Mỗi lần nhắm mắt lại là hình bóng người kia lại hiện lên, nụ cười vẫn còn đó hướng về nàng, nhưng mà mỗi lần với tới đều vụt biến mất. Điều đó làm cho Mina không thể vơi bớt nổi lo sợ trong lòng nàng. Cố ru mình vào giấc ngủ, nàng phải nhanh chóng phục hồi thật nhanh để còn đi tìm người đó về bên cạnh mình, không thể ở cạnh Chaeyoung mỗi phút không khí như lưu thông chậm hơn. Lần này phải tìm cho được người đó về, nếu không có lẽ cả đời này Mina không thể yên ổn. Nhưng mà, cô có thể không?
"Chaeng à, chúng ta cùng nhau như thế này, liệu có phải là đang trải qua cuộc sống hôn nhân rồi không?"
"Hmmm, không phải đâu Minari, khi nào chị và em cùng nhau kết hôn thì mới tính, nhưng mà không được đâu"
"Vậy sao? Chaeyoungie của chúng ta cũng biết những thứ này sao? Chaengie giỏi quá"
"Yahhh, lại trêu em nữa rồi"
Tiếng cười giòn tan của nàng trong căn phòng nhỏ, hai người nằm đối diện nhau trên chiếc ghế bành, đùa giỡn với nhau.
Bỗng mọi thứ vụt tắt. Nhịp tim của nàng rơi xuống. Thịch.
"Chaeyoung? Chaengie à? Em đâu rồi? Chaeyoung?" Cố gọi lớn nhất có thể, nhưng mà vẫn không có tiếng đáp lại.
Rồi Mina lại đang đứng trong căn phòng đó, trước cửa sổ lớn, bên ngoài đang mưa lắm. Đang quan sát bên ngoài xem thử có thấy bóng dáng nhỏ quen nào chạy vội trong cơn mưa không.
Đoàng
Tiếng sét đánh xuống làm sáng cả bầu trời, nàng vội giật mình co người lại. Rồi được ai ôm vào. Vòng tay này lạ quá, khẽ cựa ra, gương mặt này không phải người nàng đang cần.
Tránh ra rồi tiếp tục tìm kiếm ngoài kia, một thân ảnh vụt nhanh qua. Linh tính cho Mina biết là người nàng đang tìm, nhưng mà, ngược hướng rồi.
Sao lại thế? Có phải Chaeyoungie của nàng hiểu lầm nàng rồi không? Không, Chaeng à đợi chị với!
Mina giãy giụa muốn thoát ra, đợi, đợi nàng một chút.
Khi giật mình tỉnh giấc thì mồ hôi đã túa ra ướt đẫm, nước mắt che kín mặt và trái tim nàng vẫn chưa ổn định lại, Mina có thể nghe được tiếng tim đập nhanh và mạnh của chính mình, thở dốc như vừa chạy marathon. Giấc mơ đó là quá khứ của cả hai, là ngày cả hai còn vui vẻ hạnh phúc, và ngày mà nàng đã đánh mất cô.
Cảm thấy trong người đã trở lại bình thường, đầu chỉ có chút choáng váng nhưng mà giờ là lúc nàng thấy khỏe nhất. Đứng dậy rời giường, vào nhà vệ sinh tắm rửa để tỉnh táo hơn và để tẩy rửa mồ hôi trên người.
Khi bước ra cũng vừa lúc anh bước vào, đem theo cho nàng bữa sáng.
"Em đã thức rồi sao? Đến đây ăn chút gì đi"
"Ừ, anh ngồi xuống đi"
"..."
"Chuyện em nói tối hôm qua, mong rằng anh đồng ý, nếu có chuyện gì em sẽ nói chuyện với cả hai bên, đều là do em"
"Em thật là tàn nhẫn đấy, vợ à..."
"Xin lỗi"
"Được rồi, em ăn sáng đi, anh sẽ liên hệ với luật sư, dù sao anh cũng chưa bao giờ có được em. Giữ em cũng chỉ làm em ghét anh hơn thôi"
"Cảm ơn anh rất nhiều!"
"Anh sẽ nói với cả hai gia đình là anh không yêu em, không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này. Không phải là em bỏ anh, mà là anh không muốn tiếp tục"
"Được"
"Ừ, à điện thoại di động của em" nói rồi đưa cho nàng.
Khi anh rời đi, Mina trầm ngâm nhìn điện thoại một lát. Rồi bấm số, gọi cho ai đó
"Alo, là em đây"
"..."
"Ừ, em vừa về hôm trước"
"..."
"Không sao, em khỏe. Em đã ở với Chaeyoung"
"..."
"Chị có rãnh không? Em muốn gặp chị, gặp nhau em sẽ kể"
"..."
"Được rồi, lát nữa gặp"
Nói xong, nàng để điện thoại qua một bên, ăn một chút rồi chuẩn bị thay đồ để ra ngoài.
Vừa bước vào quán coffee đã thấy một cô gái từ đầu đến chân đều là hàng limited vẫy tay nhiệt tình ra hiệu với nàng.
"Em làm sao? Sao lại mất tích rồi xuất hiện bảo là ở với Chaeyoung, con bé bắt em đi hả?"
"Bình tĩnh nào Nayeon, chị Jungyeon đã đưa em đến nhà em ấy, nhờ em ở lại với Chaeyoung một thời gian"
"SAO? Tên đà điểu đó dám dấu chị làm việc đó? Được lắm, để chị về nói chuyện cho ra lẽ với tên đà điểu đáng ghét đó"
"Em có thể đi cùng chị không? Nếu em đến một mình chị ấy sẽ không chịu nói cho em biết em ấy đang ở đâu"
"Em? Em tìm Chaeyoung sao? Chẳng lẽ?"
"Em sẽ ly hôn, có thể chị thấy em xấu xa. Nhưng mà em chỉ có thể vui vẻ sống thật sự khi ở cùng em ấy" Mina cúi đầu nghẹn giọng nói.
"Em chưa bao giờ quên được Chaeyoung"
____
P/s: Phần của truyện này ở bên acc sunbyren ạ. Do mình quên pass nên nó mới dở dang như thế này!Cảm ơn mọi người ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiChaeng] Đợi Khi Trời Tắt Nắng (Phần II)
FanfictionBỗng dưng mất nick nên là tiếp theo ở đây ạ! Vui lòng KHÔNG ĐĂNG TẢI Ở WEB KHÁC câu chuyện flop này dưới mọi hình thức. Chỉ đọc Ở ĐÂY, nếu mình tìm thấy thì mình sẽ KHÔNG TIẾP TỤC đăng truyện. Link phần trước nhaaaaaa: https://my.w.tt/oF8QBSbDjab