Ngủ ngon

320 29 0
                                    

Đến khi Chaeyoung dọn dẹp xong, Mina cũng đã đi vòng vòng khám phá hết được mọi thứ thì nàng lại như nhớ lại được điều gì.

"Này, hôm nay chị gái em bắt cóc tôi tới đây lại không mang cho tôi một bộ đồ nào, nếu em không muốn tôi thành người rừng thì có thể cho tôi mượn một bộ áo quần được không?"

"A à đúng rồi, để em lấy cho chị!" Nói rồi lật đật bước nhanh tới chiếc tủ gỗ âm tường. Mina cũng đi theo sau, nói

"Chỉ cần lấy đồ lót thôi, còn lại để tôi tự lấy, vì giờ nó cũng thành tủ đồ của tôi rồi"

"Đợi em tìm, để em lấy, mấy cái này em có sẵn đồ mới"

"Em có ý định bắt tôi tới đây phải không? Sao chuẩn bị kĩ như vậy? Hửm" vừa nói vừa áp sát mặt vào Chaeyoung, khiến cô chun cổ lại, cúi gằm mặt xuống.

"Không... không phải, chỉ là em... trùng hợp thôi mà.." cô cũng không hiểu sao mình làm vậy.

"Thôi được rồi, không làm khó em nữa, tôi đi tắm đây"

Mina quay lưng đi, cô mới nhẹ nhàng thở nhẹ một hơi. Sao nàng luôn thích bắt nạt nó vậy chứ!

Trong phòng tắm cũng được nó chăm chút rất kĩ, phong cách như phòng tắm truyền thống Nhật Bản với chiếc bồn tắm áp gỗ. Thoải mái ngâm mình trong bồn tắm, ngày hôm nay lại chạy dọc trong tâm trí. Nghĩ tới cô lại khiến nàng nở nụ cười.

Ra ngoài đã thấy nó đang vật lộn với mớ chăn gối trên chiếc ghế bành.

"Này, làm gì thế?"

Đang tập trung thì nghe tiếng khiến nó giật mình, bật ngã ra sau.

"Em sẽ ngủ ở đây! Chị ngủ trên giường đi"

"Em sợ tôi ăn thịt em sao? Ừm, nếu chủ nhà đã nói thế thì tôi có thể làm gì chứ? Nhưng mà em phải sấy tóc cho tôi đã, tôi nhớ tay nghề của em rất tốt"

"Được được mà" lúc đang lồm cồm bò dậy thì thấy được thanh chốt dưới ghế, liền kéo, thì dưới ghế bật ra thành chiếc giường khá rộng.

"Mà em phải đi tắm đi đã, nãy giờ không nói chứ mùi rượu trên người em vẫn còn đấy"

Cô gật gật rồi cụp đuôi đi lấy đồ vào phòng tắm.

Hình như chỉ có cô nàng này mới có thể khiến Chaeyoung nghe lời như dậy. Ngoài này trong lúc đợi nó thì Mina mới tới lần mò chiếc đầu CD, nằm trên ghế này xem phim thì thật tuyệt.

Chaeyoung thì vẫn chưa bình tĩnh, tịnh tâm nỗi với một loạt sự kiện xảy ra hôm nay, nhưng mà có một điều là trong lòng nó âm ỉ niềm vui.

Khi ra ngoài đã thấy cô nàng loay hoay với chiếc máy CD trong phòng, nó mới từ từ đi tới, ngồi xuống cạnh

"Cái này phải ấn cái nút này, như vậy, thì đấy... nó mở ra rồi! Chị muốn xem phim này phải không? Vậy thì để vào đây, nhấn nút này cho máy chạy. Là xong!" Một loạt thao tác rồi quay sang cười với cô.

"Làm tôi nãy giờ loay hoay mãi, được rồi, tóc tôi nó cũng không còn ướt lắm, xem phim xong chắc nó cũng khô rồi. Tôi muốn xem!" Nói rồi lại lên ghế nằm xuống ôm gối, hất đầu ra hiệu nàng bắt đầu.

Chaeyoung lắc đầu ngán ngẩm bắt đầu cho chạy phim, quay ra tắt đèn, lấy thêm một ít bánh trong tủ bếp nó hay ăn rồi đem tới ngồi cạnh cô.

Cả hai chỉ im lặng xem phim, rồi từ từ nàng thấy vai hơi nặng, quay sang nhìn thì cô đã gục từ lúc nào. Với tay chỉnh lại âm lượng, phủ chăn lên người cô, rồi lại tiếp tục xem phim.

Khi xem xong thì từ từ đỡ cô nằm xuống kê gối lại cho cô thoải mái. Trong miệng khẽ "ưm" một tiếng rồi cô lại chẳng thức mà tiếp tục ngủ.

Nàng cũng ngồi xuống dưới kê đầu, lúc này mới dám nhìn thẳng cô.

'Đúng là có thay đổi đôi chút, hình như trưởng thành hơn, nhưng vẫn xinh như vậy, vẫn thích trêu đùa nó như vậy nhỉ!'

Mãi mê một hồi không biết nó cũng lịm đi thì lúc nào. Ngủ ngon!


[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ