Không nằm ngoài dự đoán của Hà Lạc Lạc, lúc cậu tắm ra thì bàn ăn cũng đã được dọn xong xuôi.
Hôm nay Nhậm Hào làm món thịt xào Tứ Xuyên, là món tủ của anh. Hà Lạc Lạc vốn không quá thích món này, nhưng nếu là Nhậm Hào làm thì khác. Bởi vì anh sẽ theo khẩu vị của cậu mà thay đổi cách nêm nếm một chút. Cho nên thịt xào của Nhậm Hào có thể khiến Hà Lạc Lạc ăn một mạch ba chén cơm mà vẫn chưa đã.
Cuối cùng Nhậm Hào vì sợ Hà Lạc Lạc bị bội thực, phải đem món chè tổ yến ra dụ dỗ cậu ăn ít cơm lại. Hà Lạc Lạc không mấy tình nguyện từ bỏ chén cơm thứ tư của mình, ngồi chờ Nhậm Hào chuẩn bị món tráng miệng.
"Nhưng em thèm ăn pudding cơ." Hà Lạc Lạc nũng nịu.
"Em ăn nhiều cơm lắm rồi, ăn thêm pudding sẽ không tốt đâu." Nhậm Hào thở dài.
Hà Lạc Lạc bĩu môi, dù là chè của Nhậm Hào cũng ngon, nhưng cậu muốn ăn pudding!
"Đúng rồi, ngày mai Nam Nam về nước."
Nhậm Hào đặt chén chè trước mặt Hà Lạc Lạc, táo đỏ, kỷ tử, hạt sen nổi trên chén nước, còn thấy sóng sánh mấy miếng tổ yến to. Hà Lạc Lạc nghe xong hai mắt sáng bừng.
"Thật à?" Nhưng rất nhanh lại cụp mắt xuống. "Cơ mà ngày mai còn phải đi làm..."
"Không sao, nghỉ phép đi. Dù sao bây giờ công việc cũng không nhiều như trước."
Câu này Nhậm Hào nói không sai. Từ sau khi công ty của anh sáp nhập với tập đoàn, mọi chuyện đều đã theo guồng máy, không còn thường xuyên phát sinh sự việc ngoài ý muốn nữa. Nên bây giờ anh không nhất thiết ngày nào cũng phải tối mặt tối mày.
"Hả..."
Hà Lạc Lạc nhăn mũi. Ngày đầu tiên đến nhậm chức thì đi trễ về sớm, ngày thứ hai đã nghỉ phép luôn. Mặt mũi giám sát cậu biết để ở đâu nữa.
"Em ở công ty chỉ khiến bọn họ thêm áp lực." Nhậm Hào bồi thêm vào.
"Nhưng mà lỡ như truyền đến tai mấy vị ở trên..."
"Em là ai, anh là ai, lại nói chống lưng của tụi mình là ai? Thật ra kể cả em có cẩu thả thì cũng không ai nói được em." Nhậm Hào nhún vai.
Hà Lạc Lạc bóp trán. "Cứ thế này thì em bị nhà anh chiều hư mất."
Nhậm Hào bật cười, nói: "Thật ra em hoàn toàn có thể chọn đi chơi thay vì đi làm, nhưng vì anh và ba đều biết tính em không thích dựa dẫm và phụ thuộc vào ai, nên mới để em đến công ty thôi."
"Xì... Ba mẹ em mà biết, chắc chắn sẽ mắng em té tát."
"Vậy đừng để hai bác biết."
Nhậm Hào đưa ngón tay lên môi làm dấu hiệu bí mật. Hà Lạc Lạc thở dài, im lặng ăn hết món tráng miệng.
Theo đúng kế hoạch, cả Nhậm tổng lẫn giám sát Hà đều nghỉ phép vào ngày hôm sau. Trên tầng chín chỉ còn một mình Từ Kha ngồi trực. Cô buồn bực gửi tin nhắn cho group chat.
Mọi người nói xem, tôi là em họ của Sâm ca, vậy tại sao tới hai người ngoài như Nhậm tổng với giám sát Hà lại được ra sân bay, còn tôi thì lại phải ngồi đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HÀO LẠC] SỦNG HOẠI
Fanfic[Fanfic XLH] Sủng hoại Author: xiaokeai9501 Main couple: Nhậm Hào x Hà Lạc Lạc Cameo: Châu Chấn Nam, Yên Hủ Gia, Diêu Sâm Tags: Ngọt sủng, thanh thủy văn, trúc mã trúc mã, HE Trạng thái: Hoàn 29 chương Không re-up hay chuyển ver dưới bất kỳ hình thứ...