HvP- Chapter One

1.6K 29 2
                                    

Paolo's POV

"You dweeb! Kahit anong gawin mo ay hinding hindi mo ko mauunahan sa class ranking natin." pang-aasar lang naman sakin ng isang playboy!

"Ha! Akala mo lang yan, just focus on your flirtasionship at sisiguraduhin kong mauunahan kita sa class ranking." sagot ko sa kanya while raising my one eyebrow and looking at him with anger. Sana nga magkaroon siya ng maraming maraming boyfriend at girlfriend para ma distract siya sa studies niya! Pero kahit anong gawin kong pag-aaral ay di ko siya maunahan! Binayaran ko na ang pinaka magandang babae sa university pero hindi pa rin nag work yung plan ko! What will I do to make that fvcking playboy to be top 2 na.

"Bakit, gusto mo bang maging tayo na. If magiging tayo, I'll make sure na ako ang gagawa ng paraan para maging top 1 ka na." sagot niya sa akin while pouting his lips at nag puppu eyes.

Gosh! He's so freaking handsome! No! Little organ, stop! Hindi tama tong ginagawa mo! I can't make a move, siguro di pa rin ako makapaniwala sa sinasabi niya sa akin ngayon! While looking at his Oh so handsome face, at yung jawbone niya na mas nagpa gwapo sa kanya, yung makakapal na kilay niya at pinkish na lips niya. I wish that someday na madampian ko ung labi niya ng labi ko.

The Hell did I just said??! no, it can't be, no 1 kaaway ko siya sa school at kaaway din sila ng company namin kaya hindi pwede toh.

While I was staring at him, unti unting siyang lumapit sa akin. I couldn't make a move, dahil na corner niya ako sa isang classroom. I felt his both hands touched my face and I just slowly close my eyes and felt his pounding heart and his bodyheat.

"Goodmorning Sir. Charleston, breakfast in bed po sir." rinig kong sabi ni Manang Vivian sa akin na nagpagising sa buong diwa ko. Siya kasi ang naging nanny ko simula noong bata pa ako kaya kilalang kilala na rin niya ako. Kahit nga kulangot at amoy ng utot ko ay alam na niya na ako yun. Halos 19 years na siyang nagtatrabaho dito sa amin. Sa bagay nga, parang part na rin siya ng family namin kaya siya ang namumuno sa mga guards, maids, driver, at gardener dito sa mansion.

O_-

-__O

O___O

"Goodmorning din po Manang Vivian, Ya you shouldn't do that na besides I'm old enough at kaya ko ng bumaba sa kwarto." sagot ko habang hawak hawak ko yung lips ko at tinitingnan yung mga foods na naka prepare sa tray na dala ni Manang Vivian.

Sayang! Konting konti nalang yun!

"Oh bakit ka nakahawak sa lips mo sir? May nakahalik na ba sa campus heartthrob?" pangungutya ni Manang Vivian sa akin.

"Nope Ya, wala lang po ito."

Umalis na rin siya sa loob ng kwarto leaving me feel like paralyzed. Nag-ayos na rin ako ng sarili ko at bumaba na para makapag breakfast. Ginutom din ako dahil dun sa panaginip ko na yun.

While I was on my way to school with our driver, halos magka lasog lasog na yung mga katawan ng mga babae at gays sa labas ng kotse, because they wanted to see me. -__- Buti nalang at magaganda at gwapo ang lahi naming Charleston. Bumaba na rin ako ng kotse with my 2 bodyguards behind me at sa wakas naka dating ako sa loob ng school ng maayos. Pinaalis ko na rin yung mga guards ko nung makapasok na ako ng school at dumiretso na ako para hanapin ang magiging room ko.

Ng biglang.......

Aldwin's POV

Jeez, ang dami nanamang tao sa labas ng school. Siguro dumating na si Paolo. Hahaha. For sure nag-aaral na yun habang inaantay ang kaniyang rivalry.

"Aldwin, Marry me please!"

"Aldwin, papicture naman oh. Sige na."

Yan ang kadalasan kong marinig kapag nasa public places ako, pero nawawala na yun at kumukonti kapag nasa loob na ako ng school. Karamihan kasi sa mga nag-aabang ay mga nag-aaral din sa school at yung iba naman ay mga tambay lang sa labas o di kaya ay napadpad lang sa school.

Playboy meets HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon