Chapter 2

130 6 0
                                    

The Campus Heartbreaker 
Written by Leykleyr

-2-

Yuri's POV

Hayy! Buti naman di ko na-encounter muli yung jerk na yun. Pero may bumabagabag sa akin. What if... gantihan niya ko? Pero ginantihan ko lang naman siya sa pangangasar niya ah?

Naalala ko na naman yung pagsipa ko sa ano niya. HAHAHA. Ang epic ng mukha! Pfft~

"Oh! I forgot to introduce to all of you the one and only transferee here. Miss?"

Ako ba? Di kasi ako nakikinig sa sinasabi nung teacher eh. Pero, infairness! Hindi siya terror.

"Ako po?" tinuro ko pa ang sarili ko. Bobo mo talaga, Yuri! Malamang ikaw! Tss. Ba't ko ba kinakausap ang sarili ko? (?.?)7

"Yes, miss. Go here in front and introduce yourself to your new classmates."

Pagkapunta ko sa harapan, nafi-feel ko na maraming mapanuring mata ang nakatingin sa'kin. Shemay!

"Uh.... hello? I'm Yuri Nicole Yamamoto. 15 years of age. Half-Japanese, half-Filipino. I hope everyone of you will be my friends." sabi ko at alanganing ngumiti. Baka kai may makakilala sa'kin na sumipa dun sa Jerk na yun eh. Mukha pa namang sikat.

At hindi nga ko nagkamali...

"Teka...? Ikaw yung malakas ang loob na umaway sa Campus Heartbreaker ah?!" sabi sa'kin nung girl na medyo mataray.

"Huh? Campus Heartbreaker?"

Ni hindi ko nga kilala yung Campus Heartbreaker na yun eh. (?.?)7

"Don't deny it! Ikaw yun! Right, girls?" nagsitanguan naman yung iba. Eh?

"Hindi nga sa---"

Biglang bumukas ang pinto at lahat ng girls dito sa classroom ay napalingon at nagtilian! My precious eardrums!!! >______<

Pati ako napalingon dun sa taong agaw-eksena at.... O___________o

"IKAW?!"

-X-X-X-X-

Please support. Thanks! :D
-lei ♥

The Campus Heartbreaker || seulminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon