Chapter Ten

1K 24 2
                                    

Vhong's P.O.V

"Hi Annie"bungad ko kay Anne pagkapasok ko ng bahay nila.

"Hi boyfriend,Tara dinner na tayo"Anne habang nasa kusina ata siya?.

"Sasama ka ba sa palawan?"tanong ko pagkapasok ko sa kusina niya.

"Yeah,Is'nt that exciting magkakasama tayong buong showtime family?"Tanong niya habang nakatayo sa may lababo.

"Parang kasing mas masarap dito sa bahay.Tapos tayo lang ang andito,Is'nt that more Exciting?"Pagkasabi ko nan lumapit ako sa kanya at binack-hug siya.

"Vhongskieeee!"pagsuway sa akin ni Anne.

"What?Im just saying the truth"pagpapaliwanag ko habang nilalambing ko siya.

"Vhongskie nakikiliti ako."sabi ni Anne.

Inaamoy amoy ko lang naman yung sa may tenga ni Anne papunta sa may Leeg niya.

"Girlfriend naglalambing lang naman eh"Sabi ko habang hindi ko pa rin tinitigilan ang pag amoy amoy sa kaniya.

"Do you want one round?"Pagkasabi na niyan humarap siya sa akin tapos nilagay niya ang dalawa niyang kamay sa may leeg ko.

Shit.she's teasing me.Hanggang sa unti unting nilapit niya ang muka niya sa may tenga ko.

"In your face!"sigaw ni Anne.

"Aray ko naman annie ahh"Sabi ko habang kinakali-kalikot ang tenga ko.

"Im tired Vhongskie"sabi niya tapos umupo na sa upuan sa harap ng lamesa.

"Aww.Okay My boss is tired,I should go home"Sa malungkot at mababang tono ng boses ko.

"No boyfriend please,I need you here,Pero kung hinahanap ka na ni Tanya okay lang"sabi naman ni Anne habang nakatingin lang sa pagkain niya at parang bata na naagawan ng kendi.

"Aw my Girlfriend is jealous,Don't worry tanya is in America"Pagkasabi ko nan niyakap ko na lang siya.

"Ihh libre tayo ngayon,dito ka na matulog please"Pagmamakaawa ni Anne.

"Annie baka bumisita dito si Erwan"

"No he's in France"Anne.

"Sige na nga di ko naman matitiis ang Girlfriend ko"sabay pisil ko sa pisngi niya.

At nagpatuloy kami sa pagkain hanggang sa natapos at nagpunta kami sa sofa sa salas at naupo.

"Vhongskie what if malaman ni Vice ang lahat ng 'to?"Anne.

"Girlfriend this is not the right time to think about that things,lets just enjoy this night"Sabi ko.

"Vhongskie dala mo yung Car mo?"Anne.

"Uhm No,nagpahatid lang ako kay bruno dito tapos inuwi na niya yung sasakyan kasi alam kong di mo ko paalisin"

"Ih Vhongskie naman eh."Anne.

~Tok!Tok!Tok!~

Habang may nakatok nakaramdam ako ng kaba,sino ba naman pupunta dito nang ganitong gabi?,kung si jasmine man yan hindi na yan kakatok dahil may Spare key siya nitong bahay,pero what if si Vice yan?,No way di pwedeng si Vice yan.

"Vhong may inimbitahan ka bang pumunta dito?"sa nakikita ko sa muka ni Anne muka din siyang kinakabahan.Nakakailang katok na yung nakatok pero hindi pa rin ni Anne ito nabubuksan.

"Ofcourse none"Pagkasagot ko binuksan na niya yung pinto nang biglang .. nang biglang ..

Vice's P.O.V

Papunta ako kina Anne ngayong gabi co'z Im bored pero bago ako pumunta sa kanila dumaan muna ako sa may open field pero dumaan lang ako dahil madadaanan naman talaga iyon bago makarating kina Anne

Ngunit nakaka-ilang katok na ako ayaw pa rin buksan ni Anne yung pinto hanggang sa may nagtext sa akin.

To:Baby

Babe Im here na at your house

From:Baby

Okay wait for me

Pagkasend ko nan tumakbo na ako papunta sa sasakyan ko at nagdrive na pauwi.

Anne's P.O.V

Pagkabukas ko ng pinto kitang kita ko ang sasakyan ni Vice na kaalis lang.Buti na lang di ko muna binuksan napaisip lang ako kung baka nakukutuban na ni Vice na merong namamagitan sa aming dalawa ni Vhong.

"Girlfriend,sino yan?"Sigaw ni Vhong habang nakaupo pa rin sa sofa.

"Boyfriend si Vice"sabi ko kay Vhong habang patakbo akong lumapit sa kaniya at niyakap siya.

"Did that horsey see me?"Tanong ni Vhong habang hinahaplos-haplos niya ang buhok ko.

"No.kasi pagkabukas ko ng Door nakaalis na siya,Boyfriend Im worried,what if he already knows that there's something going on between us?"Tanong ko habang ang muka ko ay nasa dibdib niya.

"No he will never know what's happening between us"pagkasabi ni Vhong nan nakampante ako sa lagay ko.

"Vhongskie"tawag ko habang ganoon pa rin ang pwesto namin.

"Hmm?"Vhong.

"I Love you"Pagkasabi ko nan humigpit ang yakap niya sakin.

"I Love you Too,Actually i can't imagine my Life without you"Vhong.

"Vhongskie,okay ka na ba talaga sa ganitong set up natin?,Kasi ako aaminin ko hindi pa ako kampante pwede ka pang maagaw sa akin Boyfriend at ayaw ko nang ibigay ka sa iba"Pagkasabi ko nan lumuwag ang pagkakayakap niya sa akin at hinawakan ang dalawa kong pisngi.

"Annie,Ipaglalaban na kita hindi ko na hahayaang mapunta ka ulit sa iba,Ilang taon na kitang ibinigay sa iba hindi pa ba sapat yon para sakin ka naman ngayon at habang buhay"Pagkasabi ni Vhong nan.He kiss me deeply yung punong puno nang pagmamahal yung ipinaparamdam niyang ayaw na niya akong ibigay sa iba.

"Tandaan mo Anne hindi na ulit kita ipapamigay sa iba babawiin kita kay Erwan,kahit ano pang mangyari hah"Vhong.habang nakahawak sa dalawang pisngi ko.

"Ipaglalaban kita Vhong"

Please Vote,Comment and Follow Thankie :)

A/N:Next update will be on Jan.31.2015

Unofficially yours (VhongAnne Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon