@Showtime Backstage
"Oh Guys you need more sweetness pa ah para din 'to sa mga VhongAnne fans out there ah, Anniversary niyo pa naman today as a LOVETEAM ah Guys okay habang hindi pa Ume-Air you can do whatever you want"Direk Bobet.
Habang naglalakad palayo sa kanilang dalawa ang Direktor bigla silang nagkatinginan.
"Oh Vhong more sweetness daw ah"Anne.
"Uh Yeah Fine!"Vhong.
Pagkasabi niya non umalis na si Anne at pumunta na siya sa kaniyang Dressing Room.Pagpasok niya sa Dressing Room niya naabutan niya si Vice sa loob.
"Hi Girl!"Vice.
"Girl May problema ba si Vhong? Ang Cold niya kasi sakin Lately"Anne.
"Huh I Dunno hindi naman siya Cold sakin eh baka sayo lang?"Vice.
Bago pa makasagot si Anne ay dumating na ang staff para tawagin sila na mag sisimula na
"The Show will start within 5 minutes sa backstage na lahat Please"Ate Ruth one of the Staff's.
"Yes ate ruth sunod na lang kami"Vice.
Pagkasabi ni Vice nyan tumayo na siya at palabas na sana ng bigla siyang nagsalita at may sinabi kay Anne.
"Huwag ka nang mag isip ng kung ano ano diyan kung ako sayo before this show ends kakausapin ko na agad siya para mawala ang pagka Cold niya hay nako kayo pa naman ang Bida sa Sine mo'to Today, Cant take it Girl need some Fresh air naii-stress ako sa inyong dalawa sige na labas na ako"Vice.
Anne's P.O.V
What??! Paanong magiging Cold sa akin ang isang Vhong Navarro?? well need to go na sa Backstage mag-iintro pa nga pala ako kina Billy and Vhong.After ko na lang kakausapin si Vhong.
Pagkalabas ko 2 minutes na lang e-air na kaya naman tumakbo na ako.
"Guuysss Are You Reaaddyy?!! So Lets Do this Lights,Camera,Action at Ito na ang Hot Duo's sa Pinalakang Topic Billy and Vhoooooong!!"
After that Segment Kalokalike Face 3 na then Pinasikat wala naman na masyadong akbay at usap between me and Vhong kasi nga bukod sa Cold siya eh Iniiwasan niya din pala ako.Kaya After Showtime Pinuntahan ko si Vhong sa Dressing Room niya
Pagka pasok ko nagulat siya kasi hindi na ako kumatok.
"Vhong pumasok na ako kasi alam kong hindi mo ko papasukin kung kumatok pa ako"Pagkasabi ko nan di siya sumasagot.
"Vhong Please tell me Why are you acting like this?!"Medyo pagalit ko nang sabi
"Because I do whatever I want"Cold nanaman niyang sabi sa akin
"Then Please stop this Nonsense"Sabi ko.
"Anne this is Nonsense Im doing all of this things just because of you,--------
Pumunta si Erwan kahapon sa bahay pinakausapan niya na iwasan kita at layuan But for pete's sake hindi mo alam na nagseselos ang Boyfriend mo tuwing lalapit ka sakin?!!"Vhong.
"Well wala naman siyang nasasabi sakin,Please Vhong stop being Cold hindi ako sanay na One of my Close Friend is being Cold with me"Sabi ko.
"Well I'll Try kausapin mo yang Boyfriend mo"Sabi niya sakin ng nakangiti na.
Nang biglang pumasok si Vice.
"Hey Guys ayos na ba kayo?"Vice.
"Uh yeah"Sagot ko.
BINABASA MO ANG
Unofficially yours (VhongAnne Story)
FanfictionJust Please Read to know more about the Story :) Thankie