến chỉ cần gửi xe ở bãi, sau đó sẽ có người đưa họ đến ngay trước cửa nhà người quen bằng xe trung chuyển, giống như các khu du lịch sinh thái vậy. Dịch vụ này có thu phí, nhưng mức giá không cao, có thể do chủ hộ hoặc khách ngoài tự thanh toán đều được, thật sự rất tiện lợi. Đương nhiên, để đảm bảo yêu cầu an ninh, nhà có khách cần phải báo lên tổ bảo an rằng sẽ có người đến thăm trước ít nhất là nửa tiếng. Cũng bởi những chi tiết nhỏ mà chu đáo này mà nhu cầu mua nhà ở Sơn Trà cao hơn những khu biệt thự khác rất nhiều, thành ra mặc dù nhà ở đây không quá rộng, khu nhà cũng không quá lớn nếu so với những khu khác, nhưng giá nhà thì không hề thấp. Thậm chí có tiền cũng chưa chắc mua được, bởi vì hầu như không có ai muốn bán chỗ ở trong mơ này cả.

[HÀO LẠC] SỦNG HOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ