Raine
Two years... na ang nakalipas ...
Nakulong si Christian na kahit mayaman pa ang pamilya nila y wala pa rin itong nagawa dahol sa mga kaibigan at kapit ni dad sa gobyerno. Sinubukan kong kausapin si dad pero naging matigas sya sa akin maging si Mommy.
Tumistigo ako laban kila mommy pero ginamit lang nila iyon para mas lalong dagdagan ang sentensya ni Christian at nadagdagan pa ng kasong rape dahil nung minedical ako ay may nakuha buhok ng lalaki .
Wala akong magawa kundi umiyak at maging sunod-sunuran kila dad. Sinubukan kong kausapin si Christian ngunit galit sya sa akin dahil sinira nya daw ang buhay ko hanggang isang araw nang muli ko syang bisitahin ay inatake sya sa puso dahil sa galit sa akin
Gustp kong maglumpasay dahil sa sobrang lungkot at kawildan ng utak ko ay humantong na sa ganoon ang iniisip ko . Gets ko namang OA ako kasi dalawang araw na kaming di nagkikita tapos kung ano ano na iniisip ko.
Na baka iniwan na ako at tumakas na dahil di nya talaga ako mahal .. O di kaya masyado syang naliitan sa cup a kong dibdib at sumama na sya kay aira na cup c .
Hays.. buhay nakakainis naman kasi hindi ako makalabas sa kwarto as in , Kung kakain ako ay dadalhan lang ako ng pagkain ni yaya tapos wala na . Yung lalaking pang iyon di rin tumatawag na mas lalong nakadagdag sa inis ko .
Paano makakatawag eh sinira ng tatay mo ang bago mong cellphone!
Isa pa itong ikinapuputok ng butsi ko eh , yung subconcious ko kasi madalas akong barahin nakakainis . Oo na alam ko naman na walang pag-asang makatawag sya sa akin dahil sinira ni dad tung phone ko pero bakit di sya gumawa ng paraan.
" Nakakainis! " mabuti na nga lang at may netflix dito kung hi di baka maglaslas na ako ng buhok . Char!
Two days...
Two days na simula ng huli naming pagkikita kasi after na matenayong pagkikitangbng mga magulang ko at niya ay kinaladkad na ako papasok ni dad. Di man lang tinanong kong may pasalu ong ba ako Char!
Char! Char! Char!
Lahat na lang dadaanin ko sa biro para maibsan yung lungkot naratamdaman ko dahil kay Christian at dahil rin sa mga magulang kong hanggang ngayon ay di pa rin ako pinapansin o konakausap. Napaigtad ako ng may kumatok mula pinto sa may terrace kahit pa pwede akong tumakas mula doon ay no thanks na lang.
Masyadong mataas para tumalon ako di pa ako bangag ano!... Di rin ako magaling magrock climbong para maglambitin katulad ng mga napapanood natin sa pinekula . Baka makatakas ako ay mauwi ako sa pagkalumpo, muli akong napagigtad nang may muling kumatok doon.
" Sino yan? " kinuha ko ang lampshade ko sa gilid ng kama ko bago dahan dahan tumungo doon upang buksan ang pintuan. Nang mabuksan ang pintuan ay handa na sana akong ipalo sa tao ngunit namukhaan ko
" Hi! " bati nya sa akin
" Christian? " saad ko sa pinkaexagerrated na paraan na maiisip nyo
Niluwangan ko ang bukas ng sliding at agad sya hinila papunta sa loob bago ko muli itong isinara ay tinignan ko muna kung may nakakita sunod kong sinilip ang hallway ng bahay bago sya tinungo. Nakahiga na ang loko sa higaan at Shocks! Nakasubsob yung mukha nya sa tandayan ko , lah nakakahiya .
Lah pavirgin ka girl
Ako lang ba ang gusto kastiguhin ang sariling utak dahil masyadong pakielamera . Anyway ay nilapitan ko sya at hinila na yung tandayan ko pero ako yung pumalit , bale sa akin na sya nakasubsob .
YOU ARE READING
Steal Heart
General FictionI was forced to marry the man that I don't love but when the wedding day comes, someoned kidnapped me . It isn't because he loves me but my parent has a debt to pay He's cold but caring too He's smart but naive too He sound so bitter yet so sweet t...