A Magical Moment

194 6 0
                                    

*A lot of  misspelled and Grammatical errors. Please bare with me ☺️

R-18

Woke up feeling heavy on my waist, realising it was Tan's hand hugging me. I face him slowly admiring how peaceful he sleeps. His nose, his thick brows and long lashes and his kissable lips. Stopping myself to kiss him.. I giggled upon the thought of doing something naughty. So natulog din pala siya sa tabi ko?

"Hhmmm," he said while pulling me closer to him. I checked on him if he's already awake but his eyes still closed. I remained quiet to not disturbed him. I slowly got my phone on the side table and look at the time. It's 2am in the morning. I took a photo of him and giggled again because he looks like a baby.

Nagulat na lang ako ng bigla siyang magsalita.. "Love let's get back to sleep, maaga pa eh." At siniksik pa nya lalo ang sarili nya sa akin.

"Akala ko ba ayaw mo ako katabi? Bakit ka nandito hmmm?" I raised a brow and pushing him a little kunwari galit pa rin ako.

"Eh galit ka sa akin eh," he open his left eye to see me. "Saka wala akong goodnight kiss. Hindi ako makatulog." He rub his eyes and making faces. Nagpapacute pa hindi naman siya cute duhhh!

"Ikaw tong bigla na lang nakasimangot at di namamansin kanina eh. Hindi ko nga alam anong kasalanan ko sayo." Iniripan ko xa at tumalikod. Pinaninidigan kong galit ako. I was smiling though. Hindi naman kasi ako galit, tampo lang ng konti.

"Love please.. Ayokong nagagalit ka sa akin. Bati na kasi tayo." I heard him say and he's trying to pull me and face him. Humarap naman ako sa kanya.

"Oh Eh bakit ka nga galit sa akin kanina? Ano ba ginawa ko?" I glared at him. "Basta ka na lang tahimik at di ako pinapansin."

"Kasi naman, saglit lang ako nawala, kausap mo na naman yung kupal na yun. Bakit ba lapit ng lapit yun sayo? Di ka na single noh, sa akin ka lang!" Seryosong seryoso siya sa sinasabi nya. Pilit na akong nilalapit sa kanya until our face just a few inch away.

"Ah nagseselos ang baby ko?" I grinned and pinched his cheeks and gave him a soft kiss.

"Sabagay, pogi siya at mukhang mabait" I teased him even more.

"Ashley, stop it."

Alam kong naiinis na xa kasi tinawag na ako sa pangalan ko. Naka kunot ang noo nya at nakasimangot. He's such a baby.

"You won't like it if get mad, I'm warning you."

"Talaga? Pano ka ba magalit? Try mo muna baka magustuhan ko love," I giggled making him even more frustrated. He closed his eyes harder as if he's controlling his actions and emotions.

"Are you gonna slap me? Punch me? Or throw out the window when you get mad Hmmm ?" I giggled again.

I still don't get any reactions from him. Nakapikit pa rin siya ng mariin at ramdam ko ang mga braso nyang mahigpit na nakayakap sa akin. Pero makulit talaga ako at nasa mood mang asar.

"Love are you asleep? You are going to talk to me or what?" pangungulit ko pa rin.

"This is not the time for talking baby, let's just sleep please. You're awakening my "friend" and I don't know how to make it stop." He said in frustration.

Friend?! Napa isip ako. Sinong friend ang sinasabi nya? Kami lang naman nasa kwarto, at may lampshade sa side table para sa konting liwanag.

"Love, sinong f-.."

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko when he suddenly kissed me. He suck on my lower lip and eventually push his tounge inside my mouth.. Banayad na halik, na agad ko namang tinugon ng buong puso. Nagulat na lang ako, he's already on top of me not stopping the kiss. I wrapped my hands on his neck to give him better access. I was panting, catching my breath when he stopped but gave me another kiss deeper, longing for more. His kisses went to my cheeks then to my ears.. I felt the sudden tingling sensation. Napakapit ako lalo sa kanya nang ang halik nya ay bumaba sa leeg ko, licking and sucking it. I was panting when his kisses just got hotter on my shoulders while his hands trying to take off my clothes.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 17, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Destined to be yours!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon