Quinn
Ng makababa ako ng jeep ay agad akong tumakbo sa bahay kubo kung bahay.ito lang muna kuno ang temporary house ko dahil kung mag cocondo ako ay hindi kapani kapaniwala ang pagpapanggap ko.
Ng makapagbihis ng matino ay sumakay ulit ako sa trycicle at pumara ng nasa harap na kami ng headquarter
Pagkapasok kopa lamang ay agad akong tinignan ng mga tao chismosa!
Ayoko sa lahat ay yung tinititigan ako ng wala naman akong ginagawa.
Kaysarap pagsasapakin!kung hindi lang ako mabibigyan ng award!
Agad akong pumasok sa pinto na may nakalagay na
AUTHORIZE PERSON ONLY!
Napangiti ako ng mabasa ko yun dahil ang pintong ito ang daan para makaganti ako mga kutong lupang walang magawa sa buhay kaya tuturuan ko ng lekson.teacher ako ngayun eh.
Charot.
I mean this is the torture room that's why authorize person only can enter . The new member cant enter this room
Ng buksan ko ang pintuan ay bumugad sa akin ang apat na unggoy na nakaupo sa torture chair , naka kadena ang kamay at paa nila na may kuryente pag inactivate ko ay makukuryente sila.that's the definition of torture chair if you're curious haha.
"Oh andito pala si IM NOT NAMED QUINN FOR NOTHING HAHAHHA" he mimicked me then they all laugh like a mad man.
Napangisi ako na wala sa tyempo kaya ay tumigil sila sa pagtawa kinuha ko yung remote na nakakapagactivate ng electricity sa inuupuan nila
"Alam niyo ba ang tawag dito?" I asked them with my evil smirk.
Napalunok naman yung nagbuhos sakin ng tubig baka alam niya kung ano ang kaya nitong gawin sa kanila it may cause death.
"Cge para naman alam natin ang pangalan ng isat isa ay magpakilala muna tayo bago kayo mawala sa mundong to" i even smiled while talking to them as if im a demon, i want to scare them just a little bit.
"Heh ikaw? Sa mukha mong yan kayang pumatay? Eh ikaw kaya patayin ko pag ako nakatakas dito!" Yung kutong lupa ang sumagot sakin na hindi ko alam ang pangalan.
Pinindot ko yung green button sa remote na nakapagcause na makuryente.napatigil siya agad ko namang pinindot yung red button para tumigil tung electricity na baka mapatay kopa siya.no way!im not a murderer.
Bago ako magsalita ay tumawa muna ako pinilit kolang para matakot sila ouy!
"Be careful who you are messing with.di mo ako kilala or baka gusto mo akong magpakilala?"
Tanong ko sa kanila na ikinagulat nila.
May naglakas loob na magtanong cguro yung pinakabata sa kanila
"Eh sino kaba talaga? Huh!"
"Im the new secretery of the viotto corporation by the way my full name is fuckyourself and dont you dare talk to me again!" Galit kong sigaw at sinikmuran ko siya at sinampal hindi lang yun sinabunutan ko siya na para bang wala ng bukas wala naman siyang magawa dahil nakatali siya.ng matapos ako sa kanya ay pinuntahan ko yung nagbuhos sakin ng tubig at sinuntuk ko siya sa mukha na alam kung magmamarka at sinampal ko rin siya ng tatlong beses dahil nakakairitaa ang mukha niya ng hindi ako makuntento ay blinack eyean ko siya sa left eye.
Pagkatapos ko siyang sampalin ay sinuntuk ko pa siya sa sikmura na malapit na siyang masuka ng dahil dun ay tumigil na ako sa kanya at tiningnan ko naman yung kaninang pa nakatingin sakin agad akong lumapit sa kanya.
Hindi ko siya ginalaw o ano dahil alam ko na ang gagawin sa kanya.siya yung kanina lang tahimik lang at nagoobserba nag titigan kaming matagal na para bang ayaw niyang magpatalo.
There's something in him that make's me stare at him this long.
"What do you want from us?" Woah im taken a back when he speak english! Woah this is my first encounter with a street fighter that speak english.
Ng tumingin ako sa tatlo ay may napansin akong tatto sa kanan nilang mga tenga na parang star at may dots ito sa loob di ko makita ng maayos dahil sa sobrang liit nito na hindi mo mapapansin agad.cguro ay kasali sila sa isang grupo o gang.
"Woah what a smart question man!" Gulat kong tanong sa kanya at pasimpleng inikotan siya para tignan kung may ganon din siyang tatto ngunit nagulat ako dahil kahit anong tinta ng tatto ay wala kang makikita!
"Kasama moba sila?" Tanong ko sa kanya na nakapag pangiti sa kanya.
Agad kung nilingon ang tatlo at agad rin silang umiwas ng tingin.i knew it! Kanina kopa napapansin na parang may mali eh.
"So ,you realized it just now"
Yup hindi nga talaga siya kasama sa tatlo ngunit bakit umupo rin siya sa table ko? I mean nakitawa rin siya diba?
Agad kung kinuha ang cellphone ko sa bulsa ng pantalon ko.i dialed lemonade number
"Hey what's up SIS?" Sge sarcastically answer the call
"Do you know whats going on?"galit kung tanong.nakakaputanginA kasi
"Oh so ngayon mo lang nalaman i guess kararating molang sa HQ?" Tapos tumawa ito.pinatay ko ang tawag dahil sa pagkairita ko sa kanya may clue na ako sa nangyayari.
Agad kung sinamaan ang lalaki sa harapan ko at tinadyakan ko ito sa tyan na nakapagpatumba sa upaan na inuupan niya
"Fucking asshole!" Agad ko rin siyang sinapak sa mukha na alam kung bukas ay may black ay na ito hindi ko siya itinayo at hinayaan lamang siya sa ganong posisyon.
Agad kung pinagtatadyakn din yung tatlo na nakapag cause para matumba silang lahat.
agad akong lumabas kahit hindi pa ako tapos kailangan kung makausap si dad.
Habang papalabas ay nagpaparaako ng taxi papunta sa mansiyon
Habang nasa biyahe ay kinokontak ko si dad ngunit cannot be reached ang phone niya kaya tumigil muna ako sa pag dial
Ng alam kung malapit na kami sa mansyon ay dinial ko ulit ang number niya ngunit nasa another call na naman ito.
Automatic ang gate namin kaya kapag hindi nito nadetect ang sasakyan na papasok ay hindi nito bubuksan kaya sumilip ako sa bintana at tinutok ang mukha ko sa sensor at agad namang bumukas ang gate.
Nagpaikot ikot muna taxi sa fountain namin para dirediretso na ito pag umalis.ng huminto ito ay agad akong nagbayad ng isang libo dahil alam kung malayo ang mansyion sa HQ.
Ngunit ng makapasok na ako ay ipinagtaka ko kung bakita narito ang taong hindi ko ineexpect.
To be continued . . . .
YOU ARE READING
MISSION:1 HIDE YOUR IDENTITY
Aksi"it all started with a mission,and that mission ruined me,forever" -Francis Monica levisay THE ORIGINAL IMAGE USED IN THIS WORK IS NOT THE AUTHOR'S PROPERTY CREDIT'S TO THE RIGHTFUL OWNER! PLAGIARISM IS A CRIME! @CapitanaCai