Raine
Umaandar na kami sakay ng isang malaking yate na mas malaking kaysa sa ginamit nila noong kinidnap ako.
Nakangiti kong pinagmamasdan si Christian habang pinapaandar itong yate, Oo sya ang nagmamaneho. Iilan lang kaming nandito sa yate, Si Christian, Ako ,Aria, tatlong tauhan kasama doon yung talagang nagmamaneho kaso paepal si Christian eh.Nakasimpleng cargo short at white t-shirt lang si Christian pero ang lakas ng dati nya, hindi sya yung lalaking may roong 6 pack abs pero meron namang naglalakihan braso pero kahit ganoon ang gwapo nya tinignan. Hays! Ano ba to kagagahan ko bakit ako nagkakagusto sa kidnapper ko kailangan ko itong itigil hays. Okay na kahit kaibigan na lang kami, pero meron ba kaming ganoong relasyon?!
" Hey! You're spacing out! " singhal nya sa akin at umupo sa tabi ko nakita ko na iba na ang nagmamaneho malamang napagod na itong rpal na ito.
" May iniisip lang ako Christian! " saad ko at ngumiti lang ng malapad pero ang loko ay inirapan ako.
" Your comfortable with your kidnapper, don't you? " tanong nya sa akin habang kita ang ang ngisi sa kanyan mukha pero tama sya I'm comfortable with him.
" Yeah maybe! " saad ko
"Wow parang napipilitan ka pa ah!" singhal nya sa akin kaya bigla naman akong natawa, Ako?! Napipilitan?! Hell no! Thankful pa nga ako na kinidnap nya ako at nakilala ko sya.
Hays pagibig nga naman." Hindi naman haha! " sagot ko sa kanya pero bigla nalamang ako napatulala ng bigla sya tumawa. God! Sincere yun haha
" You're beautiful when laughing and don't stare with my face " sabi nya at bumalik sa poker ang mukha nya pero bakit ganoon parang nakikita ko pa tin yung maganda nyang ngiti ahh I hate you Raine You fell too fast.
" Hoy! Bakit mo sinasabunutan ang sarili mo? " bigla nyang sabi sa akin kaya nahiya naman ako sa pinagagawa ko hays.
" Wala lang " saad ko at humalukipkip pero bigla nya ako binatukan
" Aray! Makabatok friends ba tayo!? " singhal ko sa kanya dahil bigla nya akong binatukan ng malakas
" Don't you wanna be friends with me? " nagulat naman ako dahil bigla syang nagseryoso. Friends?! Ayaw ko Christian gusto ko asawa mo.
What the hell! Raine!
" O-Okay lang! " saad ko at tumingin sa malayo ngunit muli akong napalingon sa kanya dahil sa isinagot nya.
" Ako hindi " saad nya ngunit sa mahinang boses lang pero rinig ko pa rin.
" What?! " tanong ko pero bigla syang lumipat sa akin at ilang pulgada na lang mahahalikan ko sya. The hell?! With him?! Ayaw pang lumapit!?
" I don't want to be friends with someone I love " saad nya at marahan akong dinampian ng halik sa noo bago tumayo. Tila hindi agad ako nakahinga sa sinabi nya ahh Christian you making feel this hard for me?!
Gusto nya ba ako ?! Shit! Shit!
Saad ko at nahiga na lang dito sa may roof deck. kainis naman ! Matutulog na nga lang ako.
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa akin, hindi ito masakit sa balat dahil dapit hapon na hays nagugutom na ako kaya naman tumayo na ako. Bumaba ako upang kumuha ng pagkain nang makarinig ako ng mahinang paguusap.
" Christian please hurting me! " rinig kong saad ng isang babae andito sila naguusap sa medyo may kalawakang banyo, nacurious naman ako kaya sumilip ako. Nakita kong nasa may sink si Aria at katapat si Christian.
" I'm not! " poker face na sabi ni Christian.
" Yes! Stop doing this or else-" pinutol ni Christian ang sinasabi ni Aria at ngayong medyo mababakas mo na ang galit na emosyon.
" Or else what? " madiing saad ni Christian at bahagya pang kinorner si Aria sa lababo ngunit imbes matakot ay mas lalong lumaki ang ngiti ni sa labi
" I'll tell her everything " saad nya at mapangakit na hinaplos ang braos ng binata, Aush kagigil.
Ilang sandali nagtutigan sila maya maya ay bigla sinungaban ng halik ni Christian si Aria kaya naman napasinghap ako, hindi naman iyon nagtagal at naghiwalay na ang labi nila.
" You want this right? " madiing saad ni Christian kay aria
" Yeah!, fuck me! " desperadang saad ng babae at muli na naman sulang naghalikan. Nanlalaki ang mata ko nang madaling pinunit ni Christian ang suot ng babae maging ang pangloob nito kaya tumambad ang hinaharap nito sa lalaki na mabilis nya namang dinakma at isinubo.
Ouch! Di ko kaya panoorin!
Napasandal ako sa dingding ng matapos matunghayan ang malasyang senaryo na yun. Kala ko ba aishh!
Tanga Raine!Muli ko silang sinilip at nakita kong ang marahas at gutom nilang paghahalikan maging ang dausdos ng kanilang parehong kamay sa loob ng kanilang pambabang kasuotan. Maya maya ay biglang umungol ang babae at bahagya pang itinaas ang paa nito upang mas lalong bigyan ng access ang lalaki sa kanyang bulaklak .
Napatalikod ako, hindi ko kaya masyadong malaswa aishh!Nagtungo ako sa kusina at naghanda ng makakain ko ngunit habang naghahanda ay nakarinig ako ng ungol. Shit kailangan talagang ganyan kalakas ang ungol nila.
" Ouch! Ughhhh! Aray! Ahhh! Harder Jerk! "
" Shit! Ahh! "
Puro ganyan ang naririnig kong ungol pero doon ako sa babae tumuon ng atensyon kasi di ko alam kong nasasaktan ba sya o nasasara-aishh alam nyo na iyon. Matapos kong ihanda ang pagkain ko lumabas ako ng makasalubong ko si Aria na palabas ng banyo.
Hindi maayos ang pagkakayos ng damit nya maging ang skirt nya pero kita mo ang mga tuyong luha sa kanyang mata ngunit bakas sa mukha nya ang saya. Luh praning lang ehh!
Pero hindi yun ang napansin ko kunti ang mga medyo mapula-pula mga marka sa leeg nya at maging sa balikat nya, hindi ko alam kong hickeys ba iyon o pasa." zelle! " napalingon ako kay Christian na tila gulat nang makita ako sa labas ng banyo. Andoon na naman yung kirot sa puso Ouch! Hmmp Christian paasa!
" Sino? " tanong ko dahil iba ang itinawanag nya sa akin, vinawan pa ako ng pet name. Ang galing tss.
" I mean Raine, What are doing here? " tanong nya sa akin.
" Wala hmp! " saad ko at inirapan pa sya. Nakakainis ka Christian nakakainis paasa ka!
Isa ka pa Raine eh! Nakakainis ka Raine! Naiinis ako sa sarili ko!
Ughhh ayun na naman yung mga nasaksihan kong kalaswaan, hindi naman ako inosente dahil may karanasan ako kahit paano ahh basta pero private kasi iyon tsaka grabe sa banyo talaga!~ to be continued
YOU ARE READING
Steal Heart
General FictionI was forced to marry the man that I don't love but when the wedding day comes, someoned kidnapped me . It isn't because he loves me but my parent has a debt to pay He's cold but caring too He's smart but naive too He sound so bitter yet so sweet t...