Tên truyện: Một Khởi Đầu Mới!
Thể loại: boylove, fanfic, AllHinata, ngược nhẹ, có H sương sương, hệ thống, xuyên không, trọng sinh
Cảnh báo: OOC!!!
Văn án:
Giữa khung cảnh tấp nập của thành phố hiện đại có một thân ảnh nhỏ bé đang yên vị trên chiếc xe lăn đã có chút cũ, đôi mắt hướng về phía xa nơi chân trời. Mái tóc cam bồng bềnh trong gió, đôi mắt trong suốt có chút mờ mịt nhìn khoảng không trước mặt... "A! Đây không phải là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp hay sao? "-"Cậu ta là Hinata Shouyo" "nghe nói cậu ta bị tai nạn khiến đôi chân bị liệt vì cứu một đứa trẻ"..."thật đáng tiết! Một người tài năng như thế... " . Từng lời bàn tán xôn xao không ngừng truyền vào tai cậu bé tóc cam ấy, nhưng nếu có ai hỏi cậu, nếu có thể quay trở lại cậu có cứu đứa bé kia không?.. Câu trả lời của cậu đươg nhiên sẽ chính là có... Nhưng sẽ dùng một biện pháp khác. Cậu từ từ đưa lên môi một ít thuốc, nhẹ nhàng nuốt xuống, đôi mắt khẽ khép lại....từ từ chìm vào giấc ngủ. Một giấc ngủ dài sau những ngày tháng trống rỗng đầy mệt mỏi, khi cậu gần như mất đi toàn bộ ý thức, một giọng nói vang lên "nguyện vọng của cậu là gì? "..không nghĩ ngợi cậu liền đáp "tôi muốn được chơi bóng chuyền một lần nữa".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trừng mắt nhìn trần nhà quen thuộc, Hinata có chút hoang mang, nghiêng đầu nhìn xung quanh-nhìn những món đồ được bố trí như khi cậu còn học trung học....... Mọi thứ vẫn bình thường trước khi cái hệ thống chết tiệt này lên tiếng, cùng với những hành động kì lạ cùng bất bình thường của các senpai và ngay cả Kageyama, Tsukishima hay Kenma cũng có thái độ kì quặc đối với cậu???? Cậu thực sự chỉ muốn chơi bóng chuyền một lần nữa thôi, cư nhiên lại khác biệt so với kiếp trước của cậu như vậy????
.
.
.
.
"A! Kageyama cậu làm gì vậy??? Áo của tôi!!! Nó sẽ rách mất!! "-cậu hoảng loạn hét lên
.
.
.
"Tsukishima!!! Thả tôi xuống!!! "-cậu cảm thấy mình như bị sỉ nhục chiều cao ấy
.
.
.
"Kenma... Cậu áp môi cậu vào môi tớ làm gì a!!! "
.
.
.
.
.
.
--------------------------------------------------
Tác giả: bé Hinata có IQ cùng EQ khá cao nhưng trong chuyện tình cảm thì bé chịu rồi ==|| nên bé cứ bị ăn đậu hũ mãi thôi, bé quá ngây thơ trong trắng, dù đã trải qua một đời nhưng bé vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào =^=. Không biết bé Hinata của tui sẽ phải làm sao đây ~~ a~~ thật mong chờ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Một Khởi Đầu Mới
FanfictionDo đã quá vã vì tìm kiếm những câu truyện AllHinata, cho nên mình quyết định tự thân vận động, "muốn ăn thì phải lăn vào bếp" mà. Mình thì học văn không giỏi lắm, cách hành văn của mình thì... ừm... cũng không được tốt cho lắm nên nếu có vấn đề gì v...