Vhong's P.O.V
Pagkatulog ni Anne nag stay pa ako ng kaunting oras pero umalis na din ako pero nag leave ako ng Note bago lumabas ng kwarto niya at umuwi na sa amin.Habang nakahiga ako ang daming pumapasok na tanong sa akin ngayon
Paano si Tans?Paano si Erwan?Pano pag iniwan ako ni Anne?Pano ko siya kakalimutan?Pano pag mas pinili ni Anne si Erwan?Baka masaktan ko si Tanya?
Hindi ko na alam pero masaya ako sa ganitong set-up something namin ni Anne ngayon,I really don't know but when she's looking at my eye's its like guuuuuuhhhhh she's teasing me and I find it sexy when he's touching my hair na parang bata na pinapatulog its like I want to spend my whole life with her,Dun sa paghawak-hawak niya sa buhok ko tuwing magkasama kami its like she can take care of me and our children,I can't imagine to grow old without her and I want to have kids with her.Habang nag iisip ako hindi na ako nakatulog umaga na pala,I mean kanina pa palang umaga pero ngayon ko lang na-realize na umaga na dahil may sinag na ng araw na tumatama sa muka ko.
"Hi babe goodmorning"Tanya.
Yeah andito si Tanya naabutan ko siya sa salas na mahimbing na ang tulog kaya hindi ko na ginsing nilagyan ko na lang siya ng kumot.
"Yeah morning too babe"Sabay ngiti ko sa kaniya habang palapit siya sa akin at naupo dito sa kama katabi ako.
"Babe parang anlaki ng eyebugs mo,anong oras ka ba natulog ah?Hihintayin sana kita kaya lang nakatulog ako eh"Tanya.habang kinakapa kapa pa ang leeg ko na parang tinitignan kung may sakit ako.
Sa halip na sagutin ko iyon niyakap ko na lang siya at hinalikan sa labi pero tumagal ito ng 5 segundo lamang.
I knew it iba ang nararamdan ko ngayon walang masyadong spark yung para bang hindi ako takam sa mga halik niya pero mas masaya sa pakiramdaman ko nung hinalikan ko si Anne nung araw na sinuntok ako ni Erwan iba ang naramdaman ko lalo ko pa syang minahal at aaminin ko sinadya kong halikan siya hindi dahil lasing ako kundi dahil gusto kong maramdaman niyang mahal ko siya.
"Babe tulala ka nanaman"tanya.habang wina-wagayway ang kamay niya sa may muka ko na nakapag pagising ng diwa ko.
Anne's P.O.V
Pagkagising ko wala na si Vhong sa tabi ko,I Expect this hindi lang ako ang nakikihati sa Oras niya habang nag iisip isip ako may nagtext.
"Mon,Are you free?"Pagkabasa ko nan gumuhit ang mga ngiti sa labi ko.
"Yes,Mon why?"reply ko.
"I need you here,Im sick walang nag aalaga sa akin yung mga yaya naman dito is wala kasi day off nila"Erwan.
Pagkabasa ko nan hindi na ako nagreply at nagbihis na lang ako at pumunta na sa kanila.
Pagkabukas ko ng pinto ng kwarto niya nakahiga lang siya habang nasa may pinto pa lang ako tinitigan ko muna siya.Nang may biglang pumasok sa Isip ko.
"Hindi sila magkapantay ng ka-gwapuhan ni Vhong pero kay Vhong ko lang nararamdan yung pagtakbo takbo ni Vice lagi sa dibdib ko,nakakakilig si Erwan lalo na kapag nage-effort siya tuwing may date kami pero hindi ko pa rin maaakila na mas masaya ako pag kasama ko si Vhong lalo na yung mga titig niya sabay babanat ng Pick-up line,yan pa lang kinikilig na ako,How much more pa kaya kung tanungin niya na ako sa ----"
"Mon? Kanina ka pa ba?"Erwan.habang nasa harap ko na pala.
"No,kadadating ko lang higa ka na lang muna diyan tapos ipagpre-prepare kita ng food".pagkasabi ko naman nan pumunta na ako sa kitchen,habang nagpe-prepare ako umilaw yung phone ko sa may mesa siguro may nagtext kaya tinignan ko muna iyon.
BINABASA MO ANG
Unofficially yours (VhongAnne Story)
FanfictionJust Please Read to know more about the Story :) Thankie