Chapter Eight

1.1K 26 7
                                    

Vhong's P.O.V

Pagkagising ko sumasakit talaga ang ulo ko ng mapagtanto kong andito na pala ako saa bahay sa salas nang makita ko si Yce at Bruno na nanonood ng T.V nang biglang mapatingin sa akin si Bruno.

"Dad hindi ka nanamin ginising kasi ang himbing na ng tulog mo,sabi nga din po pala nina tito billy may pag uusapan daw po kayo bukas."Bruno.

"Ah ganon ba?,Anong oras na ba?"Tanong ko habang hawak ko ang sintido ko dahil ang sakit talaga ng ulo ko.

"Its 7o'clock in the evening dad,gutom ka na ba?,Nakakain na kami eh"Yce.

Shit.Gabi na pupuntahan ko pa nga pala si Anne.

"Guys,I have to go may importante lang akong pupuntahan wag niyo na akong hintayin ah,Bye"Pagpapaalam ko.

"But dad nagvoice message si tita tans kanina"Bruno

Pagkasabi ni Bruno nan sakin napatigil ako sa pagbukas ng pinto

"What did she say?"Tanong ko.

"Sabi niya nasa America daw siya ngayon pinadala daw siya ng boss niya don and biglaan din daw kaya hindi na siya nakapag paalam ng personal sayo kaya nag voice message na lang siya."Bruno.

"Skype na lang kami later pag uwi ko." Pagkasabi ko nan dali dali na akong lumabas at sumakay sa sasakyan ko.

Pero bago ako dumeretso kina Anne bumili muna ako ng favorite niya na Fries,I did'nt even really know kung bakit siya nagce-crave sa Fries but its okay kahit bilhin ko pa ang limang balot ng Fries okay lang kung yun ang makakapag pasaya sa kaniya All I just want is to make her happy and to make her feel how much i love her and to prove that I care for her,nubayan bibili lang ako ng Fries samu't-sari na agad ang naiisip ko.Kaya bago pa ako magdrama ng sobra lumabas na ako ng sasakyan ko dahil napagtanto kong andito na pala ako sa tapat ng bahay nina Anne.

"Hi Annie --------"pero hindi ko na naderetso ang sasabihin ko dahil nakita kong natutulog siya sa sofa habang nakahiga at bukas ang T.V kaya nilapitan ko siya at tinignan ko lang ng masinsinan ang mukha niya.

Only this girl can make my Heart beats faster and only this girl make me believe that Forever really Exist.

"Vhong?kanina ka pa?"Anne.habang pupungay-pungay pa ang mata.

Aww How cute

"Uhm no,Not really kadadating-dating ko lang."sabi ko. habang si Anne naman ay humihikab-hikab at nag-uunat ng kamay.

"Akala ko kasi matagal ka ng dumating hindi lang kita napansin"Naks ang Annie ko bumabanat.

"Annie naman babanat pa"sabi ko sabay upo ko sa tabi niya at inilagay ko ang kamay ko sa balikat niya dahilan upang unanin niya ang dibdib ko.

"Eh bakit ba kasi ngayon ka lang?atsaka ano yang nasa muka mo?may nakaaway ka ba?"Tanong niya habang hinahawak hawakan ang muka ko.

Tententenen tenenen

At ito nga po ang ating Breaking News --

Nakuha ng T.V ang atensyon namin ni Anne.

"Uh?T.V patrol?Ano naman kaya yung Breaking News at hindi pa nakapag hintay na sa Bandila na lang ipalabas?"Anne.

"I did'nt even know too?"sagot ko.

Vice Ganda,Billy Crawford at Vhong Navarro nakitang nasa bar habang si Vhong ay nakikipagsuntukan sa isa sa mga Costumer ng nasabing bar....

Fuck that.may mga picture pa silang pinakita

"Vhong!Tumingin ka nga saken!"pasigaw na sabi ni Anne habang nakatayo na sa harap ko dahilan upang maharangan na niya ang T.V

Ang bossing ko nagagalit nanaman haay nako.

"Annie,I can Explain"sabi ko habang nakatayo na rin ako at hinawaka ang magkabilang braso ni Anne at hinihimas himas iyon.

"Go,for five minutes"Pagkasabi niya nan pinaupo ko muna siya habang nakaharap sa akin.

"Annie,niyaya lang ako nina Vice at Billy sa bar tapos pagdating namin sa bar konting inuman,konting kwentuhan hanggang sa may nakadanggil ng iniinom ko okay lang naman sana sakin kaya lang hindi man lang siya humingi ng tawad"Paliwanag ko.

"Kaya sinuntok mo?"Anne.Sa mahinahon na niyang pananalita.

"Vhong,kahit na dapat di ganon you're an artist marami ang nakapaligid sa'yo para bantayan lahat ng mga pagkakamali mo minsan nga isang kibo mo lang mapapansin na,How much more pa kaya yung makipag suntukan ka"Anne.

"Annie Im sorry,Kung kasi hindi ka nagpunta diyan sa Erwan mo edi sana hindi mangyayari yon"Sabi ko habang naka pout pa.

"Aba at ako pa ang nasisi mo ah"Anne.

"Girlfriend ofcourse not,Its just that I missed you so much"sabay yakap ko sa kaniya.

Pero pagtingin ko sa kaniya nakatingin na din pala siya sakin unti-unting naglapit ang mga muka namin hanggang sa hindi ko namalayan na were kissing Passinoate until it became torrid.

3rd Person's P.O.V

Hanggang sa ipinulupot na ni Anne ang kaniyang kamay sa leeg ni Vhong at ang paa naman niya ay sa may bewang nito.

"Vhong,we need bed"Anne.

Pagkasabi ni Anne nan agad na naglakad si Vhong patungo sa kwarto at inihiga si Anne sa kama and they're kissing passionately hanggang sa isa isa nang tinatanggal ni Vhong lahat ng damit ni Anne.Pagkatanggal ng damit lahat ni Anne,Vhong's kiss are getting deep.

"Shit Anne your wet,your turning me on"Vhong.

Until vhong is kissing Anne's temple.

"Uhuh uuuuuhh uhhh Vhong"Anne.

"Go Anne Moan my name"Vhong.

Anne's P.O.V

Vhong is teasing me ayaw pa niyang ipasok shit nabibitin ako.

"Vhong get inside me Please and be gentle"Pagkasabi ko nan ipinasok na niya si Tooot-tooot niya

"Uhh Vhong Faster uuh uh uh uh"

"Anne Scream my name uh uhuh uh uh"Vhong.

Shit nararandaman ko nang may sasabog sa loob ko.

"Vhong faster aaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh"Sigaw ko dahil naramdaman ko nang may sumabog.

Pagkasigaw ko tinigil na ni Vhong at nahiga na sa tabi ko pero bago ako makatulog hinalikan niya muna ulit ako sa noo.

Please Vote,Comment and Follow Thankie :)

A/N:Next update will be on Jan.27,2015

Unofficially yours (VhongAnne Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon